Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 55 inch là kích thước phù hợp nhất với hầu hết mọi không gian sử dụng: nó không quá nhỏ để hình ảnh có cảm giác chật chội, cũng không quá lớn để tỏ ra cồng kềnh khi bố trí. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu tivi như vậy, thì những model đang được giảm giá dưới đây có thể là lựa chọn thích hợp.

1. Google tivi Xiaomi A 4K 55 inch L55M8-P2SEA

Mẫu tivi bình dân này được Xiaomi tung ra thị trường từ năm 2023, về cơ bản, đây là một trong những mẫu tivi 55 inch có giá bán rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường ở thời điểm này. Và, mặt dù chất lượng hiển thị của tivi không quá nổi bật nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn hiện đại (4K, dải màu rộng, âm thanh đủ dùng), đồng thời ghi điểm nhờ ngoại hình tương tự như một mẫu tivi tầm trung.

Cụ thể, Xiaomi đã thiết kế 3 cạnh của tivi rất mỏng với khung và viền trong màn hình cực kỳ mỏng manh chỉ có 0,4 cm. Khi quan sát tivi trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm, nó sẽ mang lại hiệu ứng thị giác tràn viền cực kỳ đẹp mắt để ta có thể hòa mình vào thế giới giải trí chìm đắm.

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng
Tivi Xiaomi L55M8-P2SEA (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Một ưu điểm khác nữa là nó sử dụng giao diện Google TV trên nền tảng Android TV. Đây là giao diện được đánh giá là có tính thực dụng bậc nhất hiện nay, hiển thị trực quan và nội dung được sắp xếp dựa trên thói quen sử dụng hàng ngày, giúp ta tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Hơn nữa, bộ xử lý Mali-G52 MC1 tuy không phải mạnh nhưng cũng đảm bảo các thao tác trên màn hình diễn ra mượt mà, chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng không có sự chậm trễ đáng kể nào.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 55 inch ‘cơ bản nhất có thể’ với giá cực kỳ phải chăng, thì Xiaomi A L55M8-P2SEA chính là mẫu tivi đáng tham khảo nhất hiện nay.

  • Giá niêm yết: 10.990.000 đồng
  • Giá hiện tại: 7.050.000 đồng

2. Google tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q646

Nếu mẫu tivi ở trên dành cho những người dùng phổ thông, thì TCL 55Q646 sẽ là một lựa chọn khác dành cho những người có nhu cầu cao hơn một chút về chất lượng hình ảnh. Cụ thể, tivi TCL 55 inch này sử dụng tấm nền kết hợp giữa hệ thống đèn LED và lớp phủ lượng tử (Quantum Dot) để tạo nên tấm nền với độ sáng cao hơn LCD thông thường, màu sắc cũng rộng hơn. Đây là công nghệ được áp dụng trên những mẫu tivi tầm trung cho đến cao cấp, nhưng TCL đã rất thành công trong việc mang nó đến với người tiêu dùng ở mức giá phải chăng hơn.

Với độ sáng đạt 450 nits và độ phủ màu DCI-P3 đạt 100%, tivi này cho chất lượng hiển thị rất tốt ở phân khúc giá của nó, thậm chí so với một số đối thủ cùng tầm giá từ LG, Sony hay Samsung cũng không tỏ ra thua kém chút nào. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ gaming khá tốt. Mặc dù tần số quét thực chỉ có 60Hz nhưng với công nghệ 120 Hz DLG thì tivi vẫn có thể kích được tốc độ khung hình lên cao để ta có trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game.

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng
Tivi TCL 55Q646 (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, một điểm cộng lớn khác của TCL 55Q646 là giao diện Google TV của nó không chỉ mang đến sự phong phú cho việc lựa chọn nội dung, mà ta còn có thể triệt để giải phóng đôi tay của mình khỏi remote thông qua chức năng điều khiển giọng nói rảnh tay. Trợ lý ảo được tích hợp trên tivi nhận diện giọng nói rất hoàn hảo, không cần đứng quá gần hay nói quá to mà tivi vẫn có thể nhận lệnh và cho ra kết quả 100% chính xác theo ý đồ tìm kiếm.

Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm là hệ thống âm thanh chưa tốt, gần như chỉ đủ dùng với nhu cầu cơ bản, nếu muốn mở rộng trải nghiệm âm thanh thì bắt buộc ta nên có thêm một chiếc soundbar hoặc hệ thống âm thanh đa kênh.

