Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình ưa chuộng phong cách hiện đại và giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về chiếc tủ lạnh này qua bài review bên dưới nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, bề mặt của sản phẩm được sử dụng chất liệu kim loại gam màu xám vân satin đem tới vẻ sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG có thiết kế side by side 4 cánh độc đáo. Sản phẩm có 4 cửa được chia đều cho 2 ngăn lạnh và ngăn đá giúp mọi người lấy và sắp xếp đồ thực phẩm được dễ dàng, tránh tình trạng gây thất thoát hơi lạnh ra ngoài làm lãng phí điện năng tiêu thụ.

Cửa của tủ lạnh Inverter 511 lít Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG được sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp cực kỳ cứng cáp và chắc chắn với tính năng chống chịu lực va đập vô cùng tốt, giúp tránh tình trạng móp méo hoặc biến dạng trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, với gam màu xám vân satin thì còn giúp che đi vết trầy xước hay các vết bám dính vân tay. Kích thước chiều cao x rộng x sâu của tủ lần lượt là 189,8cm x 83,3cm x 64,8cm, thích hợp để bố trí bên trong các không gian có diện tích lớn, nhất là căn phòng có phong cách thiết kế kiểu dáng châu Âu.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế!
Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sở hữu thiết kế đơn giản (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG được sử dụng các khay ngăn làm bằng chất liệu kính cường lực cứng cáp, bền chắc với khả năng chịu được tải trọng lên tới 100kg để người dùng thoải mái bảo quản đa dạng thực phẩm bên trong tủ mà không lo tình trạng bị nứt vỡ. Hơn nữa, các khay này còn dễ dàng trong việc điều chỉnh linh hoạt vị trí để mọi người mở rộng được không gian lưu trữ bên trong khoang tủ.

Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV(37)-SG là tủ lạnh 4 cánh sở hữu dung tích lớn. Tổng dung tích sử dụng của tủ lên đến 511 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 341 lít, dung tích ngăn lạnh là 170 lít, giúp đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có 4 – 6 thành viên.

  • Ngăn lạnh với dung tích là 341 lít gồm có 3x kệ được chia 4 ngăn; 2x hộc dưới cùng dùng để đựng rau củ quả tươi. Hai bên hông cánh cửa cũng được nhà sản xuất trang bị 6 khay chứa với khoảng cách giữa các vùng phù hợp thuận tiện cho mọi người đặt thực phẩm, chai nước được thoải mái.
  • Ngăn đá có dung tich 170 lít, được chia ra 6 hộc lưu trữ kín để giúp bảo quản nhiều thực phẩm khác nhau mà không lo bị lây chéo mùi.
Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế!
Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV(37)-SG là tủ lạnh 4 cánh sở hữu dung tích lớn (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ hiện đại của Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG

2.1. Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG được ứng dụng công nghệ Dual Inverter hiện đại dùng đồng thời máy nén + quạt Inverter hỗ trợ tiết kiệm điện năng được hiệu quả và giảm tiếng ồn nhưng vẫn duy trì được mức nhiệt làm lạnh ổn định.

2.2. Công nghệ làm lạnh hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG Inverter 511 lít có công nghệ 2 dàn lạnh riêng biệt giúp duy trì độ ẩm cũng như giúp làm lạnh được nhanh hơn. Bên cạnh đó còn giúp ngăn chặn không cho luồng hơi lạnh luân chuyển qua lại giữa các ngăn gây ra tình trạng bị lẫn chéo mùi, giúp thực phẩm bên trong luôn giữ được hương vị và sự tươi mới trọn vẹn.

Hơn nữa, luồng hơi lạnh đa chiều được ứng dụng bên trong tủ lạnh Toshiba inverter này còn lan tỏa đồng đều tới từng ngóc ngách, vị trí bên trong tủ, nhờ vậy mà thực phẩm luôn đảm bảo nhận được lượng hơi lạnh đầy đủ dù cho có đặt ở bất kỳ vị trí nào.

2.3. Hệ thống Pure Bio kháng khuẩn, khử mùi

Không những giúp làm lạnh nhanh chóng, tủ lạnh 511 lít Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG còn có tính năng khử mùi, kháng khuẩn nhanh chóng nhờ có công nghệ PureBio độc quyền của hãng. Với công nghệ ngày, sản phẩm sẽ được tích hợp hệ thống Plasma ION âm có khả năng loại sạch vi khuẩn + mùi hôi, nhất là mùi Ethylen có từ rau củ quả, đem tới không gian lưu trữ thực phẩm được sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và giữ thực phẩm luôn được tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế!
Công nghệ hiện đại của Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG (Ảnh: dienmayxanh).

