Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 là công cụ đắc lực giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên và tiết kiệm thời gian nội trợ. Đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp làm nổi bật không gian bếp. Cùng khám phá đặc điểm và cấu tạo của máy sấy rửa bát đa năng.

Giới thiệu máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Dòng máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 được sản xuất tại Malaysia có thiết kế tối giản và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Máy sấy rửa bát không chỉ giúp làm đẹp không gian bếp và bảo vệ sức khoẻ các thành viên trong gia đình. Cùng khám phá các thông tin và đặc điểm ưu việt của sản phẩm.  

Đặc điểm cấu tạo máy sấy rửa bát Canzy

Máy sấy rửa bát Canzy có thiết kế hình chữ nhật dạng đứng độc lập với kích thước 845x600x598mm, cũng có thể lắp âm tủ với kích thước 815x600x598mm. Bề ngoài máy khá nhỏ gọn, dễ di chuyển nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp. Máy có công suất lớn 1850W, mức độ tiêu thụ điện và nước tiết kiệm thấp.

Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8
Cấu tạo máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Thêm vào đó, mặt trước máy có tay vịn, bên cạnh là bảng điều khiển chứa các phím bấm hiện đại. Mặt đáy của máy có 4 trụ ở 4 góc bằng thép không gỉ làm bệ đỡ cho máy sấy rửa bát. 

Dòng máy Canzy DSW809EU SERI 8 có 3 khay chưa cơ động giúp thuận tiện trong quá trình rửa các vật dụng to nhỏ khác nhau. Ngoài ra, bên trong máy sấy rửa bát còn có ngăn chứa muối và ngăn chứa rác thải sau khi rửa. 

Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát

Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 tích hợp 3 tầng vòi phun và động cơ hoạt động cực êm giúp tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. So với các dòng máy sấy rửa bát thông thường khác, máy Canzy DSW809EU SERI 8 sở hữu nhiều tính năng vượt trội như sau:

– Ứng dụng công nghệ làm nóng nước nhanh chóng kết hợp chất tẩy rửa. Đồng thời, công nghệ áp suất cánh tay phun xoay linh hoạt giúp bát đũa sạch bóng các vết dầu mỡ bám dính.

– Công nghệ sấy khô thông minh theo chu kỳ giúp bát đũa luôn khô ráo, diệt khuẩn và không sợ nấm mốc. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng vật dụng được rửa bằng máy. 

– Máy sấy rửa bát tích hợp 7 chương trình rửa thông minh kết hợp chức năng hẹn giờ và tăng cường khử khuẩn tiện lợi, dễ sử dụng. Các bà nội trợ dù bận bịu vẫn cho thể lo chu toàn cho gia đình khi tiết kiệm được thời gian rửa chén bát.

– Máy có chức năng khóa an toàn và chức năng sấy diệt khuẩn tăng cường kích hoạt tự động đảm bảo an toàn khi hoạt động.

– Các chi tiết điều khiển phím bấm điện tử với màn hình Led được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn và kèm theo sách hướng dẫn sử dụng.

Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 tích hợp 3 tầng vòi phun và động cơ
Tính năng nổi bật của máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8

Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 có tốt không?

Với các tính năng và ưu điểm như trên thì câu hỏi được đặt ra là: sản phẩm máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 có tốt hay không? Người tiêu dùng có nên trang bị cho gian bếp nhà mình hay không?

Thực tế từ đánh giá của người đã trải nghiệm sản phẩm, máy được trang bị nhiều tính năng tiện lợi, thông minh giúp tiết kiệm thời gian rửa chén bát. Từ đó, người nội trợ sẽ có thêm thời gian chăm sóc gia đình. Hiện nay, sản phẩm mã này được bán trên thị trường với mức giá từ 20 triệu tùy vào màu sắc khác nhau, được bảo hành 3 năm và miễn phí lắp đặt.

Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 được trang bị nhiều tính năng tiện lợi
Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 trang bị nhiều tính năng tiện lợi

Loại máy này cho phép rửa tối đa 15 bộ bát đĩa thích hợp với gia đình từ 4 – 6 thành viên sinh sống. Sản phẩm có trọng lượng nặng 53kg nên gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh và thay đổi vị trí lắp đặt. Ngoài ra, thiết kế diện tích khoang tủ thấp hơn kích thước máy thì không thể lắp đặt âm tủ.

Máy sấy rửa bát Canzy DSW809EU SERI 8 là công cụ đắc lực sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội được người tiêu dùng tin dùng hiện nay. Thay vì tốn thời gian rửa bát đũa và hại da tay, việc đầu tư một chiếc máy sấy phù hợp mang lại cuộc sống hạnh phúc cho gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!