  • Giá niêm yết: 18,990,000 đồng
  • Giá hiện tại: 9,400,000 đồng

3. Smart tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA

Nếu vẫn chưa hài lòng với chất lượng hiển thị của mẫu TCL 55Q646 ở trên, bạn hãy thử cân nhắc LG 55QNED80SRA xem sao nhé.

Mẫu tivi này sử dụng tấm nền IPS kết hợp với 2 công nghệ đặc trưng của LG là NanoCell và Quantum Dot nên có khả năng tái tạo dải màu mạnh mẽ hơn, rực rỡ và chân thực không hề thua kém những mẫu tivi cao cấp. Độ sáng của tivi cũng khá tốt, không bị phản chiếu khi xem ở phòng có nhiều ánh sáng bên ngoài hắt vào, góc nhìn cũng rộng, có thể xem từ nhiều vị trí khác nhau trong phòng mà hình ảnh vẫn ổn định.

Tivi LG 55 inch này sử dụng bộ xử lý Alpha 7 Ai Gen 6, chip mạnh cho khả năng nâng cấp nội dung độ phân giải thấp lên 4K tốt hơn, khung hình chuyển động mượt và sắc nét với tần số quét thực 120Hz. Độ trễ đầu vào của nó khá thấp chỉ khoảng 14ms, cũng rất thích hợp để chơi game giải trí.

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng
Tivi LG 55QNED80SRA (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Về thiết kế, tivi trông rất đơn giản và gọn gàng, viền màn hình có độ dày khoảng 13mm, thân tivi khá mỏng chưa đến 3cm do sử dụng hệ thống LED viền (Edge LED). Chân đế tivi hình chữ V úp ngược, làm từ kim loại, nâng đỡ tivi một cách chắc chắn trên mọi bề mặt.

Còn âm thanh, tivi sử dụng hệ thống loa 2.0 công suất 40W, kết hợp công nghệ Ai Sound Pro để tạo ra hệ thống giả lập 5.1.2 sống động. Tuy nhiên, nó cũng chỉ đủ dùng cho nhu cầu cơ bản, tiếng trầm vẫn còn khá mỏng và yếu để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, vẫn cần đến sự bổ sung của hệ thống loa ngoài.

  • Giá niêm yết: 24,900,000 đồng
  • Giá hiện tại: 13,2 triệu đồng

4. Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 55 inch 55QN85C

Samsung 55QN85C sử dụng màn hình QLED với đèn nền Mini-LED, mang đến những lợi ích như độ sáng cao hơn và khả năng làm mờ cục bộ tinh tế hơn. Mặc dù chỉ là model thuộc dòng Neo QLED cấp thấp của thương hiệu Hàn Quốc nhưng nó được tích hợp nhiều tính năng giống như dòng QN90C cao cấp hơn. Bao gồm bộ xử lý Neural Quantum 4K Ai để nâng cấp hình ảnh HD lên độ phân giải 4K và hỗ trợ các định dạng HDR10, HDR1+ và HLG.

Ngoài ra, tivi này còn có Samsung Gaming Hub để chơi game trên nền tảng đám mây và bốn cổng HDMI 2.1 để kết nối cùng lúc nhiều thiết bị chơi game. Cả bốn cổng HDMI 2.1 đều có thể xử lý đầu vào 4K/120Hz từ máy chơi game.

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng
Tivi Samsung 55QN85C (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Độ sáng đỉnh của 55QN85C là khoảng 955 nits ở chế độ tiêu chuẩn và 853 ở chế độ Filmmaker Mode khi đo trên diện tích 10% màn hình. Màu sắc hiển thị cũng khá chính xác, 93,5% không gian màu DCI-P3 và BT.2020 là 70,1 %, đây là những thông số rất tốt thể hiện hiệu suất vượt trội của tivi so với các tivi Mini-LED giá rẻ của thương hiệu khác.

Về âm thanh, Samsung 55QN85C được tích hợp hệ thống 2.2.2 kênh, tương thích với Dolby Atmos, công suất đầu ra đạt 60W, rất mạnh. Cũng chính vì thế mà khi xem phim hay nghe nhạc, âm thanh của loa tivi cho có thể cho được cảm giác rộng rãi, đồng thời tính năng Object Tracking Sound Plus sẽ tăng thêm độ nét cho lời thoại và quỹ đạo của các loại hiệu ứng âm thanh.

