Tìm hiểu công nghệ tích hợp trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter, công nghệ làm lạnh kép, công nghệ kháng khuẩn - khử mùi,... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ này thông qua nội dung bài viết sau nhé.

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử – gia dụng như tivi, điều hoà, máy giặt,… Trong đó, tủ lạnh là mặt hàng được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về công nghệ tích hợp trên model tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V. Bạn theo dõi nhé!

1. Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

Tại model tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V 536 lít, thương hiệu có trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này sử dụng biến tần thông minh, tự động điều chỉnh công suất và nhiệt độ trong tủ. Từ đó, giúp tiết kiệm điện và vận hành ổn định, êm ái.

Thông thường, biến tần này sẽ kết hợp với một cảm biến. Cảm biến này nhận biết được lượng thực phẩm trong tủ cũng như nhiệt độ ngoài môi trường. Sau đó, công nghệ Inverter sẽ tự động điều chỉnh, giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu.

Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ - SBX530V
Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V với công nghệ Inverter tiết kiệm điện đáng kể, có thể lên tới 40% so với thiết bị làm lạnh thông thường khác trên thị trường.

2. Công nghệ kháng khuẩn – khử mùi trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

Tủ lạnh Sharp 536 lít SJ-SBX530V được tích hợp công nghệ kháng khuẩn – khử mùi Plasmacluster lon, có khả năng ức chế hoạt động của vi sinh vật lên tới 98%. Đồng thời, khử mùi tanh hôi từ thực phẩm tươi sống hiệu quả, đem tới luồng khí lạnh trong lành, sạch sẽ. Bạn sẽ không còn thấy ảm ánh hay khó chịu về mùi mỗi khi mở tủ.

Tuy nhiên, để hạn chế tối đa sự phát sinh vi khuẩn, nấm mốc trong tủ, bạn nên vệ sinh khay đựng thường xuyên bằng khăn mềm ẩm.

Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ - SBX530V
Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V với hệ thống kép Hybird Cooling, giúp điều hướng khí lạnh di chuyển đến tận các ngóc ngách tủ.

3. Công nghệ làm lạnh kép trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

Model tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V sử dụng công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling. Công nghệ này có thể đem luồng khí lạnh di chuyển đồng đều đến từng ngăn tủ. Không những vậy, còn chỉ di chuyển trong từng ngóc ngách và không lẫn vào nhau, giúp bảo quản thực phẩm nhanh chóng, mà không bị lây lan mùi khó chịu. Từ đó, giữ được độ tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng. Bạn sẽ không còn lo lắng quá nhiều vì hiện tượng rau củ quả bị bám mùi khó chịu.

Ngoài 3 công nghệ nổi bật ở trên, model tủ lạnh Sharp 563l Inverter còn gây ấn tượng cho người dùng bằng diện mạo bắt mắt, thiết kế sang trọng. Đặc biệt, kèm theo nhiều tiện ích đi kèm như khay kính chịu lực tốt, đèn led chiếu sáng – dễ dàng quan sát thực phẩm, màn hình đèn Led ở phía ngoài tủ, khay kệ sắp xếp hợp lý, linh động và có thể tháo rời,…

Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ - SBX530V
Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V với thiết kế cánh cửa dạng side by side, gam màu đen sang trọng, thanh lịch, là điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

Bạn có thể tìm mua tủ lạnh Inverter Sharp SJ-SBX530V tại các cửa hàng điện máy, cơ sở phân phối với mức giá tham khảo trung bình là 13,5 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao, nhưng cũng không hẳn là thấp. Do đó, hãy cân nhắc điều kiện của mình để lựa chọn cho phù hợp nhé!

Ở nội dung trên, Websosanh.vn đã cùng bạn tìm hiểu công nghệ tích hợp trên tủ lạnh Sharp Inverter dung tích 563 lít SJ-SBX530V. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm. Từ đó, đánh giá xem có phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên tra cứu giá và địa chỉ trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!