Tìm hiểu top 5 thiết bị tủ lạnh Inverter được ưa chuộng năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter với tính năng giúp tiết kiệm điện năng vô cùng tốt. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 5 thiết bị tủ lạnh Inverter nên mua hiện nay nhé.

1. Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Tủ lạnh LG Inverter GN-D392BLA có dung lượng 394L thích hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Sản phẩm này có thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại kết hợp với tone gam màu tối huyền bí, nên rất dễ dàng đặt ở mọi không gian nội thất trong nhà.

Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA
Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA (Ảnh: LG).

Những loại thực phẩm tanh như thịt, cá sẽ luôn được bảo quản tươi ngon trong nhiệt độ 0 độ C suốt cả ngày mà không phải rã đông nhờ có ngăn 0 độ Fresh Zone được tích hợp bên trong tủ lạnh. Hơn nữa, tủ còn được trang bị hệ thống khay chứa có nắp đậy kín giúp các mùi thực phẩm không bị lẫn chéo với nhau.

Ngoài ra, Tủ lạnh LG Inverter 394L GN-D392BLA còn được trạng bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh + giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn từ thực phẩm sinh sôi, phát triển và tránh được các mùi hôi, để sức khỏe cho mọi người trong gia đình luôn được đảm bảo.

2. Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS

Giá tham khảo: 15.990.000đ

LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS sở hữu thiết kế bề ngoài vô cùng bắt mắt và sang trọng. Sản phẩm có phong cách độc đáo, vừa có tính thẩm mỹ cao lại còn đem tới sự tiện ích nhất định.

Tủ lạnh LG Side By Side GR-B256JDS được sử dụng tone màu bạc cuốn hút và được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cực kỳ bền bỉ và dễ kết hợp với mọi không gian nội thất trong nhà. Phần tay nắm cũng được làm ẩn độc đáo, giúp vừa tạo điểm nhấn lại vừa dễ dàng đóng mở của hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS
Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS (Ảnh: LG).

LG Inverter GR-B256JDS sở hữu dung tích lên đến 519L, vậy nên thiết bị sẽ giúp mọi người có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Trong đó, ngăn lạnh của tủ đạt dung tích 335L, ngăn này được tích hợp nhiều ngăn kính cường lực chịu siêu bền cùng các ngăn chứa đặt ở 2 cánh cửa tủ. Ngăn đá đạt dung tích 184L và bên trong ngăn này cũng có những kệ chứa và hộc đựng đá cùng kệ đặt ở cánh tủ để có nhiều không gian sắp xếp đa dạng loại thực phẩm cần làm đông. Sản phẩm có thiết kế tiện ích khi khay đá xoay giúp mọi người dễ dàng dùng hơn

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp máy nén sản phẩm được hoạt động bền bỉ, tối ưu tốt điện năng mà vẫn có khả năng làm lạnh vô cùng tốt.

Ngoài ra, tủ lạnh LG Inverter Side By Side GR-B256JDS còn được hãng LG trang bị công nghệ Linear Cooling, giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở ±0,5℃, để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon và trọn dưỡng chất. Hơn nữa, tủ còn được tích hợp thêm hệ thống làm lạnh đa chiều. Với hệ thống này thì hơi lạnh sẽ được luân chuyển tới mọi vị trí bên trong tủ, để khả năng bảo quản, làm lạnh được hiệu quả hơn.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4000B4/SV

Giá tham khảo: 19.990.000đ

Tủ lạnh Inverter 488L RF48A4000B4/SV của nhà Samsung có thiết kế bên ngoài theo kiểu Multi Door 4 cửa và bề mặt cửa tủ được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ sở hữu độ bền bỉ cao, không để lại dấu vân tay, đem tới vẻ hiện đại, cao cấp cho thiết bị

Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4000B4/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4000B4/SV (Ảnh: Samsung).

Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV đạt dung tích 488L, giúp đáp ứng nhu cầu dùng cho những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Hơn nữa, tủ lạnh này còn có thể làm đá nhanh nhờ công nghệ Power Freeze và làm lạnh thực phẩm nhanh nhờ công nghệ Power Cool.

