Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp FP-F30E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Sharp FP-F30E được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Thị trường máy lọc không khí đang ngày càng trở nên sôi động hơn khi ngày càng có nhiều các nhà sản xuất điện tử gia dụng cho ra thị trường nhiều dòng máy lọc không khí. Cũng chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng máy lọc không khí khiến cho khách hàng khó khăn trong việc không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Cũng chính vì vậy mà dưới đây chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn máy lọc không khí Sharp FP-F30E. Nhằm giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình mình.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp FP-F30E

Với máy lọc không khí Sharp FP-F30E có những ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng và hiện đại

Máy lọc không khí Sharp fp-f30e được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Chiếc máy này các bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở trong nhà ở, văn phòng làm việc, quán cafe, quán ăn…Thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 21m2.

2. Trang bị chế độ HAZE hoạt động thông minh

Với máy lọc không khí Sharp fp-f30e được trang bị chế độ hoạt động Haze sẽ giúp cho máy tự động vận hành quạt đầu tiên sẽ có tốc độ cao trong vòng 60 phút, tiếp theo sẽ hoạt động luân phiên giữa cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút. Giúp làm tăng được khả năng lọc không khí và giải phóng Plasmacluster ion ra bên ngoài không khí.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp FP-F30E
Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp FP-F30E

3. Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện

Máy có độ ồn cực thấp chỉ với 25db nên hoạt động cực kỳ êm ái, không gây ra tiếng ồn. Bên cạnh đó thì lượng điện năng tiêu thụ của máy lọc không khí Sharp fp-f30e cũng không đáng kể, giúp bạn có một môi trường sống trong lành mà lại không tốn quá nhiều chi phí.

4. Bộ lọc HEPA cao cấp

Máy lọc không khí Sharp fp-f30e được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp do đó có khả năng loại trừ được đến 99.97% bụi bẩn, phấn hoa, nấm mốc. Máy không chỉ giúp cho không khí trong căn phòng trở nên sạch sẽ mà nó còn giúp hạn chế được nhiều các tác nhân gây bệnh có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

5. Tiện ích với chế độ tự khởi động lại

Máy lọc không khí Sharp fp-f30e được trang bị với chế độ tự khởi động nên sẽ mang đến khả năng tiết kiệm thời gian trong việc vận hành lại máy khi xảy ra sự cố cấp điện.

Những tính năng nổi bật đến từ máy lọc không khí Sharp FP-F30E

Máy lọc không khí Sharp fp-f30e được trang bị với những tính năng nổi trội sau đây:

Những tính năng nổi bật đến từ máy lọc không khí Sharp FP-F30E
Những tính năng nổi bật đến từ máy lọc không khí Sharp FP-F30E
  • Lọc các loại hạt bụi bay ở trong không khí như bụi giao thông, bụi xây dựng, lông động vật…
  • Loại bỏ và làm giảm các tác nhân gây hại cho sức khỏe của con người: Vi khuẩn, bào tử nấm mốc, phấn hoa, bọ ve…
  • Khử các mùi hôi của vật nuôi, nấm mốc, mùi của cơ thể, mùi rác thải, khói thuốc…
  • Sử dụng hệ thống phát ion âm có dạng Plasmacluster ion.
  • Trang bị chế độ HAZE tự động chạy chế độ mạnh và trung bình với thời gian đã được cài đặt sẵn nhằm tối ưu được khả năng lọc không khí một cách hiệu quả nhất.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy lọc không khí Sharp FP-F30E

Trước khi sử dụng máy lọc không khí Sharp fp-f30e các bạn nên đọc các lưu ý sử dụng sau đây:

  • Chỉ nên sử dụng ổ cắm điện 220 – 240V.
  • Không nên đặt máy lọc không khí Sharp fp-f30e ở gần các nơi có thiết bị dùng ga đốt hay gần lửa.
  • Không được cho máy hoạt động khi đang sử dụng bình xịt muỗi, đang còn lắng đọng dầu, khói hương, mẫu thuốc lá đang còn cháy… ở trong phòng.
  • Không nên đặt máy ở những khu vực ẩm ướt như buồng tắm.
  • Không nên uống nước ở trong khay tạo ẩm.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dòng máy lọc không khí Sharp fp-f30e. Hy vọng qua những thông tin giới thiệu này các bạn đã có thể hiểu hơn về sản phẩm máy lọc không khí. Chúc các bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.