Một điểm nữa mà 55QN85C có thể vượt trội hơn so với hầu hết tivi, đó là độ mỏng tivi chỉ khoảng 2,59 cm. Với kiểu dáng mỏng, chiếc tivi Samsung 55 inch này trông đẹp từ mọi góc độ và đi kèm với chân đế lục giác chắc chắn, thời trang.

  • Giá niêm yết: 35,900,000 đồng
  • Giá hiện tại: 19,9 triệu đồng

5. Google tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L

Trong khi hiện tại sự chú ý của người tiêu dùng hầu hết đều đổ dồn vào những mẫu tivi MLA (Micro Lens Array) và QD-OLED (Quantum Dot-OLED) tuyệt đẹp vì độ sáng chói lóa mắt, nhưng cần phải nhớ là những sản phẩm tiên tiến này hiện có mức giá rất cao, khiến chúng ta rất khó với tới.

Nhưng nếu giảm tiêu chuẩn xuống một chút, ta hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc tivi OLED từng làm mưa làm gió của Sony trong năm 2023, model XR-55A80L. Nó đại diện cho sự kết hợp giữa chất lượng, hiệu suất và giá trị, một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn nâng cấp trải nghiệm xem mà không bị ‘rỗng túi’.

Tivi 55 inch đời cũ giảm giá hàng loạt, có model giảm tới 17 triệu đồng
Tivi Sony XR-55A80L (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Mặc dù có chút ‘cồng kềnh’ với độ dày 5,3cm so với nhiều đối thủ cao cấp hiện nay, nhưng đây là sự hy sinh rất có giá trị để Sony thực hiện một số thủ thuật để biến toàn bộ màn hình trở thành một chiếc loa cỡ lớn, mang đến trải nghiệm nghe thú vị hơn.

Bên cạnh đó, Sony tiếp tục khai thác sức mạnh của bộ xử lý Cognitive XR, mang đến trải nghiệm xem sắc nét và thông minh hơn với tính năng XR Clear Image. Công nghệ này phân tích tỉ mỉ loại nội dung và chất lượng, tăng cường hình ảnh lên độ phân giải gần như 4K gốc, giúp mọi cảnh quay trở nên sống động và chi tiết hơn.

Tivi hỗ trợ các định dạng chất lượng cao như Dolby Vision HDR, HDR10 và HLG, đảm bảo trải nghiệm xem tuyệt vời nhất với các nội dung này. Mặc dù việc thiếu HDR10+ có thể khiến một số người thất vọng, nhưng hiệu suất HDR tổng thể của XR-55A80L vẫn rất tuyệt vời.

Dĩ nhiên, không phải mẫu tivi nào cũng hoàn hảo, cần có sự đánh đổi nhất định. Một hạn chế của chiếc tivi này có thể ảnh hưởng đến những người đam mê công nghệ là nó chỉ có hai cổng HDMI 2.1 (hỗ trợ 4K/120Hz, VRR, ALLM), 2 cổng HDMI còn lại vẫn chỉ là tiêu chuẩn 2.0 cũ hơn. Điều này có khả năng hạn chế các tùy chọn kết nối cùng lúc nhiều thiết bị chơi game.

  • Giá niêm yết: 46,890,000 đồng
  • Giá hiện tại: 31,2 triệu đồng

Trên đây là 5 mẫu tivi 55 inch hiện đang được giảm giá sâu trên thị trường, và chúng sẽ là những lựa chọn thú vị để bạn có thể nâng cấp không gian giải trí của gia đình mình. Hy vọng những thông tin này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm được một thiết bị phù hợp cho nhu cầu và túi tiền của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D: Đỉnh cao giải trí tại gia!

Smart tivi OLED Samsung 4K 55 inch 55S90D không chỉ là chiếc tivi giải trí bình thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho mọi gia đình.
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D: Đẳng cấp tivi 8K!

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 85 inch 85QN900D là mẫu tivi hàng đầu của Samsung trong năm 2024. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ màn hình 8K và nhiều tính năng độc đáo, mẫu tivi này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích hình ảnh sắc nét và trải nghiệm giải trí đẳng cấp.