Tivi 4K giá rẻ Asanzo có tích hợp sẵn Karaoke giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu tivi 4K Asanzo 50 inch và tivi 4K Asanzo 55 inch dưới đây có giá bao nhiêu tiền và sở hữu những ưu điểm công nghệ nổi bật nào ?

 Kích thước màn hình lớn và những công nghệ tiên tiến như tivi 4K đã không còn là sản phẩm quá đắt đỏ đối với nhiều gia đình nhờ sự ra mắt của dòng tivi 4K Asanzo giá rẻ với độ phân giải cao và công nghệ HDR tiên tiến, đặc biệt tích hợp khả năng hát Karaoke không cần mạng trên tivi giúp phục vụ tốt cho nhiệm vụ giải trí một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với mục tiêu khách hàng tiềm năng là người có thu nhập tầm trung, tivi Asanzo 4K mang đến một dòng tivi chất lượng tốt, sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến bậc nhất và công nghệ âm thanh đầy ấn tượng. Công nghệ nâng cấp độ phân giải lên gần chuẩn 4K giúp cho những trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn trên màn hình rộng và đem lại cảm giác chân thực mà người dùng mong đợi.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Bên cạnh đó, thiết kế sử dụng tấm nền Super Slim LED giúp tivi sở hữu độ mỏng ấn tượng cùng đường viền hợp kim nhôm sang trọng đem đến sự tối ưu trong khả năng hiển thị cũng như vẻ sang trọng cho căn nhà bạn khi sử dụng tivi như một phương tiện trang trí nội thất.

Màn hình viền hợp kim nhôm sang trọng

Bên cạnh hàng loạt những tính năng hữu ích thì tivi Asanzo 4K còn nổi bật nhờ tính năng đặc biệt phục vụ cho nhu cầu giải trí của hầu hết người sử dụng dó là ứng dụng Karaoke Offline. Khả năng tích hợp sẵn tới hơn 12000 bài hát trong bộ nhớ tivi giúp bạn có thể thỏa thích chọn bài hát trong chính không gian của gia đình mình mà không cần có kết nối mạng. Ứng dụng này cũng có thể cập nhật thêm bài hát và lúc này có thể kết nối mạng để thực hiện hoặc dùng cáp dữ liệu.

Hát karaoke ngay tại nhà

 Tivi 4K giá rẻ Asanzo có tích hợp sẵn Karaoke giá bao nhiêu tiền ?

Sản phẩm hiện nay đã ra mắt trên thị trường được vài năm và có  thêm những dòng tivi đời mới hơn là tivi Oled 4K Asanzo , tuy nhiên mức giá của tivi 4K Asanzo nhìn chung vẫn rẻ hơn so với mặt bằng chung và đem lại sự hài lòng của người dùng so với giá trị của nó.

GIá tivi 4K Asanzo trên thị trường được tham khảo ở tầm giá rẻ nhất là :

 

Smart Tivi Asanzo 50UV6 – 4K 50 inch–   giá 8 triệu đồng và  

Smart Tivi Asanzo 50AS600 – 50 inch, 4K  –  giá 7,4 triệu đồng

Smart Tivi Asanzo 55X9 – 55 inch, 4K (3840×2160) –  giá 9.2 triệu đồng

Người dùng có thể truy cập websosanh.vn để so sánh giá và tìm kiếm nơi bán tivi 4k Asanzo với giá rẻ nhất và nơi bán uy tín, gần nhất tại nơi ở của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!