Tìm hiểu công nghệ luồng khí lạnh vòng cung trên tủ lạnh Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị hệ thống luồng khí lạnh vòng cung các dòng tủ lạnh toshiba có khả năng giữ thực phẩm tươi lâu hơn bao giờ hết

Tủ lạnh Toshiba là một trong những dòng tủ lạnh chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay với thiết kế hiện đại và đặc biệt là khả năng làm lạnh tốt giúp giữa thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Có được khả năng giữ được thực phẩm tươi ngon lâu như thế là do các dòng tủ lạnh Toshiba được trang bị công nghệ làm lạnh với hệ thống khí lạnh vòng cung.

Vậy công nghệ luồng khí lạnh vòng cung là gì? Có ưu điểm gì so với công nghệ làm lạnh thông thường khác? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

tủ lạnh toshiba với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung

tủ lạnh toshiba với công nghệ luồng khí lạnh vòng cung

Luồng khí lạnh vòng cung trên tủ lạnh Toshiba

Hiện nay, hệ thống luồng khí lạnh vòng cung là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh Toshiba. Với hệ thống này, khí lạnh trong tủ lạnh Toshiba được từ sau lưng tủ (nơi lạnh nhất) lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh.

Nhờ đó, khí lạnh luôn được cung cấp toàn diện và xuyên suốt, giúp tủ lạnh Toshiba luôn được làm lạnh đồng đều và ổn định. Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung khắc phục được hạn chế của việc làm lạnh không đồng đều giữ ngăn lạnh và ngăn đông mà nhiều tủ lạnh thường gặp phải.

Thêm vào đó, tủ lạnh Toshiba đời mới còn có nhiều mức lựa chọn làm lạnh khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như mức độ làm lạnh cần thiết để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

Ưu điểm hệ thống luồng khí lạnh vòng cung trên tủ lạnh Toshiba

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung của tủ lạnh Toshiba giúp người dùng có thể yên tâm bảo quản thực phẩm mà không lo lắng thực phẩm bị đông đá do quá lạnh hoặc bị ô thiu do không đủ độ lạnh. Do đó, thực phẩm sẽ luôn làm lạnh đồng điều và chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng cho cả nhà.

Không chỉ vậy, công nghệ này của tủ lạnh Toshiba còn giúp cung cấp các ion âm cho tủ trong quá trình hoạt động, các ion âm này có tác dụng tích cực trong việc diệt khuẩn. Nhờ đó, tủ lạnh Toshiba không chỉ làm lạnh hiệu quả mà còn được bảo vệ khỏi các tác nhânh gây hại do môi trường bảo quản thực phẩm mang lại.

Các dòng tủ lạnh Toshiba được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung

Hiện nay, hầu hết các dòng tủ lạnh Toshiba trên thị trường đều đã được trang bị công nghệ luồng khí lạnh vòng cung.

Một số model cho bạn lựa chọn như: tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-S21VPB, tủ lạnh Toshiba 225 lít GR-S25VPB, tủ lạnh Toshiba 185 lít GR-S21VUB…

Chi tiết thêm nhiều dòng tủ lạnh Toshiba xem thêm tủ lạnh Toshiba giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!