Tìm hiểu về máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300 có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens SE63HX60CE IQ300 là dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc Đức sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng ưu việt cho người dùng. Tuy nhiên để biết sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn không thì cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Là model đang khá hot hiện nay, sản phẩm sở hữu công nghệ nổi tiếng trên thế giới và rất được lòng các chị em nội trợ. Chị em sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề vệ sinh dụng cụ nấu nướng và bát đĩa bẩn thỉu sau mỗi bữa ăn bởi đã có máy rửa bát Siemens 14 bộ SE63HX60CE iQ300. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

máy rửa bát âm tủ Siemens
Máy rửa bát âm tủ Siemens thiết kế hiện đại và sang trọng làm nổi bật mọi không gian

Đôi nét về máy rửa bát âm tủ Siemens SE63HX60CE iQ300

Siemens SE63HX60CE iQ300 là dòng máy rửa chén có thiết kế dạng tủ đứng với kích thước lớn. Công suất hoạt động của máy vô cùng mạnh mẽ và có một khoang chứa lớn. Máy được thiết kế theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, có thể lắp đặt âm tủ hoặc đặt ở vị trí bất kỳ trong không gian bếp. Với công suất rửa cho 1 lần hoạt động là 14 bộ chén đĩa châu Âu nên sản phẩm rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên, thường xuyên tổ chức tiệc hay các bữa ăn liên hoan tại nhà.

Thiết kế giỏ đựng linh hoạt, đèn báo tiện lợi và quá trình rửa vận hành êm ái… là những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm này. Hoạt động của máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300 sẽ được thông báo trực quan bằng một đèn có màu ánh sáng xanh chiếu xuống dưới sàn nhà cho đến khi các chương trình của máy rửa bát kết thúc. Chính vì vậy mà người sử dụng dễ dàng theo dõi được cả quá trình máy vận hành.

Máy rửa bát 14 bộ Siemens SE63HX60CE iQ300 có đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát âm tủ Siemens SE63HX60CE iQ300 sở hữu toàn bộ các tính năng mà các bà nội trợ yêu cầu như đa năng, mạnh mẽ, làm sạch tối ưu, tiết kiệm điện và nước. Do đó, sản phẩm này chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các căn bếp yêu thương của mọi gia đình. Thay vì khách hàng phải tốn nhiều thời gian và công sức để vệ sinh bát đĩa hay các dụng cụ nhà bếp thì giờ đây đã có Siemens SE63HX60CE iQ300 mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Máy rửa bát Siemens SE63HX60CE IQ300Máy rửa bát âm tủ Siemens SE63HX60CE iQ300 có đa dạng chương trình rửa, điều này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều chị em nội trợ:

  • Rửa cường độ 70 ° C: Dùng cho xoong, chảo, dao kéo và các loại đồ sành sứ không nhạy cảm.
  • Tự động 45-65 ° C: Dùng cho đồ sành sứ và dao kéo gia dụng bị bẩn nhẹ.
  • Eco 50 ° C: Chương trình tiết kiệm nhất dành cho đồ sành sứ và dao kéo trong nhà bị bẩn nhẹ.
  • 1h 65 ° C: Chương trình nhanh 60 phút dành cho đồ sành sứ và dao kéo gia dụng bị bẩn nhẹ.
  • Quick 45 ° C: Chương trình nhanh cho đồ sành sứ và dao kéo gia dụng bị bẩn nhẹ.

Có nên mua máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens SE63HX60CE iQ300 không?

Có thể nói, máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens SE63HX60CE iQ300 là một lựa chọn tuyệt vời do thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đặc biệt là dễ dàng sử dụng để phục vụ cho gia đình của bạn. Máy rửa bát sở hữu đầy đủ các tính năng mà khách hàng mong muốn. Không chỉ thế, máy còn được thiết kế tỉ mỉ, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.

Sản phẩm máy rửa bát Siemens luôn hướng tới người dùng thích hàng cao cấp, thiết kế đẹp sang trọng. Việc lựa chọn máy rửa bát còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thành viên trong gia đình, tài chính, những thiết kế của sản phẩm có phù hợp với không gian bếp nhà bạn không. Còn nếu bạn thiên về hướng nghệ thuật, sự tinh tế và có kinh tế tốt thì lựa chọn máy rửa bát Siemens SE63HX60CE iQ300. 

Máy rửa bát Siemens SE63HX60CE IQ300
Máy rửa bát Siemens SE63HX60CE IQ300 an toàn cho những vật dụng bằng thủy tinh

Tuy nhiên hiện model máy rửa bát này đang có giá bán trên dưới 30 triệu đồng. Tùy từng cửa hàng cũng như chế độ hậu mãi mà giá có sự chênh lệch. Đây là mức giá không hề thấp với nhiều hộ gia đình hiện nay. Vì vậy bạn cũng nên cân đối tài chính cho phù hợp dù đây thực sự là chiếc máy rửa bát khá tốt phù hợp sử dụng hiệu quả cho nhiều gia đình hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!