Tìm hiểu về máy giặt LG FV1408S4W và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG FV1408S4W với thiết kế sang trọng, hiện đại, gam màu tinh tế cùng nhiều tính năng vượt trội đang là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

Với thiết kế hiện đại, giá thành phải chăng, máy giặt LG FV1408S4W đang là một trong những sự lựa chọn ưng ý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về máy giặt LG FV1408S4W và những điều cần biết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt LG FV1408S4W

Máy giặt LG FV1408S4W
Máy giặt LG FV1408S4W là sản phẩm của LG được sản xuất tại Việt Nam

Máy giặt LG FV1408S4W là một trong những dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu LG. Chắc hẳn, cái tên LG đã không còn xa lạ đối với chúng ta, đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng chất lượng cao cấp. Hiện nay, LG đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, các sản phẩm của hãng rất được người tiêu dùng tin yêu. Đối với dòng máy giặt LG trong đó có sản phẩm máy giặt LG FV1408S4W trên thị trường Việt Nam đa số đều được sản xuất ngay trong nước.

Thiết kế kiểu dáng của máy giặt LG FV1408S4W

Máy giặt LG FV1408S4W
Máy giặt LG FV1408S4W kiểu dáng sang trọng, tinh tế với gam màu trắng trang nhã

Đây là dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn không cồng kềnh, dễ di chuyển, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Kiểu dáng sang trọng mang phong cách hiện đại theo kiểu Hàn Quốc, là điểm nhấn nổi bật với gam màu trắng tinh tế, trang nhã, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Máy giặt LG FV1408S4W được làm từ chất liệu gì?

Sản phẩm sử dụng các chất liệu cao cấp giúp máy luôn bền bỉ với thời gian, vỏ máy giặt FV1408S4W của LG được làm chất liệu sơn tĩnh điện dễ dàng lau chùi, không bám bụi. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ có khả năng chống bám vi khuẩn đến 99.9%, cửa máy giặt sử dụng chất liệu kính chịu lực cao cấp, có thể quan sát được hoạt động bên trong của máy, nâng cao tính bền bỉ cho sản phẩm.

Máy giặt LG FV1408S4W giặt được bao nhiêu quần áo?

Dòng máy giặt FV1408S4W LG được thiết kế với khối lượng giặt tối đa là 8.5kg, với khối lượng giặt này thích hợp với đại đa số các gia đình Việt Nam, đặc biệt là các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Để đảm bảo được độ bền bỉ của máy cũng như không ảnh hưởng đến quá trình giặt quần áo thì các nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên giặt khoảng 70 – 80% lượng quần áo khô so với khối lượng giặt tối đa của máy trong một mẻ giặt.

Các công nghệ nổi bật của máy giặt LG FV1408S4W

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ, ngoài ra còn giúp giảm tiếng ồn, rung lắc hiệu quả, giúp máy luôn vận hành ổn định.

+ Công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, mạt bụi, loại bỏ vi khuẩn đến 99%, giảm nhăn hiệu quả.

+ Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng lại quá trình giặt tay, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo

+ Công nghệ chuẩn đoán bằng điện thoại thông minh

+ Công nghệ giặt DD AI độc quyền giúp phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, bảo vệ sợi vải tối đa, giữ dáng quần áo

Giá máy giặt LG FV1408S4W bao nhiêu tiền?

Máy giặt LG FV1408S4W
Máy giặt LG FV1408S4W giá bao nhiêu?

Dòng máy giặt LG FV1408S4W dù mang đến nhiều tiện ích, ứng dụng nhiều công nghệ thông minh nhưng lại có mức giá rất vừa phải, không quá đắt đỏ và ở mức tầm trung so với nhiều sản phẩm máy giặt 8.5kg trên thị trường. Tùy vào từng đơn vị bán hàng mà sản phẩm sẽ có mức giá dao động khác nhau, mức giá tham khảo đối với dòng máy giặt này là: 8.490.000 đồng.

Có thể nói, dòng máy giặt LG FV1408S4W 8.5kg là sản phẩm phù hợp với rất nhiều gia đình Việt, từ kiểu dáng, tính năng, khối lượng giặt cho đến giá thành sản phẩm. Vì thế, dòng máy giặt này ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt LG FV1408S4W có tốt không?

Review máy giặt LG FV1408S4W có tốt không?

Máy giặt LG FV1408S4W là dòng máy giặt cửa ngang của thương hiệu uy tín LG. Liệu với mức giá thành chưa tới 8 triệu động cho một chiếc máy giặt 8.5kg thì sản phẩm máy giặt LG máy giặt LG FV1408S4W sẽ có những chức năng và hiệu quả giặt như thế nào?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!