Đánh giá tai nghe true wireless Bang & Olufsen Beoplay E8 3.0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cũng giống như người tiền nhiệm của nó, Bang & Olfusen Beoplay E8 3.0 là một bộ tai nghe không dây tuyệt vời. Chất lượng âm thanh hoàn hảo và vừa vặn, đó là hai ưu điểm lớn của sản phảm này.

Với sự ra đời của airpods, giờ đây xu hướng của tai nghe đã thay đổi. Nhiều công ty và thương hiệu nổi tiếng đang cạnh tranh để tạo ra tai nghe không dây thực sự có thể thống trị thị trường. Vẫn còn rất nhiều thương hiệu vẫn đang gặp khó khăn trong việc đưa sản phẩm tai nghe không dây thực sự đầu tiên của họ vào thị trường. Tuy nhiên, đối với Bang & Olufsen, họ đang giới thiệu thế hệ thứ ba của họ về tai nghe không dây của họ, Beoplay E8 3rd Gen .

Đã khoảng hai năm kể từ khi thương hiệu này ra mắt tai nghe không dây đầu tiên và kể từ đó, họ đã phát triển các sản phẩm của mình dựa trên nhu cầu của khách hàng. Thế hệ tai nghe không dây thứ ba này của họ được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng pin lâu hơn, nghe gọi rõ ràng hơn và thoải mái hơn khi sử dụng lâu hơn. Vì vậy, điều gì làm cho sản phẩm này khác biệt so với các tai nghe TWS (âm thanh nổi không dây thực sự) khác hoặc từ những người tiền nhiệm của nó? Sản phẩm này có đáng để bạn bỏ tiền ra và xứng đáng là một trong những bộ sưu tập TWS của bạn không?

Thiết kế

Nhìn về ngoại hình, B&O Beoplay E8 3.0 nhỏ hơn một chút so với thế hệ trước. Vẫn với vỏ da dạng viên nang có hỗ trợ sạc không dây, nhưng nó nhỏ hơn khoảng 17% so với mẫu trước đó. Ngay cả khi nó nhỏ hơn, điều đó không có nghĩa là hiệu suất của nó có thể kém hơn trước. Trên thực tế, với 5,8g mỗi miếng, trọng lượng của mỗi búp có thể được coi là tự nhiên và thoải mái hơn khi đeo. Thêm vào đó, thời lượng pin được cải thiện có thể khiến bạn khó bỏ qua tai nghe chụp tai TWS cỡ nhỏ mạnh mẽ này. Bang & Olufsen Beoplay E8 thế hệ thứ 3tự hào có thời lượng pin 35 giờ, ước tính thời lượng sử dụng là 7 giờ và sạc đầy 3 lần từ vỏ. Con số này gần như gấp đôi Thế hệ thứ 2, tức là 4 giờ phát lại và cộng với ba lần sạc đầy, khiến thời gian phát lại tổng cộng là 16 giờ trước khi bạn cần sạc lại.

Bang & Olufsen Beoplay E8 thế hệ thứ 3 – âm thanh

Một cải tiến đáng chú ý khác là Beoplay E8 3.0 đang tăng gấp đôi số lượng micrô được sử dụng trong mỗi tai nghe. Với bốn micrô đang được sử dụng, Bang & Olufsen áp dụng công nghệ tạo chùm tia để đảm bảo giọng nói rõ ràng và phân biệt hơn trong khi thực hiện cuộc gọi. Các mic bổ sung không chỉ dành cho các cuộc gọi đi. Giờ đây, tai nghe nhét tai TWS thế hệ thứ ba này sẽ thuận tiện hơn khi thực hiện chế độ Trong suốt . Nó cho phép bạn thu nhận âm thanh xung quanh của mình trong thời gian ngắn chỉ bằng một cú chạm đơn giản trên tai nghe. Cộng với công nghệ Bluetooth 5.1 được áp dụng trong sản phẩm này, chúng đảm bảo ít sự cố kết nối hơn trong khi hỗ trợ codec ACC và aptX giúp bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao với thời lượng pin kéo dài.

Đó là tất cả những gì về công nghệ mà bạn có thể tận hưởng từ sản phẩm thế hệ thứ 3 này, nhưng còn chất lượng âm thanh thì sao? Có một số câu hỏi về việc giảm chất lượng âm thanh do cấu tạo nhỏ hơn của nó, tuy nhiên, Bang & Olufsen sẽ chứng minh điều đó là sai với sản phẩm này. Các Bang & Olufsen Beoplay E8 3rd Gen có một buồng âm bass acoustic với cổng bass mới được thiết kế cho phép các luồng không khí trong và ngoài linh hoạt. Thiết kế này cho phép tai nghe nhét tai tạo ra âm trầm mạnh mẽ và chính xác hơn. Trong khi thử sản phẩm này, độ chính xác của từng âm thanh là rất ấn tượng. Sự cân bằng giữa âm sắc và âm trầm mang lại sự phong phú mà bạn chưa từng có ở các thương hiệu tai nghe TWS khác.

Lời kết

Cảm thấy như cài đặt mặc định không phù hợp với bạn? Đừng lo lắng vì giống như thế hệ trước, Beoplay E8 thế hệ thứ 3 cũng hoạt động với ứng dụng B&O . Nó cho phép bạn thực hiện tinh chỉnh bộ chỉnh âm trên tai nghe của mình. Có một số cài đặt trước bạn có thể chọn, từ Clear, Commute, Podcast hoặc Workout. Ngoài ra còn có một tính năng khác: TouchTone để điều chỉnh tai nghe để thực hiện cấu hình âm thanh theo sở thích của bạn.

Nhìn vào giá, Beoplay E8 3.0 không tăng quá 350 đô la. Đối với hầu hết mọi người, mức giá này vẫn khá hợp lý nếu xét đến các tính năng, thiết kế và công nghệ đóng gói bên trong. Các thương hiệu khác cũng phổ biến với tai nghe nhét tai TWS có thể cung cấp cho bạn mức giá thấp hơn một chút, nhưng với thời gian chơi và tính năng ít hơn. Vì vậy, đối với tai nghe nhét tai TWS với công nghệ và chất lượng âm thanh như vậy, mức giá dưới 350 đô la, nó là hợp lý đáng kể.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!