Tìm hiểu xem vì sao nhiều người tin dùng máy giặt LG 9kg FV1409S4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tone màu trắng thanh lịch, hiện đại, máy giặt LG 9kg FV1409S4W là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình 3-5 người.

Nói một cách tổng quan thì dòng máy giặt LG 9kg này mỗi lần giặt được từ 13-14 bộ đồ. Công nghệ cảm biến AI DD của máy bảo vệ quần áo tốt hơn 18% so với các dòng thông thường. Ngoài ra thì một đặc tính nổi trội của máy giặt LG còn là tính năng giặt hơi nước Steam vừa diệt khuẩn lại vừa ngăn ngừa dị ứng. Ngoài ra thì máy có công nghệ 6 Motion DD nên giặt vừa sạch lại bảo vệ quần áo tốt nữa. Dùng máy giặt hiện đại còn kiểm soát từ xa nhờ ứng dụng SmartThinQ. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ưu nhược điểm và giá thành xem sản phẩm này có đáng rinh về hay không nhé.

Với máy giặt LG 9kg phù hợp với đối tượng nào?

máy giặt LG 9kg

Các dòng máy giặt 9kg nói chung và máy giặt LG 9kg nói riêng thì sẽ thích hợp với những gia đình có 3-5 người nhé. Khối lượng giặt này cũng phù hợp với những gia đình ít người hơn nhưng mà nhu cầu giặt giũ cao hơn nhiều chẳng hạn. Có một điểm thú vị của dòng LG này là lồng giặt tăng kích thước, giặt được khối lượng nhiều đồ hơn nhưng mà diện tích máy giặt vẫn giữ nguyên. Không hề sợ máy bị to quá đâu nhé. Lồng giặt có độ sâu là 519,5mm và có chiều rộng là 279,9mm.

Với phiên bản FV1409S4W thì vỏ ngoài đẹp mắt. Máy có tone trắng chủ đạo và điểm tô thêm các chi tiết nắp lồng giặt rồi màn hình hiển thị đen nhìn bắt mắt. Máy cũng có núm điều chỉnh in tiếng Việt dễ theo dõi lắm nhé.

Máy lồng ngang hiện đại. Dòng này có nắp kính chịu lực sang trọng và còn sạch sẽ, dễ vệ sinh nữa chứ. Máy này mang phong cách châu Âu bắt mắt.

máy giặt LG 9kg

Liệt kê các tính năng nổi trội mà máy giặt LG 9kg sở hữu

  • Dòng máy này có công nghệ Steam giặt hơi nước. Máy bảo vệ da tốt, loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng nữa. Dòng máy náy diệt khuẩn tối ưu tới 99,9% lận, chăm sóc làn da cũng như sức khoẻ cho người dùng.
  • Máy còn có công nghệ 6 chuyển động DD, cùng động cơ truyền động trực tiếp AI thực sự giặt sạch chẳng khác nào bàn tay con người, lồng giặt điều khiển linh hoạt làm sạch quần áo hiệu quả. Máy này cũng giảm độ xoắn rối của quần áo sau khi giặt nên cũng không sợ sợi vải bị hư tổn nhé. Máy có dùng trí tuệ nhân tạo AI nên phát hiện trọng lượng đồ và cảm nhận độ mềm mại của vải, khiến chương trình giặt tối ưu hơn hẳn.
  • Máy có thể thêm đồ khi đang giặt nữa, tiện dụng với những ai hay quên.

Dùng ứng dụng SmartThingQ có đơn giản không?

Máy máy giặt LG 9kg này kết nối ứng dụng nên vừa phát hiện lại còn xử lý nhanh được các lỗi thường gặp nữa. Đặc biệt nhiều dòng LG còn có chương trình giặt bổ sung nữa nên có thể cài ứng dụng để “nằm lòng” nhé!

Dùng máy giặt LG 9kg có tốn điện không?

máy giặt LG 9kg

Đây là dòng Inverter nên là có khả năng điều chỉnh được vòng quay của máy nén, lồng giặt vừa hiệu quả từng chương trình giặt. Máy này tiết kiệm điện và còn tiết kiệm nước nữa. Đảm bảo quần áo sạch sẽ mà không hề tốn kém. Máy thì có 14 chương trình thoải mái lựa chọn. Núm xoay sẽ giúp bạn điều chỉnh đến chương trình, tính năng cần thiết. Bạn không cần lo lắng không biết bấm bao lần nữa nhé.

Giá thành của máy giặt LG 9kg bao nhiêu và có nên mua không?

Với mức giá hơn 11 triệu thì thực sự máy giặt đến từ LG này rất đáng để mua. Dòng này nhận được phản hồi tích cực của người dùng. Dĩ nhiên thì máy giặt LG 9kg không phải là hoàn hảo không chê ở điểm nào. Có người có thể sễ không quá yêu thích bởi nhu cầu khác chẳng hạn. Còn bất cứ ai đã dùng rồi đều thừa nhận là máy chạy êm, hoạt động tốt và mọi người còn yêu thích tới mức sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân. Một vote nên mua nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!