Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!

1. Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Giá tham khảo: 10.990.000đ

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG được làm theo dáng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới quen thuộc. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ chống ăn mòn, đem tới độ bền cao trong cả quá trình sử dụng. Tủ lạnh có tone màu be tự nhiên đẹp mắt, dễ dàng phối hợp với đa dạng không gian nội thất khác nhau bên trong nhà bạn.

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG
Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG (Ảnh: LG).

LG Inverter GN-B332BG có dung tích tổng thể là 335 lít, phù hợp cho các gia đình từ 4 – 5 thành viên. Trong đó, dung tích ngăn đá là 80 lít, bao gồm 1 kệ chia 2 ngăn và 2 khay chứa (đặt bên hông cửa tủ), 1 hộp làm đá di động. Ngăn lạnh có dung tích 255 lít, bao gồm có 1 ngăn Pull-out Tray, 2 kệ chia 3 ngăn, 1 hộc đựng trái cây, rau củ và 3 khay chứa (đặt bên hông cửa).

Tủ lạnh LG 335 lít GN-B332BG được trang bị công nghệ Inverter với khả năng thay đổi vòng quay của máy nén, để duy trì nhiệt độ luôn được ổn định bên trong sản phẩm mà vẫn đem tới khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40%. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp duy trì độ tươi mới và bảo quản thực phẩm đồ uống được hiệu quả với công nghệ Linear Cooling và công nghệ Door Cooling hiện đại.

2. Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Giá tham khảo: 11.990.000đ

LG Inverter 395 lít GN-B392BG sở hữu thiết kế bên ngoài theo mẫu tủ truyền thống 2 ngăn (ngăn đá trên + ngăn mát dưới) kết hợp chất liệu thép không gỉ bền bỉ, không trầy xước và có tone màu sắc trắng trang nhã giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp gia đình. Sản phẩm này phù hợp cho các gia đình từ có từ 4 – 5 người khi có dung tích tổng thể là 395 lít.

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG
Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG (Ảnh: LG).

Ngoài ra, thiết bị còn được hãng LG trang bị hệ thống Door Cooling, giúp lan tỏa hơi lạnh từ phía cửa tủ, để đồ uống, thực phẩm bên trong tủ dù có đặt ở vị trí nào cũng được làm lạnh đồng đều nhanh chóng.

Đặc biệt, với công nghệ Linear Cooling được tích hợp trong tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BGgiúp tự động thay đổi nhiệt độ linh hoạt ở khoảng ±0.5℃, giúp đồ uống, thực phẩm luôn giữ được sự tươi mới trong suốt cả tuần. Cùng với đó thì bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ có tính năng diệt khuẩn đến 99.99% cũng được ứng dụng bên trong thiết bị, giúp khử mùi hôi hiệu quả, để luồng không khí trong tủ luôn được sạch sẽ, thông thoáng

3. Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS

Giá tham khảo: 15.990.000đ

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS được làm bằng chất liệu thép không gỉ, tone màu sắc xám trang nhã, đem tới vẻ cao cấp và sang trọng cho sản phẩm. Các khay ngăn được trang bị bên trong tủ được hoàn thiện bằng chất liệu kính chịu lực, giúp người dùng có thể quan sát được bên trong tốt hơn. Bên cạnh việc tăng cao tính thẩm mỹ thì chất liệu này còn đảm bảo rất tốt về khả năng chịu lực cao, giúp sản phẩm được sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.

Sản phẩm có dung tích tổng thể là 519 Lít, phù hợp cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Với dung tích lớn như vậy, người dùng sẽ có đủ không gian rộng rãi lưu trữ bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS
Tủ lạnh LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS (Ảnh: LG).

Tủ lạnh 519 lít GR-B256JDS được LG trang bị hệ thống Smart Inverter, giúp cho việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ Smart Inverter này sẽ hoạt động dựa vào việc điều chỉnh tỷ lệ làm lạnh kết hợp nén theo nhu cầu thực tế của tủ với môi trường nhiệt độ xung quanh.

Hơn nữa, LG Inverter 519 lít Side By Side GR-B256JDS còn được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp sản phẩm luôn đảm bảo luồng khí lạnh lưu thông ra mọi hướng, bảo quản cho đồ uống, thực phẩm luôn được tươi ngon, dù để ở vị trí nào bên trong tủ lạnh. Điều này sẽ đảm bảo quá trình phân phối hơi lạnh và độ ẩm đồng đều, giữ cho đồ ăn, thức uống luôn duy trì được hương vị tự nhiên.

Đặc biệt, Tủ lạnh LG Inverter Side By Side GR-B256JDS còn được ứng dụng công nghệ LINEAR Cooling™ để tủ luôn được duy trì nhiệt độ trong khoảng ±0,5℃, giúp sản phẩm được cung cấp nhiệt độ đồng đều và cực kỳ ổn định. Vậy nên, thực phẩm sẽ luôn bảo quản tươi ngon trong suốt quá trình dài.

4. Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL

Giá tham khảo: 29.990.000đ

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL sở hữu thiết kế vẻ bên ngoài đẹp mát và tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại như cửa phụ InstaView, lấy đá bên ngoài, điều khiển từ xa WIFI – Smart ThinQ™,…

Sản phẩm tủ lạnh này có thiết kế theo kiểu dáng Side By Side hiện đại, kết hợp cùng cánh cửa phụ InstaView, giúp tạo điểm nhấn và sang trọng hơn. Phần cửa phụ này giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm mà không cần mở cả cánh cửa ngoài ra chỉ bằng thao tác gõ nhẹ 2 cái liên tục lên cánh tủ thì đèn Led sẽ tự động bật sáng để dễ dàng nhìn thấy được bên trong tủ.

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL
Tủ lạnh LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL (Ảnh: LG).

Tủ lạnh LG Inverter GR-G257BL có dung tích lớn đến tới 635 lít, giúp đáp ứng rất tốt cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình có từ trên 5 người hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh hàng ăn, thực phẩm,…

Ngoài ra, LG Inverter 635 lít Side By Side InstaView GR-G257BL còn được hãng LG tích hợp tính năng Door Cooling để hơi lạnh được lan tỏa đồng đều ra từ phần cánh cửa tủ vào trong, giúp bảo quản tốt mọi loại đồ uống, thực phẩm dù cho mọi người có để ở vị trí nào bên trong tủ, dù cho là để ở ngoài gần cánh cửa.

Đặc biệt, tủ lạnh LG Inverter Side By Side InstaView GR-G257BL còn có công nghệ Linear Cooling được trang bị giúp kiểm soát nhiệt độ hiệu quả, giảm tình trạng thất thoát hơi lạnh tới 20% và tình trạng khô héo đến 38%, giúp duy trì màu sắc tươi mới của trái cây, rau củ quả tốt nhất có thể.

Sản phẩm còn được trang bị 1 ngăn chứa trái cây, rau củ chuyên biệt Fresh Balancer 2 chế độ. Ngăn này được trang bị thêm một tấm lưới để hơi nước từ trái cây, rau củ được giữ lại giúp độ ẩm luôn được duy trì để trái cây sẽ luôn tươi mới. Ngăn Fresh Balancer này có hai chế độ là Fruit và Vegetables để người dùng dễ dàng tùy chỉnh lượng thực phẩm rau củ quả bên trong ngăn.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Top 4 tủ lạnh đến từ hãng LG hiện đang được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn nhất. Hy vọng rằng với các thông tin bên trên thì các bạn sẽ chọn được một thiết bị tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!