Tìm hiểu về dòng xe đạp Giant Fathom: Các phiên bản lựa chọn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp địa hình Giant Fathom là dòng xe được khá nhiều khách hàng yêu thích. Không chỉ có ngoại hình hấp dẫn, các tính năng của xe cũng rất tốt để phục vụ nhu cầu đạp xe mạo hiểm. Dưới đây là một số sản phẩm được yêu thích.

Dòng xe đạp địa hình Giant Fathom có nhiều thiết kế và tính năng phù hợp với những người yêu thích môn thể thao mạo hiểm hoặc vận động viên đua xe chuyên nghiệp. Vậy dòng sản phẩm nào đang được săn đón nhiều nhất hiện nay? Hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé. 

1. Các tính năng nổi trội của dòng xe đạp địa hình GIant Fathom

Dưới đây là những tính năng đặc biệt của dòng xe này: 

1.1 Khung sườn hợp kim nhôm chắc chắn 

Xe đạp địa hình Giant Fathom
Khung sườn hợp kim nhôm chắc chắn

Xe đạp địa hình Giant Fathom được trang bị khung sườn làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. siêu nhẹ và bền chắc. Ngoài ra khung sườn còn được đi dây âm sương mang tới nét thẩm mỹ và tinh tế cho chiếc xe đạp. Lớp sơn tĩnh điện được phủ bên ngoài giúp xe không bị trầy xước. 

1.2 Phanh đĩa dầu hoạt động êm ái

Dòng xe đạp địa hình Giant Fathom được trang bị phanh đĩa dầu của thương hiệu nổi tiếng Shimano có độ nhạy khá cao kết hợp với cặp đĩa phanh có kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được lực của phanh. Việc điều khiển trở nên nhạy bén hơn khi bạn giảm tốc để dùng khẩn cấp hoặc xuống dốc, tránh được những va chạm nguy hiểm. 

1.3 Phuộc xe chính hãng 

Xe đạp địa hình Giant Fathom được trang bị phuộc xe chính hãng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng giảm xóc. Hành trình phuộc xe lơn nên xe có thể hoạt động tốt trên những cung đường nhiều sỏi đá, gồ ghề. Các tay lái chuyên nghiệp vẫn có thể lao về phía trước nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người lái. 

1.4 Trang bị cọc yên tiện lợi 

Ngoài ra xe đạp địa hình Giant Fathom còn được trang bị thêm yên xe rộng rãi, có đệm dày mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Cọc yên được làm bằng hợp kim nhôm giúp cố định yên xe và bạn có thể thoải mái thay đổi chiều cao phù hợp với nhu cầu. 

2. TOP dòng xe đạp địa hình Giant Fathom được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số dòng xe Giant Fathom được ưa chuộng hiện nay: 

2.1 Xe đạp địa hình Giant Fathom 29 1

Xe đạp địa hình Giant Fathom 29 1
Xe đạp địa hình Giant Fathom 29 1

Giant Fathom 29 2 có thiết kế bắt mắt, màu sắc trẻ trung chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những hoạt động chinh phục, khám phá ra những vùng đất mới. Khung sườn làm bằng hợp kim nhôm ALUXX SL-Grade Aluminum bền chắc, siêu nhẹ nên xe có thể chịu được tải trọng lớn. Xe còn được trang bị phuộc Giant Crest 34 RCL nên bạn có thể yên tâm về khả năng giảm xóc. Hành trình phuộc là 130mm giúp người lái xử lý tốt trên các cung đường nhiều sỏi đá. 

2.2 Xe đạp địa hình Giant Fathom 1

Giant Fathom 1 là dòng sản phẩm cũng được khá nhiều khách hàng yêu thích. Khung xe làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ. Xe còn được trang bị cặp lốp Maxxis Minion DHF có nhiều đường rãnh giúp xe ma sta tốt hơn, bảo vệ người lái trên các cung đường nhiều sỏi đá hoặc trơn trượt. Xe đạp được trang bị tay phanh Tektro HDM 275 giúp thắng xe nhanh nhạy, bảo vệ người lái trong các tình huống cần dừng khẩn cấp hoặc xuống dốc. 

2.3 Xe đạp địa hình Giant Fathom 2 

Xe đạp địa hình Giant Fathom 2
Xe đạp địa hình Giant Fathom 2

Giant Fathom 2 cũng là một trong những mẫu xe đua được nhiều tay đua chuyên nghiệp lựa chọn. Xe được trang bị phuộc xe Giant Crest 34 RCL với hành trình lên tới 130mm giúp xe hoạt động tốt trên những cung đường trơn trượt. Bộ chuyền động Shimano Deore M-4100 giúp xe sang số mượt mà, linh hoạt hơn. Ngoài ra xe cũng được trang bị cọc yên Giant Contact Switch dropper có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng phù hợp với người dùng. 

Trên đây là những tính năng đặc biệt của dòng xe Giant Fathom. Dòng sản phẩm phù hợp với những người yêu thích môn thể thao mạo hiểm, do đó nếu có điều kiện kinh tế thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn sẽ không khiến bạn thất vọng. Hiện giá bán của xe đạp Giant Fathom dao động xung quanh 40 triệu đồng. 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!