Tìm hiểu về dầu gội Bed Head của Tigi huyền thoại trong làng chăm sóc tóc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Bed Head chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mái tóc của mình.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại dầu gội đầu khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được một loại phù hợp, vừa giúp dưỡng tóc bóng đẹp, khoẻ mạnh không phải là điều dễ dàng. Bộ đôi dầu gội và dầu xả dưỡng tóc được nhiều bạn gái tin dùng hiện nay. Đặc biệt bộ đôi dầu gội Bed Head của Tigi đang rất hot hiện nay.

Tại sao dầu gội Bed Head chính hãng lại được nhiều người tin tưởng và sử dụng đến vậy? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ đi tìm hiểu về dầu gội Bed Head của Tigi huyền thoại này nhé!

Đánh giá về thiết kế và cấu trúc của dầu gội Bed Head

Đánh giá về thiết kế và cấu trúc của dầu gội Bed Head
Đánh giá về thiết kế và cấu trúc của dầu gội Bed Head

Thiết kế của bộ dầu gội Bed Head là thứ khiến tôi bắt mắt nhất với 5 gam màu nổi bật hút mắt người dùng. Điểm đáng chú ý nữa là dung tích, mỗi em có dung tích lên đến 750ml, siêu khủng. Khác với các thiết kế dầu gội khác, dầu gội Bed Head có nắp đẩy để lấy dầu gội thay vì vòi bom.

Có màu trắng sữa, độ đặc vừa phải, không quá loãng nên bạn không lo chất trôi ra lòng bàn tay. Mùi hương của dầu gội Bed Head là mùi trái cây ngọt ngào, mùi hương lưu lại sau khi tóc khô, cảm giác như vừa gội đầu ở salon vậy.

Đánh giá về công dụng của dầu gội Bed Head

Dầu gội Bed Head có công dụng làm sạch da đầu, tóc, loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn, mang lại cảm giác sạch sẽ, dễ chịu. Bed Head còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của gàu và các bệnh về da đầu. Ngoài ra, bộ đôi này còn cung cấp dưỡng chất, giúp tóc phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt nhờ thành phần Vitamin, Protein, Elastin, tinh chất dưỡng ẩm và các axit amin.

Sử dụng Bed Head một thời gian, tôi thấy tóc mình tăng độ đàn hồi và giảm gãy rụng rõ rệt. Sức đề kháng của tóc cũng được tăng lên nhờ lớp màng bảo vệ nano siêu nhỏ giúp ngăn chặn tác hại của tia UV và các ảnh hưởng từ môi trường. Lần nào dùng dầu gội Bed Head mình cũng rất thích vì mùi trái cây tự nhiên rất thư giãn, gội đầu xong mọi mệt mỏi sẽ bị dầu xả cuốn trôi hết. Theo mình được biết thì đối với những bạn có sở thích nhuộm tóc thì Bed Head còn giúp tóc không bị xuống màu, hư tổn do thuốc nhuộm.

Đánh giá về công dụng của dầu gội Bed Head
Đánh giá về công dụng của dầu gội Bed Head

Đánh giá chi tiết về dầu gội Bed Head Tigi

Bộ dầu gội và dầu xả Bed Head Urban Antidotes red Tigi (đỏ)

Bed Head Elastic Hair Strength màu đỏ dành cho tóc khô và hư tổn nặng. Vỏ chai màu đỏ giống như một lời nhắc nhở, một sự báo động rằng mái tóc của bạn đang bị hư tổn và cần được giúp đỡ. Công dụng chính là phục hồi tóc hư tổn lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe. Thành phần chứa phức hợp các hạt nano siêu nhỏ gọi là silicon sẽ bám vào tóc hư tổn như một lớp màng bảo vệ. Khác với các sản phẩm chứa silicone khác: Đó là trọng lượng của các phân tử Silicon siêu nhỏ và chúng bám vào tóc một cách chắc chắn, từ đó tạo cảm giác tóc chắc khỏe hơn nhưng không hề nặng hay bết dính. Tigi Bed Head Elastic Hair Strength có mùi hương kẹo trái cây ngọt ngào lưu lại hương thơm ngọt ngào sau khi sấy.

Bộ dầu gội Tigi Bed Head Electric Hair Color (cam)

Tigi Bed Head Electric (màu cam) là sản phẩm dành riêng cho việc chăm sóc tóc nhuộm. Nếu bạn có sở thích nhuộm tóc nhưng vẫn lo tóc hư tổn thì đừng quên em này nhé. Được tăng cường vitamin, axit amin, protein và tinh chất dưỡng ẩm, Tigi Bed Head Electric Hair Color màu cam giúp tóc mềm mượt, giữ màu tóc. Sau khi sử dụng chai này, tôi thấy màu tóc đẹp hơn rất nhiều mà không bị khô hay hư tổn do tác động của hóa chất.

Bộ dầu gội Tigi Bed Head Up All Night (tím)

Bộ dầu gội Tigi Bed Head Up All Night (tím)

Tigi Bed Head Up All Night có chai màu tím dành riêng cho những bạn có mái tóc thường xuyên bị tác động bởi môi trường và mất đi độ bóng mượt vốn có. Có khả năng giúp tăng độ bóng cho tóc. Thành phần chính gồm protein và một số dưỡng chất có tác dụng phục hồi cấu trúc tóc từ bên trong, giúp tóc ngày càng bóng mượt. Ngoài ra, nó còn giúp tăng độ bồng bềnh cho tóc, tránh bết dính.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!