Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi SF-200XWV 220-VT(CH) có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm này có khối lượng giặt lớn đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông người. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

Máy giặt Hitachi Inverter 20kg SF200XWV là dòng máy giặt cửa trên với thiết kế lồng đứng có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan.

Máy giặt có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu khá bắt mắt. Với khối lượng giặt siêu lớn lên đến 20kg, thiết bị này sẽ đáp ứng tốt yêu cầu giặt một lượng quần áo lớn, rất phù hợp cho các cửa hàng dịch vụ giặt là, nhà hàng tiệc cưới, v.v…

2. Các tính năng của máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

2.1. Thiết kế của máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV có thiết kế trang nhã, gọn gàng và sang trọng phù hợp với mọi không gian trong nhà. Thiết kế cửa trên của máy giặt giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra khỏi lồng giặt và cho quần áo bổ sung vào lồng giặt tại bất kỳ thời điểm nào trong suốt chu kỳ của máy giặt. Đặc biệt, cửa trên được làm bằng nhựa trong suốt giúp bạn có thể quan sát mọi hoạt động diễn ra bên trong máy giặt khi máy đang hoạt động.

Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV
Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

2.2. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ 

Máy giặt Hitachi nổi bật với thiết kế đặc biệt và có một không hai, đồng thời có lớp vỏ ngoài bằng vàng bóng tuyệt đẹp. Thép không gỉ được biết đến với khả năng chống ăn mòn và độ bền đã được sử dụng để chế tạo lồng giặt. Vật liệu này cũng ức chế sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn. Ngoài ra, nó có cấu trúc lồi và nhiều lỗ để tạo điều kiện thoát nước nhanh chóng. Hợp lý hóa quy trình giặt quần áo và bát đĩa.

2.3. 11 chương trình giặt khác nhau được tích hợp

Máy giặt Hitachi SF-200XWV 220-VT(CH) được trang bị 11 chương trình giặt riêng biệt, giúp người tiêu dùng nhanh chóng lựa chọn được chương trình giặt phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hơn nữa, khả năng thích ứng cao của máy giặt với nhiều loại vải khác nhau sẽ giúp bảo quản và chăm sóc quần áo của bạn tốt hơn.

Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV
Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

2.4. Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV sử dụng công nghệ inverter

Máy giặt Hitachi SF-200XWV 220-VT(CH) được trang bị động cơ dây curoa giúp máy vận hành êm ái, hạn chế rung lắc xảy ra trong quá trình hoạt động và đảm bảo máy không phát ra tiếng ồn quá lớn. Gia đình bạn sẽ có cơ hội thư giãn và chất lượng giấc ngủ được cải thiện dù máy giặt đang trong chu trình vận hành. Ngoài ra, do sử dụng công nghệ inverter nên máy vừa hoạt động hết công suất, vừa tiết kiệm điện năng nên cắt giảm đáng kể số tiền điện phải chi trả mỗi tháng.

2.5. Khả năng tự vệ sinh nhờ chức năng WASH CALL 

Máy giặt Hitachi SF-200XWV 220-VT(CH) có chế độ tự làm sạch hoạt động đồng thời khi máy giặt đang hoạt động giúp ngăn ngừa bụi bẩn, cặn bột giặt hay nấm mốc bám vào lồng giặt. Điều này giúp quần áo được sạch tinh tươm và đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mỗi lần vệ sinh máy giặt.

Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV
Máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

3. Hạn chế của máy giặt lồng đứng Hitachi Inverter 20kg SF200XWV

Hạn chế của thiết bị này là có tốc độ quay vắt hạn chế chỉ 680 vòng/phút, vì vậy mà hiệu quả sấy khô cũng kém hiệu quả hơn so với nhiều model máy giặt khác trên thị trường. Hơn nữa, thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp thì sản phẩm này lại sử dụng động cơ dây curoa vận hành kém hiệu quả hơn. Đây cũng là một trong những hạn chế mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm trước khi mua. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi mua để có được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của bạn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số các model máy giặt khác trên thị trường như: máy giặt Hitachi Inverter 11 kg SF-110XAV, máy giặt Hitachi Inverter 12 kg SF-120XAV, máy giặt Hitachi Inverter 13 kg SF-130XA,…

Máy giặt sấy Kaff 9 kg KF-WM09G05 đang được bán với mức giá dao động khoảng 16-18 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.