2.4. Ngăn giữ ẩm và ngăn cấp đông linh hoạt

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG được tích hợp ngăn giữ ẩm + ngăn cấp đông với tính năng tùy chỉnh một cách linh hoạt để đáp ứng việc bảo quản đa dạng thực phẩm cho mọi người, trong đó:

  • Ngăn giữ ẩm với 2 mức độ ẩm là mức ẩm thấp giúp bảo quản trái cây và mức ẩm cao giúp bảo quản rau củ.
  • Ngăn cấp đông với 3 mức thay đổi nhiệt độ là mức thấp nhất để bảo quản các đồ uống lạnh, mức trung bình để bảo quản đồ khô và mức cao nhất để lưu trữ rau, quả.

2.5. Hệ thống cảm biến nhiệt độ

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV(37)-SG còn được ứng dụng hệ thống cảm biến với tính năng nhận biết nhiệt độ thay đổi dựa vào nhiệt độ của thực phẩm, rồi tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp nhất để ngăn chặn sự thay đổi bất thường của nhiệt độ, đảm bảo cho thực phẩm bên trọng luôn được bảo quản tối ưu.

2.6. Màn hình cảm ứng bên ngoài cửa tủ

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG được ứng dụng màn hình cảm ứng hiện đại với những nút nhấn vô cùng nhạy để mọi người dễ dàng cài đặt, thay đổi nhiệt độ của từng ngăn. Hơn nữa, với thiết kế đặt bên ngoài cánh cửa, người dùng sẽ không cần mở cửa để thao tác, từ đó giúp hạn chế tình trạng thất thoát hơi lạnh trong tủ lạnh ra ngoài môi trường, giúp tối ưu điện năng và bảo quản thực phẩm được hiệu quả.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế!
Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PMV(37)-SG được ứng dụng màn hình cảm ứng hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2.7. Đèn LED giúp tiết kiệm điện

Hệ thống đèn LED của Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG được sử dụng công nghệ tân tiện, giúp tủ tiết kiệm được điện năng. Ngoài ra, ánh sáng nhẹ nhàng từ hệ thống đèn LED cũng được dàn trải bên trong tủ lạnh, giúp người dùng dễ dàng quan sát lấy đồ tiện lợi hơn.

Giá tham khảo của tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG trên thị trường hiện nay là 13.700.000đ.

Tóm lại, tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PMV(37)-SG là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người đang tìm sản phẩm tủ lạnh sang trọng, hiện đại và giúp bảo quản đồ, lưu trữ thực phẩm được tối ưu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Từ khi ra mắt cho tới nay, thì tủ lạnh Toshiba Inverter 322 lít GR-RB405WE-PMV(06)-MG đã nhận được sự quan tâm, yêu thích từ đông đảo phía người tiêu dùng. Vậy chất lượng của thiết bị này như thế nào? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay ở bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL siêu phẩm cho gia đình hiện đại

Tủ lạnh LG Inverter 470 Lít GR-B50BL là thiết bị thuộc dòng tủ lạnh Multi Door hiện đại được đông đảo gia đình ngày nay lựa chọn. Nếu mọi người đang băn khoăn không biết thiết bị này có thực sự đáng mua như vậy không thì hãy cùng tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé!
Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít hiện đang được ưa chuộng hiện nay

Tủ lạnh LG trên 500 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến sẽ là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt. Nếu mọi người đang quan tâm tới dòng tủ lạnh này, thì đừng bỏ qua top 3 tủ lạnh LG trên 500 lít dưới đây nhé!
Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tham khảo 3 tủ lạnh LG dưới 500 lít đáng mua hiện nay 2024

Tủ lạnh LG dưới 500 lít luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng bởi thiết kế gọn gàng, hiện đại cùng tính năng làm lạnh và diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua dòng tủ lạnh này thì hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh LG dưới 500 lít dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B sở hữu thiết kế nổi bật với dung tích lên đến 541 lít, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Inverter, hệ thống làm lạnh EvenTemp, công nghệ Taste Guard giúp khử mùi hôi, ngăn rau TasteLock… Thiết bị này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh đang được nhiều người yêu thích hiện nay

Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh đang được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Aqua 2 cánh ngày càng được nâng cấp, cải tiến về công nghệ cũng như bổ sung thêm nhiều tiện ích giúp đáp ứng nhu cầu dùng của đông đảo người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm các điểm nổi bật của top 3 tủ lạnh Aqua đang được nhiều người yêu thích hiện nay nhé!