Tìm hiểu tính năng nổi bật của bếp điện từ Arber AB-559

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Arber AB-559 sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tính năng nổi trội như an toàn, tiết kiệm điện năng cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thông tin bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559

Arber AB-559 là một mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu giá rẻ thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu Arber đến từ châu Âu. Đây là thương hiệu lâu đời và đã có mặt tại thị trường Việt Nam với hầu hết các dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp như: bộ nồi inox, bếp điện từ, máy hút khử mùi, đồ dùng bếp inox,…

Bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 hiện nay được bày bán tại nhiều đại lý phân phối và trang mua sắm trực tuyến với mức giá khoảng 8 triệu đồng với chương trình bảo hành 2 năm. Đây là một mức giá khá tiết kiệm cho dòng bếp điện 3 vùng nấu lại có nguồn gốc từ châu Âu.

Thông tin bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559
Thông tin bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 (Ảnh: hsn).

2. Tính năng của bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559

Sở hữu mức giá rẻ, tuy nhiên bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 vẫn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bếp của các gia đình.

2.1. Công nghệ tân tiến Inverter tiết kiệm điện năng

Với công nghệ Inverter giúp bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 vừa làm giảm lượng tiêu thụ điện của các lõi từ vừa điều chỉnh mức công suất phù hợp để tối ưu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm hiệu quả đến 30% lượng điện sử dụng khi so với các sản phẩm khác.

2.2. Mặt kính Kanger chống trầy xước, chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt

Bếp điện từ âm Arber AB-559 sử dụng dòng kính chuyên dụng Kanger có xuất xứ từ Trung Quốc, có khả năng chịu nhiệt lên đến 800oC và chịu sốc nhiệt lên đến 500oC, bề mặt phẳng nguyên khối, sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh.

2.3. Kết hợp 3 vùng nấu, không giới hạn loại xoong, nồi sử dụng

Arber AB-559 thiết kế bếp gồm 2 vùng nấu từ và 1 vùng bếp hồng ngoại, vì vậy bạn có thể sử dụng bất kì loại xoong, nồi nào khi nấu ăn với bếp. Điều này rất thuận tiện khi phải chế biến nhiều món ăn với các dụng cụ khác nhau.

Tính năng của bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559
Tính năng của bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 (Ảnh: Hsn).

2.4. Nhiều tiện ích nấu ăn tiện lợi và an toàn

Như các dòng bếp điện từ Arber, bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 được trang bị nhiều tính năng tiện lợi và an toàn như Booster, khoá trẻ em, ngắt điện khi không có nồi, ngắt điện khi quá điện áp,…

2.5. Nhiều mức công suất bếp và bảng điều khiển Slide Control

Bếp điện từ Arber AB-559 có công suất tổng 5200W và bảng điều khiển Slide Control vô cùng nhạy với 8 mức công suất. Trong đó, vùng nấu trái có công suất tối đa 1800W, vùng nấu hồng ngoại bên phải sử dụng mâm nhiệt Hilight với công suất tối đa lên tới 2200W và vùng nấu giữa có công suất tối đa 1200W.

2.6. Thông số kỹ thuật bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559

  • Số bếp nấu: 3 bếp
  • Thương hiệu: Arber
  • Danh mục: Bếp từ
  • Công suất tổng: 5200W
  • Mức công suất nấu: 9 mức
  • Khóa bàn phím: Có
  • Hẹn giờ: Có
  • Chất liệu mặt bếp: Ceramic
  • Điều khiển: Cảm ứng
  • Chức năng khác: Có
  • Kích thước mặt bếp: 592 x 522 mm
  • Kích thước khoét đá: 565 x 490 mm

3. So sánh bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 với bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Sở hữu một mức giá “hạt dẻ” cho dòng bếp điện từ 3 vùng, Arber AB-559 đương nhiên không thể tránh khỏi những điểm hạn chế so với các dòng bếp từ cao cấp hơn. Để bạn đọc có thêm dữ liệu đánh giá, Websosanh.vn sẽ phân tích những điểm chênh lệch về tính năng của bếp điện từ âm 3 vùng nấu Arber AB-559 với một dòng bếp từ 3 vùng tầm trung có giá khoảng 14 triệu đồng là mẫu bếp từ Bosch PIJ651FC1E.

