Tìm hiểu tính năng của máy giặt LG FV1408S4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter FV1408S4W là một trong những dòng sản phẩm mang nhiều điểm thu hút nổi trội của thương hiệu LG.

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, giá thành phải chăng máy giặt LG Inverter FV1408S4W đang là một trong những sự lựa chọn yêu thích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy giặt LG FV1408S4W và những điều cần biết qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu xuất xứ máy giặt LG Inverter FV1408S4W

Tìm hiểu xuất xứ máy giặt LG Inverter FV1408S4W

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W là một trong những dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội của thương hiệu LG. Chắc hẳn với cái tên LG đã không còn xa lạ đối với chúng ta, đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất về các sản phẩm điện tử, thiết bị đồ điện gia dụng có chất lượng cao.

Hiện nay, LG đã có mặt ở rất nhiều hầu hết các quốc gia trên thế giới, các sản phẩm của hãng rất được người tiêu dùng tin dùng. Đối với dòng máy giặt LG đặc biệt là dòng sản phẩm máy giặt LG Inverter  FV1408S4W, trên thị trường Việt Nam sản phẩm này được sản xuất ngay tại trong nước.

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt LG Inverter FV1408S4W

Thiết kế hiện đại, tiện ích

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế hiện đại với tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi diện tích không gian. Máy có vỏ ngoài làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy được làm bằng kính chịu lực cho độ bền vượt trội. Với khối lượng giặt 8.5 kg, máy giặt này phù hợp sử dụng cho gia đình có 2 – 4 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước hiệu quả tối đa

Máy giặt cửa trước FV1408S4W được trang bị với công nghệ Inverter

Máy giặt cửa trước FV1408S4W được trang bị với công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp điều chỉnh vòng quay của máy nén hoạt động một cách hiệu quả. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tối ưu với hiệu suất sử dụng điện chỉ 20.1 Wh/kg. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp mà máy cho khả năng vận hành ổn định, nhẹ nhàng để bạn có thể vận hành hoạt động vào mọi thời điểm trong ngày mà không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

Công nghệ trí tuệ AI bảo vệ quần áo bền đẹp

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD được tích hợp trên máy giặt Inverter  FV1408S4W có thể phân tích độ mềm của vải và khối lượng của quần áo, từ đó đưa ra chế độ giặt phù hợp nhất, cùng lồng giặt thép không gỉ không chỉ có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9% mà còn giữ cho quần áo bền đẹp, không bị tưa chỉ, sờn vải sau nhiều lần giặt.

Tính năng công nghệ giặt hơi nước Steam+ loại bỏ vi khuẩn

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ với hơi nước nóng giúp làm mềm quần áo, giảm nếp nhăn vải và loại bỏ sạch sẽ những tác nhân gây dị ứng bám trên bề mặt vải, bảo vệ cho làn da một cách tối ưu. Đồng thời, máy giặt LG còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp mô phỏng chính xác các hoạt động thao tác giặt tay giúp quần áo được giặt sạch toàn diện.

Điều khiển từ xa

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua việc kết nối với trợ lý ảo Google Assistant hoặc Alexa trên điện thoại. Qua đó giúp quần áo được giặt sạch ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Cửa phụ Add Item, tính năng thêm đồ giặt dễ dàng

Giá máy giặt LG Inverter FV1408S4W bao nhiêu tiền?

Với thiết kế cửa phụ Add Item tiện lợi, máy giặt cửa trước LG Inverter  FV1408S4W giúp bạn thêm số lượng quần áo hoặc nước xả trong khi giặt mà không cần bỏ lại số lượng quần áo để giặt lần sau.

Giá máy giặt LG Inverter FV1408S4W bao nhiêu tiền?

Dòng máy giặt LG Inverter FV1408S4W dù mang đến nhiều tiện ích, tính năng nhiều công nghệ thông minh nhưng lại có mức giá rất vừa phải, không quá đắt đỏ và ở mức tầm trung so với nhiều thương hiệu máy giặt 8.5kg trên thị trường. Tùy vào từng đơn vị cửa hàng bán hàng mà sản phẩm sẽ có mức giá dao động khác nhau. Với mức giá tham khảo đối với dòng máy giặt này là: 8.490.000 đồng.

Có thể nói, dòng máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5kg là sản phẩm phù hợp với rất nhiều gia đình Việt. Phù hợp từ kiểu dáng, tính năng, khối lượng giặt cho đến giá thành sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng máy giặt cửa ngang LG 8.5 kg FV1408S4W?

Có nên sử dụng máy giặt cửa ngang LG 8.5 kg FV1408S4W?

Máy giặt cửa ngang LG FV1408S4W là dòng máy bán chạy nhất của thương hiệu LG, bạn cũng đang phân vân không biết có mua và sử dụng theo số đông hay không? Vậy hãy để Websosanh phân tích giúp bạn xem nó có đáng dùng không nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!