Tìm hiều điều hòa Casper gồm những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper gồm những loại nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về các loại điều hòa Casper khi phân loại theo chức năng, công nghệ inverter, kiểu dáng và công suất. 

Điều hòa Casper là thương hiệu của Thái Lan được thành lập vào năm 2015. Mặc dù lịch sử hình thành chưa lâu so với các thương hiệu điều hòa của Nhật như Panasonic hay Daikin, nhưng hiện điều hòa Casper đã và đang trở thành thương hiệu đa quốc gia với hệ thống chi nhánh trên khắp thị trường Đông Nam Á.

Phân loại điều hòa Casper theo công nghệ Inverter

Nếu phân loại theo công nghệ Inverter thì điều hòa Casper gồm có 2 loại là: điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper Non – inverter.

+ Điều hòa Casper Inverter: Điều hòa Casper Inverter là dòng máy điều hòa được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại nên sử dụng tiết kiệm điện năng tới 40-70%so với các dòng điều hòa thông thường.  Tuy nhiên, giá thành của điều hòa Casper Inverter cao hơn dòng điều hòa không Inverter, dao động từ 7.5 – 23.1 triệu đồng.

+ Điều hòa Casper Non-Inverter: Đây là dòng máy điều hòa cơ bản, không được trang bị công nghệ Inverter nên sử dụng trong thời gian dài và thường xuyên sẽ tiêu tốn điện năng hơn. Tuy nhiên, điều hòa Casper Non-Inverter vẫn có nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền cao. Điều hòa Casper Non-Inverter có giá bán dao động khoảng từ 6.7 – 16 triệu đồng.

Điều hòa Casper
Điều hòa Casper inverter và điều hòa Casper Non – inverter.

Phân loại theo điều hòa Casper theo chức năng

Khi phân loại theo điều hòa Casper theo chức năng sẽ gồm 2 dòng máy là điều hòa Casper 1 chiều và điều hòa Casper 2 chiều.

+ Điều hòa Casper 1 chiều: Đây là dòng máy điều hòa chỉ có khả năng làm mát vào mùa hè. Dòng máy điều hòa Casper được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt vì phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa và nắng nhiều. Người dùng có thể giảm mức nhiệt xuống mức thấp nhất 16 – 18 độ CC tùy theo nhu cầu sử dụng. Dòng điều hòa Casper 1 chiều thích hợp dùng ở miền Nam của nước ta và nơi chỉ có mùa nóng.

+ Điều hòa Casper 2 chiều: Là dòng máy điều hòa vừa có thể làm mát vào mùa hè vừa có thể sưởi ấm vào mùa đông. Điều hòa Casper 2 chiều thích hợp sử dụng quanh năm và 4 mùa. Dòng điều hòa Casper 2 chiều sử dụng phổ biến ở miền Bắc, vùng cao nguyên hoặc nơi có 2 mùa đông và mùa hè rõ nét.

Điều hòa Casper
Điều hòa Casper 1 chiều và điều hòa Casper 2 chiều.

Phân loại điều hòa Casper theo kiểu dáng

Nếu phân loại theo kiểu dáng thì điều hòa Casper gồm điều hòa Casper treo tường, điều hòa tủ đứng và âm trần.

+ Điều hòa Casper treo tường: Loại điều hòa này được sử dụng phổ biến ở các gia đình, văn phòng, cơ quan, công ty, nhà hàng… Sản phẩm bao gồm các bộ phận là dàn lạnh, cục nóng, đường ống đồng dạng lắp treo trên tường.

Điều hòa Casper
Điều hòa Casper treo tường

+ Điều hòa Casper tủ đứng: Đây là dòng máy điều hòa có thiết kế dạng tủ với công suất lớn hơn điều hòa treo tường. Vì vậy điều hòa Casper tủ đứng phù hợp sử dụng cho không gian rộng và lớn như nhà hàng, văn phòng, công ty…

Điều hòa Casper
Điều hòa Casper tủ đứng

+ Điều hòa Casper âm trần:  Điều hòa Casper âm trần có thiết kế lắp âm vào tường hoặc trần nhà nên giúp tiết kiệm diện tích và có tính thẩm mỹ cao. Công suất điều hòa âm trần Casper mạnh mẽ nên thích hợp cho các không gian rộng như: các phòng họp, nhà ăn, hội trường…

Điều hòa Casper
Điều hòa Casper âm trần

Phân loại điều hòa Casper theo các công suất

Điều hòa Casper được trang bị các mức công suất đa dạng khác nhau để phù hợp với các không gian và diện tích khác nhau. Do đó, khi mua bạn cần chú ý để chọn được công suất phù hợp, đảm bảo hiệu quả làm mát/sưởi ấm:

+ Điều hòa Casper 1 HP ~ 9000 BTU: Dùng cho phòng dưới 15 m2; giá bán từ 6.7 – 10 triệu đồng

+ Điều hòa Casper 1.5 HP ~ 12.000 BTU: Dùng cho phòng từ 15 -20 m2; giá bán từ 8 – 12 triệu đồng.

+ Điều hòa Casper 2 HP ~ 18.000 BTU: Dùng cho phòng từ 20 – 30 m2; giá bán từ 14.3 – 18.9 triệu đồng

+ Điều hòa Casper 2.5 HP ~ 24.0000 BTU: Dùng cho phòng từ 30-40 m2;  giá bán từ 23.1 triệu đồng.

Điều hòa Casper
Điều hòa Casper được trang bị các mức công suất đa dạng khác nhau để phù hợp với các không gian và diện tích khác nhau.

Điều hòa Casper của Thái Lan đáp ứng được mọi tiêu chuẩn chất lượng TIS của Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan nên các sản phẩm vừa có chất lượng tốt vừa an toàn cho sức khỏe người dùng. Các sản phẩm điều hòa của hãng Casper còn được đánh giá phù hợp với thói quen của người tiêu dùng Việt Nam và điều kiện khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều ở Việt Nam. Đặc biệt, với giá bán rẻ nên điều hòa Casper phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!