Tìm hiểu những công nghệ âm thanh tạo nên chất lượng tuyệt hảo của tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc tại sao tivi Sony lại có được chất lượng âm thanh tốt như vậy, thì dưới đây chính là những công nghệ âm thanh mà thương hiệu này áp dụng trên các tivi của mình

Được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường, các dòng tivi Sony không những có được chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội mà ngay cả âm thanh từ tivi Sony cũng hết sức sống động, đặc sắc, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Và để có được chất lượng âm thanh vượt trội này, là nhờ tivi Sony được trang bị hàng loạt các công nghệ âm thanh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là những công nghệ âm thanh hàng đầu trên tivi Sony, cùng tham khảo để biết được tại sao chất lượng âm thanh từ tivi Sony lại tốt như thế.

Để mang lại âm thanh sống động và chất lượng, tivi Sony sử dụng những công nghệ riêng biệt để cải tiến nguồn âm thanh thu được, giúp âm thanh phát ra sống động và chân thực hơn. Các công nghệ này bao gồm:

1. Công nghệ S-Force Front Surround PRO trên tivi Sony

tivi sony

Công nghệ S-Force Surround PRO trên tivi Sony giúp giả lập âm thanh 3D chỉ với từ 2 loa trước của tivi

S-Force Front Surround là một công nghệ mới giả lập một trường âm thanh ba chiều tự nhiên và thực tế. Người dùng có thể thưởng thức 360°của âm thanh vòm đầy đủ chỉ với hai loa phía trước. Chính vì thế, dù ngồi ở vị trí nào trong phòng thì chất lượng âm thanh mang lại cũng đạt tiêu chuẩn cao nhất.

2. Công nghệ DSEE HX trên tivi Sony

tivi sony

Công nghệ DSEE HX trên tivi Sony giúp tăng cường các giải âm giúp âm thanh phát ra lớn hơn và tròn hơn

Công nghệ Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) HX là công nghệ upscaling độc quyền của Sony. Khi âm thanh kĩ thuật số định dạng compressed được phát lại, DSEE HX thay thế các tần số cao bị mất trong thời gian thực tế, cho chất lượng âm thanh gần với độ phân giải cao nhất trong thời gian thực tế, tạo nên chất lượng âm thanh gần với độ phân giải cao. Tất cả âm thanh phát trên thiết bị DSEE HX đều được tăng cường, làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang thực sự có mặt tại phòng thu hoặc buổi hòa nhạc.

Hiện công nghệ này còn được áp dụng trên các điện thoại Sony chứ không riêng tivi Sony.

3. Công nghệ Clear Phase trên tivi Sony

tivi sony

Công nghệ Clear Phase giúp phân tích và tạo sự tương thích giữa nguồn âm và âm thanh phát ra trên tivi

Công nghệ âm thanh Clear Phase phân tích từng pha sóng âm trên loa, sau đó sử dụng thông tin này để điều chỉnh âm thanh phát ra trên tivi. Kết quả là âm thanh sống động và rõ ràng như thật.

Với sử dụng các công nghệ xử lý âm thanh hàng đầu này, giúp cho tivi Sony có được những âm thanh chất lượng nhất, sống động nhất, và kết quả là người dùng được tận hưởng không gian âm thanh chân thực, tương tự như ở nhiều rạp hát.

Hiện nay, hầu hết các dòng tivi Sony đều được áp dụng những công nghệ âm thanh hiện đại trên, đặc biệt là với các dòng smart tivi Sony, hoặc tivi Sony 4K, tivi Sony Ultra HD….thường được tích hợp đầy đủ những công nghệ hàng đầu này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!