Bên cạnh đó, với chế độ kỳ nghỉ còn giúp tủ lạnh Inverter 488L Multi Door RF48A4000B4/SV tiết kiệm điện năng tiêu thu nhưng vẫn bảo đảm duy trì được độ tươi mới của thực phẩm hiệu quả. Ngoài ra, với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ giúp tủ lạnh có thể loại bỏ được các mùi hôi tanh, nấm mốc, vi khuẩn do các thực phẩm để lâu ngày gây ra, đảm bảo sức khỏe cho mọi người luôn được an toàn.

4. Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 365 lít MR-CGX46EN-GBK-V

Giá tham khảo: 20.870.000đ

Tủ lạnh Inverter 365 lít MR-CGX46EN-GBK-V của hãng Mitsubishi sở hữu thiết kế gương đẹp mắt, giúp mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng bếp trong gia đình. Sản phẩm có dung tích đạt 365L phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 365 lít MR-CGX46EN-GBK-V
Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 365 lít MR-CGX46EN-GBK-V (Ảnh: mitsubishi-electric).

Bên cạnh việc có thiết kế bên ngoài sang trọng, thì thiết bị tủ lạnh này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: công nghệ Inverter giúp tối ưu lượng điện năng, 2 ngăn mát độc lập giúp tránh tình trạng lẫn mùi chéo thực phẩm, công nghệ tự động làm đá,… Với các ưu điểm nổi bật bên trên, thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon được hiệu quả tốt nhất.

Tương tự như những dòng tủ lạnh Inverter khác, tủ lạnh Mitsubishi MR-CGX46EN-GBK-V cũng được trang bị công nghệ Neuro Inverter, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn nữa, tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-CGX46EN-GBK-V này của nhà Mitsubishi còn có chức năng tự làm đá vô cùng tiện lợi, dễ tháo lắp để vệ sinh; có ngăn chứa rau củ quả riêng biệt, hệ thống đèn LED giả lập mặt trời; có đệm cửa cao cấp, giúp kháng khuẩn và loại bỏ các loại nấm mốc, vi khuẩn gây hại.

5. Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK

Giá tham khảo: 29.990.000đ

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596L GR-RS780WI-PGV(22)-XK là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Toshiba với nhiều tính năng hiện đại như bảo đảm an toàn thực phẩm với hệ thống PureBio, công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow kết hợp cùng hợp kim Alloy cooling giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK
Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK (Ảnh: Toshiba).

Thiết kế bên ngoài theo phong cách Side by side kết hợp cùng chất liệu được làm bằng kính nên đem tới sự cao cấp và sang trọng cho không gian. Tay cầm cửa tủ được thiết kế ẩn nên chiếc tủ nhìn tổng thể tựa như 1 khối liền mạch đem tới sự bắt mắt, gọn gàng. Toshiba GR-RS780WI-PGV(22)-XK có dung tích đạt 596L, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK còn được tích hợp công nghệ Origin Inverter gồm có máy nén Inverter kết hợp hệ thống quạt Inverter trong lúc vận hành sẽ tốt hơn cho khả năng làm lạnh và luôn đem tới nhiệt độ phù hợp cho tủ, vậy nên sẽ tiết kiệm điện năng vô cùng tốt, máy cũng hoạt động được êm ái hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 596 lít GR-RS780WI-PGV(22)-XK được tích hợp thêm cả hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, giúp lan tỏa hơi lạnh theo hình vòng cung ra mọi vị trí ngăn tủ, để giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Hơn nữa Toshiba Inverter 596L GR-RS780WI-PGV(22)-XK còn được áp dụng thêm công nghệ PureBio, giúp tạo ra ion âm và ion dương để loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi khó chịu bên trong tủ.

Hy vọng bài viết chia sẻ bên trên sẽ giúp mọi người có được các thông tin hữu ích mà bạn đang quan tâm để chọn được thiết bị tủ lạnh Inverter đang vô cùng được yêu thích này!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!