Đánh giá tai nghe true wireless Urbanista Stockholm Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế thân pod chéo kỳ lạ, Urbanista Stockholm Plus có cả hai điều tốt nhất - một trải nghiệm trong tai gần với thiết kế tai nghe bên ngoài mà không cần phải đẩy chúng vào ống tai. Và, bạn cũng không bị tách biệt khỏi thế giới bên ngoài!

Về thiết kế

Mặt trước của hộp sạc Urbanista Stockholm Plus có một khe hở với bốn đèn LED báo trạng thái pin nhỏ được nhúng ở giữa. Đỉnh nắp được khắc sâu chữ Urbanista. Không có khắc hoặc đánh dấu nào khác trên hộp sạc. Cổng sạc USB-C đã được đặt ở mặt sau của hộp đựng.

Hộp sạc Stockholm Plus có bản lề bằng nhựa cho phép nắp giữ thẳng đứng 90 độ. Khu vực đế cắm được nâng lên và cũng làm bằng nhựa, nó có các đường cắt dọc để đặt tai nghe. Phần pod của tai nghe nằm chôn dưới khu vực đế cắm, trong khi phần thân hơi nhô lên trên nó, giúp bạn dễ dàng lấy tai nghe vào và ra khỏi hộp sạc. Ở giữa các tai nghe, có một nút đặt lại, đây là một tính năng độc đáo thường thấy trên các tai nghe không dây thực sự của Urbanista.

Các tính năng chính

Với nhiều tai nghe không dây thực sự, bạn phải tháo chúng ra khỏi hộp sạc để kích hoạt ghép nối Bluetooth nhưng với Stockholm Plus thì không. Mở nắp hộp sạc sẽ kích hoạt ghép nối bluetooth, có nghĩa là tai nghe Urbanista Stockholm Plus có thể được ghép nối thuận tiện khi ngồi bên trong hộp sạc. Tính năng ghép nối bluetooth tự động của hộp sạc Stockholm Plus thực sự hữu ích cho những lúc bạn không muốn nghe âm thanh nhưng bạn muốn tai nghe được kết nối với điện thoại của mình để chúng sẵn sàng sử dụng khi có cuộc gọi đến.

Tai nghe không dây thực sự không có tính năng này yêu cầu bạn phải lấy tai nghe ra khỏi hộp sạc và chờ kết nối lại tự động. Với một số tai nghe, quá trình này có thể mất tới 8 giây, điều này không lý tưởng khi bạn muốn nhanh chóng trả lời cuộc gọi từ tai nghe. Stockholm Plus không có bất kỳ sự chậm trễ kết nối lại nào; do đó họ kết nối lại ngay lập tức và không tạm dừng nhạc; do đó bạn có thể chuyển đổi giữa các tai nghe mà không bị gián đoạn. Bạn cũng có thể sử dụng tai nghe Stockholm Plus độc lập như hai tai nghe bluetooth độc lập.

Ngay bên dưới khu vực điều khiển cảm ứng của tai nghe, có một đèn LED phản hồi tình trạng pin / bluetooth. Mặc dù vậy, đèn led này không nhấp nháy trong khi phát lại âm thanh, điều này không chỉ giúp tiết kiệm pin mà còn không làm mất tập trung bất kỳ ai ngồi bên cạnh bạn. Urbanista Stockholm Plus có thể được bật và tắt nguồn tự động bằng cách nhấn giữ vùng điều khiển cảm ứng trong 2 giây (bật nguồn) và 10 giây (tắt nguồn).

Bộ nhớ cơ là thứ phát triển với mọi thứ và tai nghe không dây thực sự cũng không khác. Một số không dây thực sự chia sẻ các chức năng điều khiển giống nhau, trong khi một số khác lại khác, yêu cầu bạn học lại và làm quen với thiết lập điều khiển khác. Các chức năng điều khiển của Stockholm Plus hầu hết đều trực quan nên rất dễ nhớ. Bạn có thể trả lời, kết thúc và từ chối cuộc gọi từ tai nghe bên trái hoặc bên phải. Chức năng bỏ qua bài hát hoạt động như bạn mong đợi: chuyển về phía trước (từ tai nghe bên phải) và chuyển về trước (từ tai nghe bên trái).

Urbanista Stockholm Plus cũng hỗ trợ điều khiển âm lượng, được điều chỉnh thông qua mức tăng chạm; do đó mỗi khi bạn chạm vào vùng điều khiển, âm lượng sẽ tăng hoặc giảm một bậc. Điều khiển âm lượng của Stockholm Plus về cơ bản được thực hiện thông qua một lần chạm, điều này trên nhiều tai nghe không dây thực sự có nghĩa là phát / tạm dừng.

