Tính năng đa dạng của chiếc QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch là chiếc tivi đa năng. Nó sở hữu nhiều chức năng thông minh và đa dạng.

QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch là chiếc tivi thông minh với nhiều công nghệ hiện đại. Chiếc tivi này được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn vì tính năng hiện đại. Vậy thì chiếc tivi này có những đặc điểm gì? Nó có những tính năng như thế nào? Chúng ta hãy cùng trả lời những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé.

Hình ảnh công nghệ cao của QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch

Khi nói đến tivi thì phải nói đến chất lượng hình ảnh. Những hình ảnh trên tivi TCL 65C728 được đánh giá là chất lượng rất cao. Để có được chất lượng đó thì nhà sản xuất đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Các công nghệ hình ảnh của tivi TCL 65C728 bao gồm:

Hình ảnh công nghệ cao của QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch

  • Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD với 8 triệu điểm ảnh.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot sẽ giúp tăng độ bão hòa của màu sắc và độ chính xác hình ảnh cao hơn.
  • Bộ xử lý AiPQ thế hệ 2 sẽ nâng cao số lượng điểm ảnh. Nhờ đó làm tăng độ chi tiết hình ảnh trên màn hình.
  • Công nghệ Dolby Division IQ sẽ tiếp nhận cảm biến ánh sáng. Sau đó sẽ điều chỉnh độ tương phản của hình ảnh.
  • Công nghệ MEMC 120Hz sẽ giúp tăng tốc độ xử lý khung hình. Cho các cảnh hành động xảy ra với tần số quét 240Hz.

Âm thanh đem lại trải nghiệm xem bùng nổ sống động

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos sẽ giúp cho âm thanh được ăn khớp với hình ảnh. Không gian âm thanh đa chiều đem đến cảm giác âm thanh sống động. Cộng thêm công nghệ giải mã âm thanh DTS cho chất lượng âm thanh chuẩn nhất. Bên cạnh đó còn có hệ thống loa Onkyo đem đến trải nghiệm âm thanh chân thật.

Âm thanh đem lại trải nghiệm xem bùng nổ sống động

Các tính năng đa dạng của QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch

Chiếc tivi thông minh này sở hữu nhiều tính năng đa dạng. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Điều khiển QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch bằng giọng nói

Với micro và Google Assistant, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói của mình. Và đặc biệt là bạn có thể dùng tiếng Việt để điều khiển. Chỉ cần dùng câu nói Ok Google là mọi yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện.

Chơi game với công nghệ Auto Game Mode

Công nghệ Auto Game Mode sẽ giúp đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật HDMI 2.1. Nhờ đó các hình ảnh sẽ không có độ trễ. Âm thanh sẽ phản ánh đúng những cảnh có trong game. Tạo ra trải nghiệm chất lượng cho người dùng khi chơi game trên tivi.

Gọi video call trên QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch với Google Duo

Với chiếc tivi này, người dùng có thể gọi video call ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản. Chỉ cần mua và cài camera cho tivi. Sau đó tải ứng dụng Google Duo từ CH Play và App Store. Lúc này là bạn đã có thể sử dụng tivi để gọi video call. Việc chia sẻ hình ảnh với người thân, bạn bè và trò chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn.

Gọi video call trên QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch với Google Duo

Chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi bằng tính năng Google Cast

Tính năng Google Cast sẽ giúp bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi. Bạn có thể chia sẻ điện thoại với nhiều người hơn.

Hệ điều hành của QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành của tivi có một kho ứng dụng với nhiều kênh phổ biến. Bạn có thể lựa chọn được bất kỳ chương trình và bộ phim nào mà bạn yêu thích.

Đó là những tính năng mà chiếc QLED Tivi 4K TCL 65C728 65 inch này sẽ đem lại cho bạn. Nếu bạn đang muốn có một chiếc tivi thông minh thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Hãy đem chiếc tivi này về để cho gia đình mình có những giờ phút thư giãn ấn tượng nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!