Tìm hiểu về máy giặt Aqua 9kg S90CT xem có phải lựa chọn đáng rinh hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá về một trong những cái tên được nhiều người yêu thích đến từ hãng Aqua, chính là máy giặt Aqua 9kg S90CT. Dòng máy giặt cửa trên này có gì nổi bật? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Một trong những cái tên được nhiều người quan tâm và tìm kiếm thời gian gần đây chính là máy giặt Aqua 9kg S90CT. Máy giặt có nhiều tính năng nổi bật dù mức gái rất phải chăng. Cùng tìm hiểu để chốt hạ xem có nên mua sản phẩm này hay không dưới đây.

Thiết kế của máy giặt Aqua 9kg S90CT

máy giặt Aqua 9kg S90CT

  • Về mặt ngoại hình thì máy giặt Aqua 9kg S90CT cơ bản là một dòng máy cửa trên đơn giản. Sản phẩm này có tính thân thiện với người dùng Việt Nam khi mà có bảng chỉ dẫn hỗ trợ tiếng Việt, nút nhấn của máy đều nằm bên phải – là chiều thuận của phần đông người Việt.
  • Về cửa máy thì có trang bị kính trợ lực, ngăn tình trạng bị kẹt tay, khiến người dùng cảm thấy an toàn và đảm bảo hơn.
  • Đây là máy giặt Aqua cửa trên có khối lượng giặt là 9kg, máy đáp ứng được nhu cầu giặt đồ của gia đình có từ 3-5 thành viên. Nhiều nhà ít người hơn cũng có thể mua để có thể dồn giặt đồ mỗi tuần 1 lần.

Máy giặt Aqua S90CT

Có những công nghệ nổi bật nào ở máy giặt Aqua 9kg S90CT

Điểm đáng chú ý với các dòng máy giặt Aqua không hẳn là công nghệ mà là giá thành đi kèm độ bền và chất lượng nổi bật. Tuy nhiên, với máy giặt Aqua 9kg này thì vẫn đảm bảo về mặt tính năng và công nghệ.

  • Đầu tiên phải kể đến MultiJet là công nghệ giặt tạo nhiều luồng nước phun, đánh bay vết bẩn. Với công nghệ này thì khiến cho quá trình giặt giũ vô cùng trơn tru, trả lại quần áo vô cùng sạch sẽ sau mỗi mẻ giặt.
  • Chế độ vắt cực khô khiến cho thời gian phơi quần áo được rút ngắn lại tối đa. Máy có tốc độ 700 vòng/phút thế nên hỗ trợ vắt siêu khô đồ khi giặt xong. Dù rằng đây chưa phải là một số vòng quá cao nhưng với dòng máy giặt cửa trên thì đây cũng đã thuộc hàng đáng để kể rồi.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện của máy giặt Aqua 9kg S90CT. Đây là tiện ích mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Nếu như nhà bạn đột ngột mất điện thì yên tâm máy có thể tự khởi động lại chương trình. Xoá tan nỗi lo đồ bị ngâm, ủ quá lâu.
  • Máy có tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Bạn không phải lo loay hoay tìm cách vệ sinh máy giặt một cách thủ công hay tốn tiền để thuê các đơn vị ngoài nữa. Yên tâm là lồng giặt sẽ được làm sạch hiệu quả sau vài tháng sử dụng. Chỉ cần chọn chế độ rồi chạy máy khi không có bất cứ món đồ nào trong lồng giặt, mọi việc còn lại cứ để máy giặt Aqua lo.
  • Máy giặt Aqua 9kg này có tích hợp các tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng được trọn vẹn mong muốn của người dùng.
  • 9 chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người
  • Nói đến máy giặt Aqua 9kg S90CT H2 thì nổi trội với nhiều chương trình giặt. Máy có giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt. Máy có thêm các chương trình được nhiều người yêu thích hiện nay như là giặt chăn mền, vắt cực khô và vệ sinh lồng giặt. Người dùng máy giặt nên chú ý vệ sinh máy giặt định kỳ để đảm bảo máy hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

máy giặt Aqua 9kg S90CT

Giá của máy giặt Aqua 9kg S90CT bao nhiêu, có đáng mua hay không?

Dòng máy giặt này có giá thành rơi vào khoảng 4,8 triệu. Một mức giá vô cùng êm ái với dòng máy cỡ lớn, khối lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của phần đông mọi gia đình. Dòng này cũng có tích hợp nhiều công nghệ nổi trội từ Aqua, có chương trình giặt cơ bản và thêm một số tính năng thiết yếu. Nhìn chung thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc rinh về của mọi gia đình hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!