Tìm hiểu về tính năng ưu việt của máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi mang lại chất lượng nước uống tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây là lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng.

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi là sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao của thương hiệu Sunhouse. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được thiết kế với công nghệ lọc RO (reverse osmosis) và UF (Ultrafiltration), giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn. Bài viết sau đây Websosanh sẽ review về chiếc máy lọc nước này.

Tìm hiểu thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 2008. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng như máy lọc nước, lò vi sóng,… với tiêu chí sản phẩm chất lượng, an toàn và tiết kiệm điện năng.

Sunhouse nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và đa dạng về tính năng. Các sản phẩm của Sunhouse đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chứng nhận bởi các cơ quan chức năng. Do đó, đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm.

Tìm hiểu về thương hiệu Sunhouse
Tìm hiểu về thương hiệu Sunhouse

Thông số máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK là một sản phẩm máy lọc nước thông minh với 10 lõi lọc khác nhau. Các lõi lọc bao gồm:

  • Lõi lọc gốm: Lọc các tạp chất lớn như cát, sỏi, rỉ sắt và các chất hữu cơ.
  • Lõi lọc lõi PP: Lọc các tạp chất nhỏ hơn 1 micron như bùn, cát, rỉ sắt, v.v.
  • Lõi lọc hạt: Lọc các hạt nhỏ hơn 5 micron như cát, bùn, rỉ sắt, v.v.
  • Lõi lọc nước tinh khiết RO: Loại bỏ hầu hết các tạp chất có trong nước, bao gồm các khoáng chất, vi khuẩn, virus, các chất hóa học và các chất ô nhiễm.
  • Lõi lọc than hoạt tính: Hấp thụ các chất hóa học và các hợp chất hữu cơ, khử mùi và vị nước.
  • Lõi lọc khoáng: Cung cấp các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, bao gồm canxi, magie, kali và natri.
  • Lõi lọc T33: Loại bỏ các hợp chất hữu cơ, khử mùi và vị nước.
  • Lõi lọc siêu vi lọc: Loại bỏ các tạp chất nhỏ hơn 0,01 micron, bao gồm vi khuẩn, virus, các hợp chất hữu cơ, khử mùi và vị nước.
  • Lõi lọc khoáng: Cung cấp lại khoáng chất sau khi nước được lọc qua lõi RO.
  • Lõi lọc hạt nano bạc: Kháng khuẩn và khử trùng nước.

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK có thể lọc 12-15 lít nước trung bình mỗi giờ và có dung tích bình chứa nước là 8,5 lít. Nó cung cấp cho bạn một nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn để sử dụng cho nhu cầu hàng ngày.

Thông số máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi
Thông số máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi

Ưu điểm của máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi có nhiều ưu điểm như sau:

  • Công nghệ lọc hiện đại: Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi sử dụng công nghệ lọc RO (reverse osmosis) và UF (Ultrafiltration) để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus, kim loại nặng, clo, cloramin, hóa chất độc hại và các tạp chất khác trong nước, giúp nước sạch và an toàn cho sức khỏe.
  • Thiết kế sang trọng và tiện dụng: Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Thiết kế mặt trước hiện đại, với màn hình LED hiển thị các thông số về chất lượng nước và các tình trạng hoạt động của máy.
  • Hiệu suất lọc cao: Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi có khả năng lọc nước tối đa lên đến 189 lít/ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình.
  • Bảo vệ thiết bị: Máy có hệ thống bảo vệ tự động, bao gồm van áp suất, van đóng nước tự động và van đóng điện tự động để đảm bảo hoạt động an toàn và tăng tuổi thọ của thiết bị.
  • Dễ dàng thay thế lõi lọc: Máy có thể thay thế lõi lọc dễ dàng, chỉ cần mở nắp đầu máy và thay thế các lõi lọc theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tiết kiệm năng lượng: Máy có khả năng tiết kiệm điện năng, với mức tiêu thụ điện năng chỉ 3,3 W/giờ.
  • Bảo hành lâu dài: Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi được bảo hành lên đến 24 tháng, đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.
Ưu điểm máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi
Ưu điểm máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi

Mức giá phải chăng máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi

Giá của máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi có thể khác nhau tùy vào địa điểm mua hàng. Tuy nhiên, tham khảo trên một số trang thương mại điện tử, giá tham khảo của sản phẩm này dao động từ khoảng 5-10 triệu đồng. 

Giá máy lọc này tùy vào thời điểm và nơi bán hàng. Nên tìm hiểu kỹ thông tin, so sánh giá cả, chính sách bảo hành của các nhà bán hàng trước khi quyết định mua sản phẩm.

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã review cho người tiêu dùng chiếc máy lọc nước Sunhouse shr76210ck 10 lõi. Đây chính là một lựa chọn quá hợp lý dành cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, người tiêu dùng sẽ có những lựa chọn sáng suốt.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!