Review về máy giặt Electrolux 9 kg lồng ngang EWF9023BDWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA có rất nhiều tính năng nổi trội như loại bỏ 99,9% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, công nghệ SensorWash tự động phát hiện độ bẩn của quần áo

Một chiếc máy với đa dạng các tính năng, tối đa hóa hiệu quả làm sạch các trang phục và có tính năng làm mới quần áo chỉ trong vòng 30 phút, diệt khuẩn lên tới 99,9%. Vậy các bạn có muốn sở hữu chiếc máy giặt với những tính năng nổi trội này không?

Điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang EWF9023BDWA

Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA có khối lượng giặt 9kg và nhiều tính năng nổi trội

Công nghệ Vapour Care giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, có tính năng Eco Inverter vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Kết hợp với đó là công nghệ UltraMix giữ cho quần áo tươi mới lâu hơn. Đặc biệt, máy giặt Electrolux  còn có công nghệ SensorWash tự động phát hiện các mức độ bẩn của áo quần và điều chỉnh chu kỳ giặt phù hợp.

Tự động phát hiện vết bẩn và cặn bẩn để đảm bảo quy trình làm sạch hiệu quả nhất

Để đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ nhất có thể, công nghệ SensorWashTM sẽ giám sát mức độ bẩn trên từng món đồ. Với hiệu quả giặt được cải tiến có thể tiết kiệm đến 80% chất tẩy rửa, áo dài đen và áo sơ mi trắng sẽ được giặt sạch hoàn hảo và không còn cặn sau khi giặt.

Chế độ giặt nhanh

Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA chế độ giặt nhanh 15 phút giải pháp hoàn hào cho cuộc sống bận rộn

Vào những hôm trời mưa gió, hay khi bạn quá bận rộn mà vô tình quần áo của chúng ta bẩn. thì chiếc máy giặt EWF9023BDWA như một vị cứu tinh. Bạn có thể chọn chế độ giặt nhanh để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng, bạn chỉ cần cho những bộ quần áo bẩn vào máy và chờ 15 phút.

Sau 52 lần giặt, lượng phai màu trên quần áo giảm 40%

Công nghệ UltraMixTM duy trì độ mới của quần áo trong một thời gian dài. Ngay cả khi sử dụng nước lạnh, Công nghệ UltraMixTM sẽ hòa tan hoàn toàn và kích hoạt chất tẩy rửa, cho phép làm sạch quần áo kỹ lưỡng hơn. Điều này được thực hiện bằng cách trộn chất tẩy rửa trước khi đổ vào lồng giặt. Cải thiện khả năng chăm sóc màu, với độ bền màu tăng 40% ngay cả sau 52 lần giặt.

Giảm nếp nhăn nhờ tính năng Vapour Renew

Chu trình Vapour Renew, mất 35 phút để hoàn thành, có thể nhanh chóng làm mới và giảm thiểu nếp nhăn. Quần áo của bạn không chỉ mềm và mịn hơn mà còn thơm hơn và ít nếp nhăn hơn tới 23%.

Chương trình giặt đồ len

Ngay cả khi trên nhãn có ghi “chỉ giặt tay”, các sản phẩm len có thể được chăm sóc một cách tự tin. Chu trình giặt đồ len nhẹ của chúng tôi đã được Woolmark phê duyệt và quy trình này chăm sóc các sản phẩm len theo cách giống như cách bạn làm nếu giặt bằng tay. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ tươi mới hơn trong thời gian dài.

Loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng

Công nghệ Vapour Care của chúng tôi kết thúc mỗi chu trình giặt với lượng hơi nước tăng lên giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và dị ứng. Vải mềm hơn sau khi được xử lý bằng hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C, điều này cũng giúp giảm năng lượng sử dụng.

Yên tĩnh, bền bỉ và tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụ

So với các động cơ thông thường, Động cơ Eco Inverter chạy êm hơn, hiệu quả hơn và có thể tiết kiệm đến 50% năng lượng thường được sử dụng. Nó cũng đi kèm với một bảo hành mười năm.

Vệ sinh lồng giặt thông minh

Chương trình tự động vệ sinh lồng giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, máy sẽ tự động vệ sinh lồng giặt bằng cách đẩy nước lên cao và lồng giặt sẽ quay với tốc độ cực nhanh.

Tiện ích

Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA
Máy giặt Electrolux EWF9023BDWA có thể thêm quần áo khi máy đang giặt dễ dàng, tiện lợi
  • Nắp máy bị mở quá lâu , máy sẽ báo hiệu liên tục và xả hết nước ra ngoài
  • Máy có thể thêm quần áo khi đang giặt
  • Nhà có trẻ nhỏ hay thành viên trong gia đình có làn da nhạy cảm, thì chế độ giặt nước nóng sẽ giải quyết được vấn đề này ,giúp loại bỏ vi khuẩn hay chất gây dị ứng tới 99,9%

Tổng kết

Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về quần áo bẩn, về độ nhăn nhúm vải sau khi giặt hay bị phai màu nữa, đã có máy giặt Electrolux 9 kg lồng ngang EWF9023BDWA có giá bán khoảng 11 triệu đồng, sẽ thay bạn giải quyết hết những vấn đề trên.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!