Tinh dầu nước hoa nữ Chanel No.5 Eau de parfum - huyền thoại của thế giới nước hoa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù không quá am hiểu về nước hoa nhưng có lẽ nếu bạn nghe hoặc đọc thấy Chanel No.5, bạn cũng sẽ nghĩ về một hương thơm nổi tiếng, trứ danh và dù nó ra đời cách đây lâu lắm rồi thì nó vẫn nổi tiếng và được yêu thích đến tận bây giờ!

Chính xác thời điểm ra đời của chai nước hoa nữ Chanel No.5 Eau de parfum là năm 1986. Đã hơn 30 năm kể từ ngày có mặt trong thế giới nước hoa nhưng Chanel No.5 Eau de parfum vẫn khiến các cô nàng phải rung động trước mùi hương quyến rũ, dịu êm đầy nữ tính của nó. Nói không ngoa, tinh dầu Chanel No.5 Eau de parfum chính là huyền thoại của mọi loại nước hoa, là một mùi hương mà không có chai nước hoa nào có thể “soán ngôi”.

Tinh dầu nước hoa Chanel No5

Tinh dầu nước hoa Chanel No5

Thiết kế chai nước hoa Chanel No.5 dành cho nữ tuyệt vời này trông thì có vẻ đơn giản nhưng nó lại khiến mọi người phải chú ý khi nhìn vào những chi tiết nhỏ! Tinh dầu màu vàng gỗ được đựng trong một chai thủy tinh trong suốt vuông vắn nhưng vẫn mềm mại. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng bao nhiêu năm qua, không cần nhìn tên sản phẩm, những tín đồ nước hoa vẫn có thể đoán được đâu là chai Chanel No.5 huyền thoại!

Mùi hương của nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum cực hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu đông. Những nốt hương như chơi đùa trên làn da của cô gái trong một buổi chiều thu sẽ càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ và nữ tính, khiến ánh mắt của bao chàng trai phải ngất ngây mê mệt! Sự hòa quyện của từng thành phần trong chai nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum đã đạt đến độ tuyệt hảo, tổng thể mùi hương mang chút gì đó bí ẩn, ma mị và đầy thu hút!

Mở đầu cho mùi hương nồng nàn này là hương andehyde, hoa cam Neroli, ngọc lan tây, quả đào và cam Bergamot. Hương giữa là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, hoa linh lan thung lũng và hoa diên vĩ đầy ngọt ngào và thu hút. Hương cuối sẽ để lại trên làn da của bạn hương thơm ấm áp và có phần cổ điển của gỗ đàn hương, cỏ hương bai, hương vani, rêu sồi và cây hoắc hương.

Chanel No.5 eau de parfum dạng tinh dầu là những giọt cô đặc, chỉ một giọt nhỏ thôi cũng đủ để khiến bạn trở nên thơm tho, quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy vậy, bởi nó là tinh dầu nên bạn đừng lạm dụng, vừa tốn lại vừa gây tác dụng ngược, làm khó chịu những người xung quanh. Mùi hương này rất hợp để sử dụng trong mùa thu và đông. Giá của nó khá là đắt, bạn sẽ phải dành khoảng 2,6 triệu đồng chỉ cho một chai mini 15ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!