Tìm hiểu về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về sản phẩm robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về sản phẩm này.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc mua hàng nhưng lại muốn một sản phẩm có nhiều tính năng mới hữu ích, hút mạnh không gây tiếng ồn và giá thành rẻ thì hãy cân nhắc đến robot hút bụi Dreame. Dưới đây là các tính năng vượt trội của Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Máy được trang bị hộp chưa bụi có kích thước lớn và tự động gom rác

Hệ thống lưu thông không khí có sẵn của Dreame Z10 Pro đảm bảo thùng rác luôn sạch sẽ sau khi sử dụng. Hộp chứa bụi này có dung tích lớn và có thể chứa các mảnh vụn với dung tích lên đến 4 lít, rất hữu ích cho việc làm sạch.

Dreame Z10 Pro có cảm biến laser 3D và phần mềm xử lý tiên tiến

Robot hút bụi Dreame Z10 Pro có hệ thống “mắt thần” LDS tinh vi nhất hiện nay trên thị trường cho phép robot chuyển động chính xác hơn. Ngoài ra, hệ thống cảm biến Laser còn giúp robot quét, xác định chính xác và theo dõi cẩn thận khu vực cần làm sạch. Từ đó robot sẽ ngay lập tức giảm tốc độ bất cứ khi nào gặp rào cản, đồng thời nó cũng sẽ thực hiện các biện pháp để tránh va vào đồ đạc hoặc vật nuôi.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro tích hợp công nghệ hiện đại

Khả năng hút vượt trội với bốn chế độ cài đặt riêng biệt

Robot lau nhà Dreame Z10 Pro có công suất hút 4000 Pa mạnh hơn đáng kể so với các mẫu robot hút bụi trước đây. Robot Z10 Pro có khả năng loại bỏ triệt để ngay cả những hạt bụi nhỏ nhất và các loại vi khuẩn ra khỏi không khí. Ngoài ra, lực hút của robot hút bụi có thể được thay đổi thành một trong bốn cấp độ để phù hợp hơn với sàn nhà của bạn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro có ba chế độ xả (nhẹ, tiêu chuẩn, mạnh mẽ và tăng áp) và bốn cường độ hút (thấp, trung bình và cao). Trong menu cấu hình, bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt cho thông báo bằng giọng nói, cải thiện hiệu suất làm sạch thảm và an toàn cho trẻ em cũng như tính năng tránh chướng ngại vật 3D.

Pin của Robot Dreame Z10 Pro có dung lượng khủng

Dung lượng pin tối đa của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro là 5200 mAh. Điều này cho phép robot hoạt động liên tục trong khoảng 150 phút liên tục từ máy. Do đó, khi công việc dọn dẹp được đảm bảo, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những gì bạn muốn và có thêm thời gian thư giãn bên gia đình mà công việc dọn dẹp không bị gián đoạn. Một lần hoạt động tối đa của robot sẽ làm sạch khu vực có diện tích khoảng 115 m2 và khi nó còn 15% điện tích, nó sẽ quay trở lại trạm sạc và tự động sạc lại.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro có dung lượng pin khủng

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn

Máy tích hợp công nghệ động cơ không chổi than Nidec của Nhật Bản hiện đại. Động cơ này hoạt động mạnh mẽ và được tạo ra để cung cấp khả năng xử lí sạch sẽ các loại bụi bẩn và ít gây ra tiếng ồn nhất có thể (độ ồn của robot chỉ khoảng 65Db). Do đó, thời gian gia đình bạn cùng nhau thực hiện các hoạt động mà họ yêu thích sẽ không bị gián đoạn nhiều bởi công việc của robot.

Bạn có thể điều khiển robot thông qua ứng dụng

Xiaomi Dreame Z10 Pro là một máy hút bụi mạnh mẽ được cải tiến tốt hơn với ứng dụng MiHome. Đây là một tiện ích công nghệ cao cho phép bạn điều khiển rô bốt của mình từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hơn nữa, các chức năng thông minh của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro cũng có thể cảm nhận được rủi ro và chức năng lập bản đồ phòng và đa cấp của ứng dụng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng. TÍnh năng này còn giúp robot tránh được những nguy hiểm tiềm ẩn trên bề mặt sàn nhà và những đồ vật xung quanh như: dây giày, đồ chơi nhỏ và thậm chí cả động vật siêu nhỏ.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro
Bạn có thể điều khiển robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro thông qua ứng dụng di động

Những tiện ích từ robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro mang lại luôn nhận được sự hài lòng của mọi người. Tuy nhiên, không phải robot thông minh nào cũng làm việc hiệu quả và không phải ai cũng biết cách lựa chọn robot hút bụi phù hợp cho gia đình. Vì vậy nếu bạn đang đắn đo lựa chọn thì robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro với nhiều tính năng cải tiến vượt trội với mức giá rơi vào khoảng 7 triệu đồng chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!