Tính năng nổi bật của máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA 11kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF1141AEWA có công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện và công nghệ UltraMix giúp hoà tan bột giặt nhanh chóng.

Máy giặt lồng ngang của Electrolux có khối lượng 11 kg và mang ký hiệu model là EWF1141AEWA. Với nhiều tính năng nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giặt nước nóng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tìm hiểu thêm về những tính năng khác của sản phẩm này dưới đây nhé!

Thiết kế với gam màu trắng tinh tế

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA
Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA thiết kế với gam màu trắng tinh tế

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian. Nổi bật với gam màu trắng bắt mắt, cửa của máy giặt rộng thuận tiện cho việc bỏ đồ vào giặt hoặc lúc lấy đồ ra sau khi giặt xong. Với khối lượng giặt 11kg, sản phẩm này phù hợp với các gia đình có đông thành viên từ 5- 7 người.

Cảm biến SensorWash giúp đơn giản hóa quá trình giặt quần áo và giảm lượng cặn do bột giặt để lại

Công nghệ SensorWash có trong máy giặt cửa trước do Electrolux sản xuất, sẽ tự động phát hiện các mảnh vụn, phân tích lượng bụi bẩn trên quần áo và điều chỉnh chu trình giặt cho phù hợp. Để đảm bảo đồ giặt luôn được giặt sạch với lượng nước tối ưu. Công nghệ này sẽ làm giảm lượng bột giặt, nên bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về cặn bột giặt còn sót lại sau quá trình giặt.

Hiệu quả của việc xả có thể được cải thiện và loại bỏ tới 80% cặn bẩn do chất tẩy rửa để lại.

Có thể ngăn ngừa được tình trạng phai màu lên đến bốn mươi phần trăm bằng cách hòa tan bột giặt trước khi giặt quần áo.

Máy giặt cửa trước này của Electrolux có công nghệ UltraMix độc quyền do hãng phát triển

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA
Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA có công nghệ Ultramix giúp chống nhăn và phai màu quần áo

Bột giặt sẽ được hòa tan trước khi cho vào lồng giặt. Điều này sẽ đảm bảo rằng chất tẩy rửa sẽ tiếp tục hoạt động bình thường ngay cả khi được kết hợp với nước lạnh. Do các quy trình chăm sóc tốt hơn, lượng màu phai có thể giảm tới bốn mươi phần trăm.

Máy giặt sử dụng công nghệ cảm biến tải trọng, tự động phát hiện trọng lượng của đồ cần giặt và tính toán lượng thời gian, nước và chất tẩy rửa tối ưu để sử dụng trong quá trình giặt. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

Hướng dẫn chi tiết về cách chọn chu trình thích hợp cho máy giặt của bạn khi sử dụng kết nối WiFi

Electrolux luôn tìm kiếm những cách thức mới để giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Ứng dụng Electrolux Life cung cấp các nền tảng cho một cuộc sống phong phú hơn và hài lòng hơn. Với sự hỗ trợ của ứng dụng cố vấn chăm sóc trong ứng dụng, bạn có thể làm sạch tổng cộng 48 loại vải khác nhau.

Giặt hơi nước Vapour Care có hiệu quả loại bỏ các nếp nhăn

Chu trình làm mới bằng hơi nước của máy giặt, sử dụng sức mạnh của hơi nước tự nhiên, giúp loại bỏ nếp nhăn trên quần áo. Tính năng Vapour Care, có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người bị dị ứng hoặc có làn da nhạy cảm, cũng như làn da mẫn cảm của trẻ sơ sinh. Ngoài ra, quần áo của bạn sẽ mềm mại và các nếp nhăn được giảm đến 23%.

Tiện ích khác

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA
Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA có tích hợp chức năng thêm quần áo tiện ích
  • Thêm đồ khi giặt rất tiện ích, bạn có thể tạm dừng máy trong 10- 15 phút để cho đồ cần giặt vào một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo chu trình hoạt động bình thường.
  • Khóa an toàn: Chức năng này giúp khóa bàn phím khi máy đang hoạt động để tránh trẻ em tò mò. Giúp đảm bảo an toàn cho trẻ.

Tổng kết

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF1141AEWA 11kg có giá bán hơn 14 triệu đồng, phù hợp với các gia đình có đông thành viên hoặc ít thành viên nhưng có khối lượng giặt lớn. Cùng những tiện ích mà sản phẩm mang lại thì đây được coi là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!