Tìm hiểu máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW đang được người dùng tin tưởng và đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà cả chất lượng. Cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Whirlpool 3LWED4815FW là loại máy sấy thông hơi bán chạy nhất vì lý do nó có khả năng làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời có thể xử lý nhiều loại vải. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Thiết kế màu trắng trang nhã

Whirlpool 3LWED4815FW là máy sấy cửa trước trông giống như một chiếc máy giặt. Vỏ ngoài của máy sấy quần áo được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện màu trắng, có khả năng chống gỉ và tăng thêm vẻ sang trọng cho thiết bị tiện dụng khác. Lồng sấy bên trong được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền lâu theo thời gian.

Máy sấy Whirlpool có thiết kế cửa trước với cửa lớn, dễ đóng mở giúp cho việc nạp và dỡ đồ nhanh chóng, dễ dàng. Cánh cửa được xây dựng để tồn tại lâu dài và hoạt động của nó rất đơn giản và dễ hiểu. Núm vặn cơ chắc chắn được sử dụng để vận hành thiết bị.

máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW
máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW có thiết kế sang trọng

Nhiệt độ sấy phù hợp với từng mục đích sử dụng

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn trong số ba nhiệt độ sấy khác nhau (Thấp, Trung bình và Cao) cho từng loại quần áo. Thông thường, bạn nên sử dụng chương trình Sấy khô tự động với cảm biến độ ẩm hoặc bộ hẹn giờ để kiểm soát thời gian sấy tối ưu.

Chế độ điện năng lượng thấp

Có tùy chọn Ưu tiên năng lượng trên máy có thể giảm đáng kể điện năng tiêu thụ, lý tưởng để sử dụng trong các môi trường thương mại hoặc dân cư.

Hướng dẫn Sử dụng Máy sấy Whirlpool 3LWED4815FW

Do mức tiêu thụ điện năng cao (lên đến 4.725W), máy sấy Whirlpool 3LWED4815FW yêu cầu lắp đặt aptomat có dây và nối đất đúng cách. Không khí nóng thoát ra có thể được phép thoát tự nhiên nếu địa hình thoáng hoặc thiết kế đường ống thoát khí ra bên ngoài là 100.

máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW
hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW

Sau khi cài đặt xong, chúng ta cần đọc kỹ tài liệu trước khi bật máy lần đầu tiên.

Máy sấy Whirlpool 3LWED4815FW thiết kế bảng điều khiển trên đỉnh máy với 3 núm xoay, giúp khách hàng có thể điều chỉnh các chương trình, chế độ hoạt động. Chỉ cần vặn các nút điều khiển để đặt lịch và nhiệt độ sấy mong muốn, sau đó bật máy bằng cách nhấn nút BẬT.

STOP / START: Nút nguồn để bật / tắt tiện ích. Để bật / tắt máy chúng ta gạt mũi tên sang chế độ ON / OFF và nhấn xuống.

Có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy bằng chế độ nhiệt độ. Vải có thể được sấy khô ở một trong ba nhiệt độ:

  • Thấp: Nhiệt độ sấy lý tưởng cho đồ tổng hợp, đồ nguội và hàng hóa nhẹ như áo thun.
  • Trung bình là cài đặt sấy tiêu chuẩn cho hầu hết các đồ gia dụng, bao gồm cả khăn tắm và khăn trải giường.
  • Nhiệt độ sấy ở mức cao nhất của thang đo là lý tưởng để làm khô vải denim, khăn dày và các chất liệu cồng kềnh khác.

Các chế độ làm khô: 14 lựa chọn của máy sấy như sau:

Với tính năng sấy theo thời gian, bạn có thể đặt máy sấy chạy trong một khoảng thời gian nhất định — ví dụ: 20, 40, 50, 60 hoặc 70 phút — rồi tắt máy. Tại thời điểm xác định này, máy sẽ tự động tắt mà không có cảm biến độ khô.

FLUFF AIR: Chương trình sấy không tạo nhiệt theo thời lượng đã chọn trên bảng điều khiển 10, 20, 30 phút.

máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW
14 lựa chọn chế độ giặt của máy sấy quần áo Whirpool 3LWED4815FW

Chu trình sấy của máy sấy có thể phát hiện khi nào quần áo tự khô. Vì thời gian sấy bị ảnh hưởng bởi loại vải, trọng lượng vải và mức độ sấy, nên chương trình này lý tưởng để đạt được kết quả sấy khô tối ưu trong một khoảng thời gian ngắn. Có các quy trình tự động như: Nếp nhăn – Sấy chống nhăn, Làm nguội – ấy còn ướt, Ít khô – Sấy nhẹ, Khô nhiều – Sấy khô

Tổng kết

Máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW đáp ứng được nhu cầu sấy quần áo lên đến 15kg, điều này phù hợp cho những gia đình trên 7 người và sử dụng cho các cửa hàng giặt ủi, khách sạn… để có thể xử lý nhiều quần áo và giúp tiết kiệm điện năng và thời gian sấy khô quần áo.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!