Tìm hiểu về dòng máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 5 triệu đồng hoặc thấp hơn thì có những lựa chọn máy sấy quần áo giá rẻ nào tốt lại vừa hợp túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt, cùng tìm hiểu máy sấy quần áo dưới 5 triệu dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu các dòng máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu đồng

Máy sấy cửa ngang: Trong tầm giá 5 triệu đồng trên thị trường có các dòng máy sấy chuyên dụng có thiết kế giống với máy giặt cửa ngang. Máy sấy cửa ngang có công suất cao, nhiều chế độ sấy, và khối lượng tối đa lên đến 15kg. Tuy nhiên, máy sấy cửa ngang cũng có mức giá khá cao nên có khá ít model máy sấy quần áo dưới 5 triệu đồng.

Tủ sấy: Là loại máy sấy dạng tủ hoặc lồng sấy dạng tròn, loại này là máy sấy quần áo giá rẻ dưới 5 triệu, trung bình khoảng 2 triệu đồng/ sản phẩm. Tủ sấy có thể sấy khô nhiều loại quần áo, giày dép và đồ dùng thông dụng đủ các kích cỡ. Tuy nhiên, tủ sấy có thể chiếm nhiều không gian và có thể gây ảnh hưởng cho không gian sống xung quanh do tạo ra nhiều hơi ẩm.

Ngoài ra, trên mức giá 5 triệu đồng còn có các loại máy sấy cao cấp sử dụng các công nghệ sấy khác nhau như thông hơi, ngưng tụ, hay bơm nhiệt. Các loại máy sấy này có thể tiết kiệm năng lượng, chăm sóc quần áo tốt hơn, và không gây ảnh hưởng đến các vật dụng xung quanh. Tuy nhiên, các loại máy sấy này cũng có mức giá đắt hơn và cần chi phí bảo trì tốn kém hơn.

2. Tiêu chí khi chọn máy sấy quần áo dưới 5 triệu đồng

2.1 Chọn máy sấy quần áo sấy khô nhanh chóng

Máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu là thiết bị điện giá rẻ nên khá thông dụng trong hầu hết các gia đình; dù giá thành rẻ nhưng sản phẩm này vẫn giúp làm khô quần áo hiệu quả và nhanh chóng. Bạn nên chọn các dòng máy sấy riêng biệt, máy sấy ngưng tụ hoặc máy sấy thông hơi có khả năng sấy khô hoàn toàn để quần áo của bạn sẽ khô nhanh sau khi giặt, bảo vệ quần áo khỏi nấm mốc và mùi hôi khó chịu.

2.2 Nên chọn máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu sấy tốt, an toàn và bảo vệ vải vóc

Máy sấy quần áo giá rẻ dưới 5 triệu đồng có nhiều model với các mức giá khác nhau từ 1- 2 triệu đồng cũng có các model tủ sấy giá rẻ nhưng được ưa chuộng nhất là những mẫu máy sấy cửa ngang có giá khoảng 5 triệu đồng. Các dòng máy sấy quần áo giá rẻ tầm trên dưới 5 triệu đồng này là các loại máy sấy quần áo thông hơi hoặc máy sấy quần áo mini cỡ nhỏ, máy sấy cửa ngang 6kg nhỏ gọn dành cho cả gia đình dùng đều ổn. Máy sấy dạng này sẽ bền bỉ hơn, sấy khô tốt hơn, an toàn và bảo vệ vải vóc hơn so với tủ sấy quần áo.

Máy sấy thông hơi Aqua 7 Kg AQH-V700FW
Một chiếc máy sấy quần áo 8kg là phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên

2.3 Chọn máy sấy quần áo có tính năng đủ dùng

Để tránh lãng phí năng lượng do không sử dụng hết tính năng, người dùng nên lựa chọn chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn nên cân nhắc mua máy nếu bạn sống ở khu vực khó sấy quần áo, thời tiết ẩm ướt và trong nhà có trẻ nhỏ hoặc người già. Bạn nên chọn máy sấy quần áo giá 5 triệu đồng là dòng máy sấy quần áo 6kg, máy sấy quần áo 7kg hoặc máy sấy quần áo 8kg có công suất phù hợp dành cho 3 – 5 người.

2.4 Chọn máy sấy quần áo theo tầm giá

Bạn có thể tìm thấy máy sấy quần áo trên thị trường với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Tìm sản phẩm tốt nhất với cùng mức giá bằng cách so sánh giá trên Websosanh.vn. Bạn có thể mua được những chiếc máy sấy quần áo dưới 5 triệu đa chức năng như khử mùi, khử trùng và chống nếp nhăn tương đối tốt và nhỏ gọn cho gia đình 3 – 5 thành viên.