Một số điều khiển âm lượng của tai nghe được thực hiện bằng cách chạm lâu vào khu vực điều khiển cảm ứng, làm cho loại điều khiển âm lượng này thuận tiện hơn nhiều. Khi tăng tối đa âm lượng, tai nghe nhét tai Stockholm Plus tạo ra một tiếng bíp có thể nghe được, có vẻ như là một điều nhỏ, nhưng nó thực sự mang lại trải nghiệm tốt hơn vì nếu không có âm lượng “bíp tối đa” hoặc lời nhắc âm thanh, bạn sẽ chạm vào không ngừng tự hỏi cho dù bạn đã tăng tối đa âm lượng hay chưa.

Stockholm Plus không có bất kỳ dấu ký hiệu R / L nào trên chúng, điều này có thể là do thiết kế vì việc phân biệt tai nghe dễ dàng hơn so với màn hình trong tai (IEM) thông thường. Tai nghe nhét tai Stockholm Plus có một micrô trên mỗi tai nghe, được đặt ở đầu thân. Micrô có đầu thu rõ ràng với chip DSP tốt làm tốt công việc khuếch đại giọng nói của bạn, đồng thời ngăn chặn âm thanh xung quanh bạn.

Chất lượng âm thanh

Thiết kế pod thông hơi củaStockholm Plus hoạt động tốt vì có lỗ mở vòi phun lớn hơn và buồng âm thanh lớn hơn có thể chứa các driver động 12mm. Stockholm Plus cung cấp âm trầm tốt, mặc dù âm trung và âm bổng được nhấn mạnh hơn. Chip Urbanista Stockholm Plus Bluetooth 5.0 chỉ hỗ trợ codec âm thanh AAC và SBC. Không có hỗ trợ aptX, điều này giúp giảm độ trễ trên các thiết bị Android. Khi phát trực tuyến qua SBC, bạn có thể mong đợi 4 giờ phát (2 giờ cho mỗi tai nghe) khi phát âm thanh ở mức âm lượng 50%. Stockholm Plus có thời gian sạc là 1,5 giờ và thời gian chờ là hai ngày rưỡi.

Lời kết

Hộp sạc Stockholm Plus 500 mAh cung cấp thêm 16 giờ và có thời gian sạc 2 giờ thông qua sạc đầu vào 5V / 1A. Hộp sạc nhỏ gọn và cảm thấy nhẹ đáng ngạc nhiên mặc dù nặng 40 gram. Vỏ sạc được làm bằng nhựa với lớp sơn mờ mịn. Nó có thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, gợi nhớ đến một kim tự tháp bị cắt cụt với một cạnh dốc xung quanh phần trên và dưới. Tổng kích thước dài 5,5cm, rộng 5cm và cao 2cm.

Với kích thước dài 40mm và rộng 7mm, Stockholm Plus, trọng lượng 3 gram mỗi tai. Vì trọng lượng nhẹ, tai nghe Stockholm Plus cho cảm giác như không đeo gì trên tai. Mặc dù có thiết kế dạng hộp, Stockholm Plus sẽ vừa vặn và thoải mái nhất với hầu hết các tai khi luồn phần thân vào bên trong tai nghe một cách chính xác.

Stockholm Plus nằm bên ngoài ống tai; do đó chúng dễ gặp phải vấn đề tiềm ẩn tương tự mà bạn gặp phải với loại tai nghe nhét tai này và đó là tai bị tuột ra khỏi tai. Điều này sẽ phụ thuộc phần lớn vào kích thước của tai nghe và rãnh tai của bạn. Nếu bạn không gặp vấn đề gì khi đeo tai nghe, chắc chắn bạn sẽ thích đeo Stockholm Plus trong nhiều giờ liên tục, điều mà bạn thực sự không thể làm được với IEM.

Stockholm Plus được xếp hạng IPX4, đủ bảo vệ để tránh bị nước bắn vào. Nếu bạn dự định đổ mồ hôi nhiều trên chúng hoặc có thể chạy với chúng dưới mưa, bạn chắc chắn nên xem xét loại không dây thực sự của Athens , có khả năng chống thấm nước IP67. Nếu bạn thích các tính năng bổ sung, London true wireless có chúng, bao gồm hỗ trợ sạc không dây Qi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!