Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 188L NR-BA229PKVN

Giá tham khảo: 8.790.000đ

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188L NR-BA229PKVN sở hữu thiết kế cao cấp cùng tone màu đen huyền bí. Lớp ngoài của tủ được phủ một lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt giúp làm nổi bật cho bất kỳ vị trí nào trong nhà đặt tủ. Sản phẩm đạt dung tích 188L, hợp cho những gia đình có 2 tới 3 người.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188L NR-BA229PKVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 188L NR-BA229PKVN (Ảnh: Panasonic).

Panasonic Inverter 188L NR-BA229PKVN được trang bị công nghệ Ag Clean. Công nghệ này theo cơ chế các hạt phân tử Ag+ sẽ giải phóng ra bên ngoài không những tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cực kỳ hiệu quả, mà còn loại bỏ mùi hôi của các thực phẩm tanh, đem tới không khí sạch sẽ cho tủ. Bên cạnh đó thiết bị còn có sự kết hợp của cảm biến Econavi cùng công nghệ Inverter giúp sản phẩm có thể nhận biết nhiệt độ ở bên ngoài và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ vô cùng tốt.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic Inverter 188L NR-BA229PKVN còn được làm lạnh nhanh bởi công nghệ Panorama, giúp lan tỏa hơi lạnh ra khắp mọi vị trí khay kệ trong tủ, để thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn. Hơn nữa, khay của tủ được làm từ kính cường lực với sức chịu lực vô cùng tốt sẽ giúp người dùng có thể lưu trữ những thực phẩm nặng mà không sợ nứt vỡ kệ.

2. Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL

Giá tham khảo: 17.490.000đ

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít GR-B50BL là mẫu tủ lạnh Multi Door nhà LG giúp người dùng chứa được nhiều loại thực phẩm cũng như đồ uống vô cùng tiện lợi.

LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL có thiết kế bên ngoài sang trọng. Phần cánh cửa của tủ được hoàn thiện từ chất liệu PCM, giúp nhiệt độ trong tủ được ổn định và tối ưu tốt lượng lượng điện năng tiêu thụ. Sản phẩm có gam màu sắc đen hiện đại và kiểu dáng bắt mắt, thích hợp để đặt ở nhiều vị trí không gian nội thất.

Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL
Tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL (Ảnh: LG).

Dung tích tổng thể của LG GR-B50BL là 527L, giúp đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Dung tích ngăn làm mát của tủ là 301L. Bên trong tủ được tích hợp nhiều khay, kệ giúp chứa được nhiều loại thực phẩm. Ngăn đá của tủ đạt dung tích 169L. Tại ngăn đá sẽ có một hộc chứa riêng biệt để lưu trữ đá viên được hiệu quả, ngăn cản tình trạng bị lẫn mùi thực phẩm.

Tủ lạnh LG 470 lít Multi Door GR-B50BL được trang bị công nghệ Smart Inverter, giúp giảm tiêu hao và tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả, đảm bảo cho thiết bị tủ lạnh hoạt động êm ái, ổn định.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều Multi-Air Flow. Với công nghệ này thì luồng không khí lạnh sẽ được lan tỏa từ cửa vào trong, giúp khí lạnh được phân bố đều ở mọi ngăn kệ bên trong tủ lạnh để thực phẩm luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Tính năng đặc biệt nữa của tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL đó là được hỗ trợ kết nối Wifi, giúp người dùng có thể giám sát, điều khiển thiết bị từ xa dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu thông qua ứng dụng LG ThinQ™ trên điện thoại thông minh.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (GBK)

Giá tham khảo: 14.800.000đ

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (GBK) có tone màu chủ đạo là gam đen. Sản phẩm được thiết kế vuông vức, hiện đại, phần tay cầm dạng ẩn giúp tối ưu rất tốt không gian bên ngoài và hạn chế sự va chạm xảy ra. Thiết bị được thiết kế theo dạng tủ 2 ngăn (1 ngăn đá bên trên và 1 ngăn làm mát bên dưới) truyền thống với người tiêu dùng Việt Nam.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (GBK)
Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (GBK) (Ảnh: dienmayxanh).

Hitachi 366 lít R-FVX480PGV9 (GBK) được trang bị công nghệ Inverter, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho tủ vô cùng linh hoạt theo nhiều cấp độ khác nhau, giúp làm lạnh mạnh mẽ dù khi ở mức điện năng thấp. Công nghệ này cũng giúp tối ưu rất tốt mức điện năng tiêu thụ và còn duy trì ổn định nhiệt độ giúp tủ được vận hành êm ái, bền bỉ.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít R-FVX480PGV9 (GBK) còn được tích hợp hệ thống quạt kép. Điều này giúp làm lạnh độc lập cho cả ngăn mát và ngăn đá, không như các loại tủ lạnh truyền thống khác chỉ có 1 quạt. Công nghệ quạt kép này đem tới hiệu quả tối ưu điện năng tốt hiệu quả và làm lạnh nhanh.

4. Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4010B4/SV

Giá tham khảo: 27.390.000đ

Tủ lạnh Samsung Inverter Multi Door RF48A4010B4/SV sở hữu thiết kế 4 cửa cao cấp, hiện đại, mang đến cho không gian phòng bếp trông sang trọng hơn. Sản phẩm có dung tích lên đến 488L phù hợp cho gia đình có từ 5 người trở lên. Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4010B4/SV được tích hợp công nghệ 2 dàn lạnh Twin Cooling Plus kết hợp cùng công nghệ No Frost giúp không khí lạnh được lưu thông liên tục và lan tỏa ra mọi vị trí của ngăn tủ để đem tới độ ẩm thích hợp cho các loại thực phẩm bên trong.

Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4010B4/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4010B4/SV (Ảnh: Samsung).

Ngoài ra, Samsung RF48A4010B4/SV còn giúp duy trì độ tươi mới của các loại rau củ quả với ngăn chứa FreshZone chuyên dụng. Ngăn này được thiết kế với phần nắp đậy kín cùng tính năng kiểm soát độ ẩm tự động, tạo nên điều kiện lý tưởng để bảo quản rau củ quả luôn được tươi ngon và giữ được đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó tủ lạnh Samsung này còn được tích hợp công nghệ bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, giúp khử mùi cực kỳ hiệu quả.

Bài viết bên trên đã chia sẻ tới mọi người top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người lựa chọn nhất đến từ những thương hiệu tủ lạnh uy tín chất lượng nhất hiện nay. Mọi người có thể tham khảo tủ lạnh LG Inverter 470 lít Multi Door GR-B50BL cùng 3 thiết bị khác để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!