Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V với động cơ truyền động cao cấp, được tích hợp đầy đủ các tính năng với khối lượng giặt 9,5kg và được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Cùng tìm hiểu xem nó có ưu nhược điểm gì nhé.

1. Điểm nổi bât trên máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V

1.1. Chất lượng vượt trội và sự tinh tế

Máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105G4V (SS) là mẫu máy giặt cửa trước tiên tiến. Với gam màu tối của nó tạo ra sự huyền bí trong khi các góc sắc nét và bảng điều khiển hai ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) kết hợp với nút xoay kết hợp hiển thị thời gian làm cho nó vừa thân thiện vừa dễ vận hành.

Chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg này là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn có nhu cầu mua máy cho gia đình trên 6 người. Thiết kế cửa có thể rộng tới 490mm cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lấy và cho quần áo vào.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V có chất lượng vượt trội

1.2. Công nghệ Greatwave cho phép tẩy nhanh cả những vết bẩn cứng đầu nhất

Máy giặt TW-BK105G4V (SS) có công nghệ Greatwaves, tạo ra một làn sóng nước mạnh để đẩy nhanh quá trình loại bỏ vết bẩn và giảm sự mất màu sau giặt lên đến 39%. 

1.3. Công nghệ Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền lâu

Máy giặt của Toshiba sử dụng công nghệ biến tần, cho phép quay động cơ đa dạng và đồng thời giảm tiêu thụ năng lượng và nước trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn hiệu suất cao.

1.4. Chế độ giặt nhanh phù hợp cho những người có lịch trình bận rộn

Tùy chọn giặt nhanh trong 12 phút của máy giặt cửa trước này là một công cụ thực sự hữu ích dành có những người có thời gian hạn hẹp. Những chiếc quần áo mỏng nhẹ có thể được giặt và sấy khô chỉ trong 12 phút, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền cho hóa đơn điện nước.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V có chế độ giặt nhanh tiện lợi

1.5. Công nghệ siêu bong bóng siêu mịn Nano được tích hợp

Các bọt khí kích thước nano (nhỏ hơn 200 lần khe hở của sợi vải) cho phép bột giặt thấm sâu vào từng sợi quần áo, loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Ngoài ra, bên trong cửa được rửa bằng hệ thống phun nước 360 độ, giúp tăng hiệu quả làm sạch đáng kể.

Công nghệ giặt phun nước 360 độ không chỉ giúp bột giặt hòa tan trong lồng giặt và dễ dàng thấm vào quần áo, cải thiện tác động làm sạch của quần áo mà còn loại bỏ mọi chất tẩy rửa bám vào gioăng cửa hoặc kính.

1.6. Sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc 

Chế độ làm sạch lồng giặt trên máy giặt của bạn sẽ loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, giảm nhu cầu làm sạch thủ công và tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.

1.7. Với CycloneMix, cặn bột giặt không còn là nỗi lo khi sử dụng

Công nghệ phân phối chất tẩy rửa CycloneMix không chỉ giữ cho quần áo sạch sẽ bằng cách loại bỏ sự tích tụ chất tẩy rửa mà nó cũng giúp phân hủy chất tẩy rửa đúng cách, loại bỏ các vết bẩn khó chịu. Ngoài ra, máy giặt Toshiba 9.5 kg có gioăng cửa chống vi khuẩn / nấm mốc đặc biệt giúp ngăn bụi bẩn và nấm mốc xâm nhập vào khu vực cửa, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V
Ưu và nhược điểm của máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105G4V khoảng 8 triệu đồng

2.1. Ưu điểm

  • Khả năng duy trì nhiệt độ ổn định mang lại hiệu quả giặt sạch một cách hiệu quả nhất.
  • Tiết kiệm tối đa điện năng nhờ công nghệ inverter hiện đại
  • Máy vận hành êm ái và hoạt động trơn tru không gây ra tiếng ồn nhờ công nghệ truyền động trực tiếp. 
  • Tốc độ quay lớn lên đến 1400 vòng/phút giúp chiếc máy giặt có thể rút ngắn thời gian giặt giũ và giảm thiểu chi phí điện năng khi sử dụng máy giặt Inverter Toshiba TW-BK105G4V(SS)

2.2. Nhược điểm

Tuy sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng dòng máy này vẫn tồn tại một số hạn chế khiến người dùng đắn đo trước khi đưa ra lựa chọn:

  • Giá thành của thiết bị khá cao so với các dòng sản phẩm máy giặt khác trên thị trường hiện nay
  • Khi máy giặt chẳng may gặp phải sự cố việc thì tìm kiếm và thay thế linh kiện cũng rất khó khăn và đắt đỏ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!