Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy giặt sấy Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường mức giá sản phẩm máy giặt sấy thương hiệu Electrolux 8kg có giá thành dao động từ 13 – 16,3 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm vừa có tính năng giặt vừa có tính năng sấy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Vậy máy giặt sấy thương hiệu này có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi theo dõi để hiểu cụ thể hơn thông qua bài viết sau.

Tìm hiểu về máy giặt sấy thương hiệu Electrolux

Tìm hiểu về máy giặt sấy thương hiệu Electrolux

  • Máy giặt sấy thương hiệu Electrolux vô cùng nổi tiếng có xuất xứ tại đất nước Thụy Điển. Thương hiệu này được thành lập năm 1919 và chuyên sản xuất các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp. Trong đó máy giặt sấy là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.
  • Máy giặt sấy thương hiệu Electrolux tích hợp 2 tính năng vừa có chức năng giặt, vừa có chức năng sấy. Bên cạnh đó sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hiện đại và tinh tế. Nhờ đó giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích sử dụng cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Sử dụng máy giặt sấy vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, cũng như công sức trong khi giặt quần áo. Đây chắc chắn là một thiết bị gia dụng vô cùng hữu ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình.

Ưu và nhược điểm của dòng máy giặt sấy thương hiệu Electrolux

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, thời thượng

  • Máy giặt sấy thương hiệu Electrolux có dạng thiết kế lồng ngang, giúp giữ được độ mềm mại của từng sợi vải. Bề mặt ngoài của sản phẩm có màu sắc sang trọng, trang nhã, tinh tế. Ngoài ra máy giặt sấy được cấu tạo bởi những vật liệu đảm bảo an toàn, có độ bền bỉ cao.

máy giặt sấy Electrolux với thiết kế hiện đại, thời thượng

  • Đặc biệt phần lồng giặt và vỏ ngoài máy giặt sấy được làm từ thép không gỉ, phủ lớp sơn bóng giúp chống xước. Hơn nữa còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi lồng giặt trong quá trình sử dụng. Sự kết hợp của hai tính năng giặt và sấy trong cùng một máy giặt giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.

Tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả tối ưu

Máy giặt sấy sử dụng công nghệ Inverter mới nhất giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% lượng điện năng tiêu thụ. Đặc biệt sản phẩm còn giúp tiết kiệm nước khi giặt mà vẫn đảm bảo quần áo luôn được sạch sẽ và thơm tho.

Nhiều tính năng nổi bật

Máy giặt sấy thương hiệu Electrolux sở hữu nhiều tính năng và công nghệ nổi bật. Cụ thể như công nghệ SensorWash tự động phát hiện các vết bụi bẩn, công nghệ UltraMix giúp giảm độ phai màu, SensiCare sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm. Hay chu trình Vapour Refresh đem lại sự mềm mại, mịn màng, thơm mát cho từng sợi vải.

Vận hành nhẹ nhàng, giảm độ ồn khi hoạt động

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng máy giặt sấy của Electrolux bởi sự êm ái, hạn chế tiếng ồn khi sử dụng. Nhờ hoạt động êm ái giúp mang đến không gian yên tĩnh cho gia đình, không gây ảnh hưởng đến nhu cầu sinh hoạt của các thành viên.

Giá thành có sự đa dạng

máy giặt sấy Electrolux có nhiều mẫu mã đa dạng

Máy giặt sấy có nhiều mẫu mã và kiểu dáng thiết kế khác nhau. Song song với đó là mức giá thành sản phẩm cũng rất đa dạng. Tùy từng dung tích, công nghệ và tính năng khác nhau của máy giặt sấy mà có nhiều mức giá khác nhau. Trên thị trường mức giá sản phẩm máy giặt sấy thương hiệu Electrolux 8kg có giá thành dao động từ 13 – 16,3 triệu đồng. Giá máy giặt sấy 9kg dao động khoảng 17,2 triệu đồng… Ngoài ra còn nhiều sản phẩm máy giặt sấy có mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Nhược điểm của máy giặt sấy thương hiệu Electrolux

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của máy giặt sấy thương hiệu Electrolux kể trên thì sẽ không thể tránh khỏi những hạn chế nhất định. Cụ thể dòng thiết bị máy giặt sấy này có những nhược điểm sau:

  • Máy giặt sấy thương hiệu này khá kén bột giặt và nước giặt. Do đó bạn cần hỏi kỹ nhân viên tư vấn bán hàng trước khi lựa chọn để sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm có giá thành cao hơn so các loại máy giặt thông thường bởi tích hợp cả 2 tính năng công nghệ giặt và sấy.

Tuy nhiên những nhược điểm kể trên không quá lớn và hoàn toàn không gây ảnh hưởng nhiều đến người tiêu dùng. Bạn có thể tìm hiểu cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn dòng máy giặt sấy này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA

Máy giặt LG inverter 11kg FV1411S4WA là một trong các model máy giặt 11kg rẻ nhất hiện nay nên rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, vì có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu và nhược của thiết bị này nhé.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.