Tìm hiểu về tã dán Bobby những thông tin mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Bobby với chất liệu mềm mịn, siêu thấm hút mang đến cho bé cảm giác dễ chịu và khô thoáng.

Chắc hẳn với những bà mẹ bỉm sữa thì sản phẩm tã dán Bobby đã không còn xa lạ phải không nào. Tuy nhiên, nếu chỉ xem trên các đoạn quảng cáo ngắn trên TV, internet thì sẽ không đầy đủ thông tin về sản phẩm. Vì thế, Websosanh.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về tã dán Bobby và những điều mẹ cần biết. Hãy cùng đi khám phá ngay nào!

Tã dán Bobby của nước nào sản xuất?

Tã dán Bobby
Tã dán Bobby cao cấp đến từ Nhật Bản

Trên thị trường hiện nay, Bobby là thương hiệu tã bỉm được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng hàng đầu. Đây là thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, thuộc công ty Diana của tập đoàn Unicharm – Nhà sản xuất tã bỉm trẻ em số 1 Nhật Bản. Các sản phẩm của Bobby luôn đi đầu về chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé và được rất nhiều bà mẹ Nhật lựa chọn sử dụng.

Bobby ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2003, với nhiều đặc điểm ưu việt và những tính năng nổi trội, mức giá ấn tượng. Bobby đã rất nhanh chóng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu với mức tiêu thụ khủng.

Một số tính năng ưu Việt của tã dán Bobby

Tã dán Bobby
Tã dán Bobby với nhiều tính năng vượt trội

+ Siêu mềm mại: Tã dán của Bobby được làm từ chất liệu vải bông siêu mềm mịn, chất liệu Cotton-soft bổ sung Cream Vitamin E dịu nhẹ, an toàn cho làn da non nớt nhạy cảm của bé. Tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, nâng đỡ bảo vệ và hạn chế tối đa các trường hợp kích ứng cho da bé.

+ Siêu thấm hút: Cấu tạo bề mặt đột phá với hơn 4.000 lỗ thấm hút siêu nhanh, thoáng khí hơn gấp 2 lần, Thiết kế vô số rãnh kim cương siêu thấm hút giúp tăng cường khả năng thấm hút, hạn chế chất thải tiếp xúc với làn da của bé.

+ Siêu khô thoáng: Đáy tã dán Bobby được thiết kế với khả năng thoáng khí cực tốt, da bé luôn được “thở” tự nhiên. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ thoát ẩm đa chiều giúp đẩy khí nóng ra ngoài kết hợp với chất liệu tã đặc biệt, siêu mỏng giúp làn da bé luôn khô ráo, thoáng khí và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.

+ Thiết kế thông minh: Tã dán Bobby cho bé được thiết kế đặc biệt với hệ thun co giãn Magic Fit thay đổi linh hoạt theo đúng kích cỡ và ôm sát mà không gây hằn đỏ trên da.

Lưu ý khi sử dụng tã dán Bobby

Tã dán Bobby
Tã dán Bobby chất lượng cao cấp

Khi lựa chọn sử dụng tã dán Bobby cho bé yêu nhà mình, mẹ nên lưu ý một điều sau:

+ Lựa chọn size tã dán phù hợp với độ tuổi và cân nặng của bé, để tránh trường hợp quá chật hoặc quá lỏng.

+ Mẹ có thể thay tã cho bé sau 3 – 4 tiếng. Tuy nhiên, nếu bé tè nhiều thì mẹ nên chú ý thay tã khoảng 2 – 3 tiếng một lần cho bé và lựa chọn tã dán Bobby có khả năng thấm hút cao.

+ Trước khi đóng tã cho bé mẹ nên rửa sạch và lau khô phần da tiếp xúc với tã, kết hợp sử dụng với phấn rôm để ngăn ngừa hăm tã, rôm sảy hiệu quả nhất.

+ Trong quá trình thay tã cho bé, mẹ nên điều chỉnh cho phần tã che phủ hết mông bé, điều chỉnh tã cho vừa vặn với cơ thể.

+ Không nên tái sử dụng tã dán Bobby dù tã vẫn sạch khi nhìn bằng mắt thường.

+ Là sản phẩm được sử dụng nhiều nên không tránh được mua phải hàng giả hàng nhái. Vì thế, trước khi mua cho bé mẹ nên tìm hiểu kĩ các cơ sở cung cấp để mua được sản phẩm chính hãng.

Với những ưu điểm vượt trội được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, tã dán thương hiệu Bobby ngày càng thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tã dán nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!