Tìm hiểu về công nghệ Turbowash trên máy giặt LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ giặt Turbowash giúp rút ngắn thời gian giặt giũ mà không làm giảm hiệu quả giặt sạch. Cùng tìm hiểu xem công nghệ giặt mới này của LG có phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn không nhé!

LG là thương hiệu máy giặt cho gia đình được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm này mang đến hiệu quả giặt tẩy tốt với những công nghệ giặt hiện đại. Trong đó, Turbowash là công nghệ mới ra mắt trong năm 2016. Cùng tìm hiểu xem có nên mua máy giặt sở hữu công nghệ giặt này không nhé!

Công nghệ giặt Turbowash vận hành như thế nào?

máy giặt

Công nghệ giặt Turbowash giúp rút ngắn thời gian giặt giũ

LG Turbowash được đánh giá là máy giặt tiết kiệm điện nước bởi khả năng giặt nhanh. Công nghệ giặt Turbowash giúp rút ngắn thời gian giặt giũ mà không làm giảm hiệu quả giặt sạch. Nhờ vậy, việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và đem đến cho người dùng thêm nhiều phút giây thư giãn với gia đình. Để có thể giặt nhanh và sạch, Turbowash đã sử dụng 3 sự thay đổi cơ bản trong cơ chế giặt giũ bao gồm:

-Sử dụng hai vòi xả nước đầy sức mạnh: Thay vì các máy giặt khác chỉ sử dụng một vòi xả nước xuống lồng giặt, LG sử dụng đến hai vòi nước với tốc độ chảy nhanh và mạnh. Từ đó giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn.

-Xả sạch và nhanh hơn nhờ dòng nước áp lực cao kết hợp cùng dòng nước với dạng phun nhẹ ở chế độ xả vải giúpáo quần sẽ nhanh chóng được xả xà phòng.

-Chế độ quay khác đi và tốc độ quay của lồng giặt nhanh hơn: nếu như những chiếc máy giặt thông thường chỉ chuyển động xoay tròn thì máy giặt sở hữu công nghệ Turbowash còn có thêm nhiều khả năng chuyển động lồng giặt khác, cùng với tốc độ quay cao hơn, đem đến cho máy giặt LG khả năng giặt nhanh hơn.

Sử dụng công nghệ giặt Turbowash có lợi gì?

So với máy giặt sở hữu các công nghệ giặt thông thường thì máy giặt sở hữu công nghệ giặt Turbowash mang đến nhiều tiện ích như:

– Khối lượng giặt lớn hơn: máy giặt công nghệ Turbowash có khả năng giặt khối lượng quần áo lớn hơn so với những máy giặt chuyển động lồng giặt xoay tròn. Nhờ vậy, thay vì giặt quần áo mỗi ngày bạn có thể để 2, 3 ngày giặt một lần. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian công sức mà còn tiết kiệm điện nước cho quá trình giặt giũ.

– Tiết kiệm gần 1 giờ giặt: Turbowash vì có cơ chế giặt và xả nhanh, mạnh mẽ hơn so với những chiếc máy giặt khác, nên có khả năng tiết kiệm đến 59 phút giặt giũ. Bạn không còn phải chờ quá lâu để kịp phơi quần áo trước khi đi làm mỗi sáng hay trước khi đi ngủ mỗi tối mà quần áo vẫn được giặt sạch sẽ, thơm tho.

– Tiết kiệm điện nước: khả năng giặt quần áo với khối lượng lớn và tiết kiệm thời gian thì công nghệ giặt Turbowash cũng giúp các gia đình tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả. Các máy giặt LG Turbowash giảm hao phí điện năng đến hơn 15% và hao phí nước đến hơn 40% với quá trình giặt không hề thay đổi.

Chính vì vậy, có thể nói rằng máy giặt LG Turbowash là một lựa chọn tốt để phục vụ việc giặt giũ quần áo của các gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!