Tính năng và ưu điểm của tai nghe không dây Urbanista Lisbon True Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây Urbanista Lisbon True Wireless đến từ thương hiệu Urbanista Thụy Điển với thiết kế siêu nhỏ gọn và tính năng độc đáo.  

Tai nghe không dây Urbanista Lisbon True Wireless là sự thể hiện các nét đặc riêng theo phong cách của thành phố Lisbon với màu sắc và kiểu dáng thời thượng. Đây là sản phẩm mà các bạn trẻ khó có thể bỏ lỡ. Chiếc tai nghe Urbanista Lisbon True Wireless không dây có gì nổi bật?

Thiết kế bứt phá và tiện lợi cho người tai nhỏ

Tai nghe không dây Urbanista Lisbon True Wireless là mẫu tai nghe thiết kế nhỏ gọn nhất của hãng từ khi cho ra đời các mẫu tai nghe khác nhau. Với sự thấu hiểu được sự khó khăn của những người có lỗ tai nhỏ và sự sáng tạo mới mẻ đã cho ra đời loại tai nghe thông minh này. Dù là thiết kế nhỏ gọn nhưng tai nghe vẫn giữ cho mình các tính năng hoàn hảo. Điều này có thể đáp ứng được yêu cầu của bất kỳ người nào khi sử dụng.

Thiết kế bứt phá và tiện lợi cho người tai nhỏ

Với màu sắc đặc trưng cho khung cảnh thiên nhiên của thành phố Lisbon giúp tai nghe có những ý nghĩa sâu sắc. Với 5 màu khác nhau mang đến cho tai nghe có thêm sự mới lạ. Hơn nữa chất liệu sơn nhũ còn làm giảm khả năng bám bẩn cho tai nghe. Và đồng hành cùng nó là lớp bọc earhook silicone giúp bạn có cảm giác trải nghiệm tự nhiên. Lớp silicone này sẽ giúp làm tăng khả năng mềm mại sắc nét của âm thanh.

Bên cạnh đó không thể không kể đến sự thiết kế hài hòa mà không kém phần tinh tế. Cặp tai nghe với thiết kế theo xu hướng nhỏ gọn mỗi bên tai nặng không tới 9g. Điểm nhấn là biểu tượng thương hiệu ở 2 mặt trên của tai nghe và dòng chữ Urbanista được thiết kế chìm ở bộ sạc. Giúp ai nhìn cũng có thể nhận ra được hãng sản xuất. Thật là chiến lược marketing hoàn hảo tới từ hãng Urbanista Thụy Điển.

Thời lượng pin cực khủng lên tới 27 giờ

Thời gian nghe nhạc của dòng tai nghe này là 9 giờ tùy thuộc vào mức độ âm thanh bạn nghe. Đặc biệt là hộp sạc có thể đem đến thêm 2 lần thời gian sử dụng. Vậy có nghĩa là bạn có thể sử dụng tổng thời lượng lên tới 27 giờ. Tai nghe không dây này được kết hợp với phương thức sạc USB-C nhanh và tiết kiệm. Nhờ đó đem lại cho bạn một thời lượng sử dụng đáng kể.

Thời lượng pin cực khủng lên tới 27 giờ

Sự nhạy bén của các phím cảm ứng

Được trang bị phím cảm ứng nhận dạng nhanh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh to hoặc nhỏ, chuyển đổi  bài tùy thích, nhận cuộc gọi, dừng phát nhạc. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi trợ ký ảo Siri Google một cách dễ dàng. Được trang bị Driver 10mm dynamic cùng trở kháng 32Ω, tai nghe mang lại âm thanh trong veo rõ nét. Bên cạnh đó là dải trầm mạnh mẽ, có khả năng truyền tải những âm trầm một cách sắc nét hơn, điêu luyện hơn.

Khả năng kết nối nhanh siêu nhanh và khoảng cách ở cự ly xa

Sự vượt trội hơn so với những tai nghe thông thường là bạn có thể nghe nhạc với cự ly xa. Tai nghe không dây Urbanista Lisbon True Wireless được trang bị công nghệ Bluetooth 5.2 mới mẻ. Tính năng này giúp kết nối nhanh và ổn định với thiết bị nguồn. Ưu điểm này giúp thiết bị nổi bật và khác biệt trước muôn vàn sản phẩm khác.

Khả năng kết nối nhanh siêu nhanh và khoảng cách ở cự ly xa

Nói đến đây chắc hẳn bạn cũng đang rất tò mò là khoảng cách kết nối của tai nghe này là bao xa có đúng không? Chiếc tai nghe này có thể kết nối âm thanh lên tới 10km mà không cần phải di chuyển bộ kết nối.

Để khám phá thêm tính năng của sản phẩm này, các bạn hãy thử sắm luôn cho mình một chiếc tai nghe không dây Urbanista Lisbon True Wireless. Khi đó, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh cao cấp đến từ Urbanista. Mong rằng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Từ đó, giúp cho bạn có thêm lựa chọn khi muốn mua một chiếc tai nghe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless Urbanista Stockholm Plus

Đánh giá tai nghe true wireless Urbanista Stockholm Plus

Với thiết kế thân pod chéo kỳ lạ, Urbanista Stockholm Plus có cả hai điều tốt nhất - một trải nghiệm trong tai gần với thiết kế tai nghe bên ngoài mà không cần phải đẩy chúng vào ống tai. Và, bạn cũng không bị tách biệt khỏi thế giới bên ngoài!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!