3.1. Về thiết kế mặt kính

Mặt kính Arber AB-559 sử dụng là mặt kính Kanger xuất xứ Trung Quốc, chống nhiệt đến 800oC và chống sốc nhiệt đến 500oC còn mặt kính dùng trên Bosch PIJ651FC1E là mặt kính Schott Ceran của Đức, có khả năng chống nhiệt lên đến 1000oC và sốc nhiệt lên đến 800oC. Như vậy có thể thấy, bếp từ Bosch PIJ651FC1E chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt hơn Arber AB-559. Còn lại, cả 2 loại mặt kính đều có màu đen sang trọng và thiết kế phẳng liền nguyên khối, dễ dàng vệ sinh và vẫn tạo nét đẹp tinh tế cho gian bếp.

Về thiết kế của bếp từ Bosch PIJ651FC1E
Về thiết kế của bếp từ Bosch PIJ651FC1E (Ảnh: bepeu).

3.2. Về kích thước bếp

Cả 2 loại bếp đều có kích thước gần như vuông, các vùng bếp được sắp xếp sao cho tiết kiệm không gian nhất. Vì vậy 2 mẫu bếp đều thoả mãn tiêu chí đa dạng vùng nấu nhưng vẫn không chiếm nhiều diện tích.

3.3. Về công suất nấu ăn

Arber AB-559 có công suất tối đa 5200W, công suất từng vùng bếp (1200W x 1800W x 2200W) còn Bosch PIJ651FC1E có công suất tổng lên đến 7400W, công suất từng vùng bếp (2600W x 2200W x 1400W). Như vậy, Bosch PIJ651FC1E sẽ có tốc độ nấu chín nhanh hơn rất nhiều so với Arber AB-559.

3.4. Về chức năng hẹn giờ nấu

Arber AB-559 có thể hẹn giờ nấu cho từng vùng với thời gian tối đa 99 phút. Trong khi đó Bosch PIJ651FC1E trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 3 tiếng, phù hợp khi nấu các món hầm, nước dùng, cần ninh trong thời gian lâu. Còn nếu nhu cầu nấu ăn của bạn chỉ xoay quanh các món thông thường, bạn chỉ cần chọn  Arber AB-559.

3.5. Tính năng đặc biệt

Ngoài các tính năng tương tự như Arber AB-559, bếp từ Bosch PIJ651FC1E còn có các tính năng chuyên biệt như Chức năng Sprint giảm 50% thời gian làm nóng nước, Chế độ cảm biến chiên thực phẩm kiểm soát nhiệt của dầu ăn giúp thực phẩm chiên chín đều, không bị quá nhiệt dẫn đến cháy.

Bếp từ Bosch PIJ651FC1E còn có các tính năng chuyên biệt
Bếp từ Bosch PIJ651FC1E còn có các tính năng chuyên biệt (Ảnh: bepeu).

Như vậy có thể thấy, với mức giá cao hơn 14 triệu khi so với 8 triệu, bếp từ Bosch PIJ651FC1E có thêm các tính năng chuyên biệt để quá trình nấu trở nên thuận tiện và công suất nấu lớn hơn giúp tiết kiệm thời gian nấu hơn. Tuy nhiên, với mức giá chỉ 8 triệu đồng, khả năng nấu nướng cơ bản tốt, sử dụng được nhiều loại nồi thì Arber AB-559 vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hay tổ chức nấu nướng trong nhà.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ 3 vùng nấu khác có mức giá khoảng 9 triệu đồng như Bosch PUJ61RBB5E, Bosch PUC61KAA5E.

Trên đây là bài viết về mẫu bếp điện từ âm 3 vùng nấu giá rẻ Arber AB-559, hy vọng thông tin trên có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn một mẫu bếp từ phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng bếp điện từ khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!