2.5 Chọn máy sấy theo thương hiệu, có bảo hành

Lời khuyên cho người tiêu dùng là nên chọn thương hiệu nổi tiếng, có uy tín vì đây là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và tuổi thọ của máy. Ngoài đảm bảo an toàn khi dùng, máy sấy từ các thương hiệu lớn có uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt, hỗ trợ sửa chữa máy sấy khi bị hư hỏng thuận tiện hơn rất nhiều.

Tóm lại, để chọn được một chiếc máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu đồng tốt phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn, bạn cần chú ý đến một số tiêu chí như: công suất, dung tích, chức năng, thương hiệu, bảo hành và giá cả. Dưới đây là gợi ý 5 máy sấy quần áo tốt giá rẻ dưới 5 triệu đồng để người dùng lựa chọn phù hợp.

3. Top 3 dòng máy sấy quần áo dưới 5 triệu đồng

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về các máy sấy quần áo dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo xem lựa chọn nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình nhé!

3.1. Máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu Nonan QA-003

Đây là một chiếc máy sấy quần áo rất rẻ chỉ khoảng 850.000 đồng nhưng có nhiều lợi ích. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ lắp đặt, vận hành. Máy có công suất sấy mạnh 900W, làm khô khoảng 10kg đồ và giữ cho vải vóc được phẳng phiu, sạch sẽ. Máy cũng có khả năng khử mùi và diệt khuẩn.

Máy sấy quần áo Nonan QA-003
Máy sấy quần áo Nonan QA-003

3.2. Máy sấy quần áo giá rẻ dưới 5 triệu Sunhouse SHD2616

Đây là một chiếc máy sấy quần áo của thương hiệu quen thuộc Sunhouse, với giá khoảng 1.500.000 đồng. Máy có công suất mạnh, lên đến 1200W, có thể sấy khô nhanh chóng. Máy cũng có chức năng diệt khuẩn, khử mùi, hạn chế quần áo bị nhăn nheo sau khi sấy.

3.3. Máy sấy quần áo giá rẻ Kangaroo KG330

Đây là một chiếc máy sấy quần áo của thương hiệu Kangaroo, với giá khoảng 2.000.000 đồng. Máy có công suất 1000W, có thể sấy khô khoảng 15kg đồ. Máy có thiết kế đẹp, sang trọng, có màn hình hiển thị thời gian và nhiệt độ. Máy cũng có chức năng khử mùi, diệt khuẩn, chống nhăn.

Ngoài ra, dưới đây là một số model máy sấy quần áo trên 5 triệu đồng cũng được nhiều người quan tâm mà bạn có thể tham khảo thêm, các model máy sấy quần áo cửa ngang này sẽ bền bỉ hơn, có cảm biến thông minh, sấy khô tốt hơn nhờ công nghệ cao cấp và bảo vệ sợi vải đồng thời cũng an toàn hơn cho người dùng.

  • Máy sấy quần áo tầm giá trên 5 triệu đồng Electrolux EDV805JQWA

Đây là một chiếc máy sấy quần áo của thương hiệu nổi tiếng Electrolux, với giá khoảng 6 triệu – 7,8 triệu đồng. Máy có công suất 850W, có thể sấy khô khoảng 8kg đồ. Máy có thiết kế hiện đại, có nhiều chương trình sấy khác nhau, phù hợp với nhiều loại vải. Máy cũng có chức năng khử mùi, diệt khuẩn, chống nhăn, tiết kiệm điện năng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
  • Máy sấy quần áo giá trên 5 triệu Candy CS V9DF-S

Đây là một chiếc máy sấy quần áo của thương hiệu Candy nổi tiếng đã lâu tại thị trường Việt, máy sấy quần áo giá dưới 5 triệu đồng khoảng 7 triệu đồng – 9 triệu đồng này có công suất 900W, có thể sấy khô khoảng 9kg đồ. Máy có thiết kế đơn giản dễ sử dụng, có nhiều chương trình sấy khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.

*Lưu ý mức giá thành của các sản phẩm trên được tham khảo tại các nơi bán giá rẻ nhất thời điểm tháng 11/2023, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc nơi bán.

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết và so sánh giá máy sấy quần áo dưới 5 triệu tại Websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm máy sấy quần áo chính hãng, giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!