Tivi Aqua 39 inch LE39AQTD6G giá chỉ 7 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua 39 inch LE39AQTD6G với giá bán rẻ chỉ 7 triệu đồng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các phòng có kích thước nhỏ.

Với nhu cầu mua tivi cho phòng nhỏ tầm 15m2 và giá rẻ, nhiều người đang cân nhắc chọn mua Android tivi Aqua 39 inch LE39AQTD6G. Đây là phiên bản tivi với chất lượng tốt mức giá niêm yết chỉ 7,49 triệu đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì nhiều cửa hàng đang bán ra tivi Aqua 39 inch này với giá chỉ từ 5 triệu đồng. 

Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì liệu rằng Android tivi Aqua 39 inch LE39AQTD6G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Điểm mặt tính năng nổi bật có trên Android tivi Aqua 39 inch LE39AQTD6G

Mặc dù là dòng tivi giá rẻ, nhưng Aqua LE39AQTD6G được nhà sản xuất tích hợp các tính năng khá ấn tượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng phổ thông. 

Thiết kế thời thượng

Tivi với thiết kế toàn màn hình
Tivi với thiết kế toàn màn hình

Tivi 39 inch của hãng Aqua được trang bị với màn hình phẳng, đường viền tivi với 3 cạnh phẳng khá  mỏng được làm bằng chất liệu nhựa vô cùng bền bỉ. Thêm vào đó, tivi được thiết kế với hình chữ V úp ngược vô cùng cứng cáp, bố trí vững trên mọi bề mặt phẳng. Mọi người có thể để tivi ở phòng khách, phòng ngủ, phòng họp. Hơn nữa, chân đế có thể tháo rời treo tường vô cùng tiện lợi nhất mà lại tiết kiệm được nhiều không gian.

Chất lượng hiển thị ổn

Tivi Aqua LE39AQTD6G là dòng tivi màn hình LED đơn thuần, với độ phân giải Full HD nên khả năng hiển thị ở mức ổn. Tuy nhiên, Aqua đã tăng cường chất lượng hình ảnh của tivi với việc tích hợp những công nghệ khá ấn tượng.

  • Tivi được trang bị công nghệ 4K HDR để gia tăng độ tương phản, làm rõ những chi tiết ẩn sâu bên trong các khung hình đem đến những hình ảnh chân thật có chiều sâu hơn.
  • Tivi được trang bị với 7 chế độ hình ảnh khác nhau và người dùng có thể tùy chọn theo nội dung trình chiếu để nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.
Hình ảnh tivi luôn sắc nét, rõ ràng nhất
Hình ảnh tivi luôn sắc nét, rõ ràng nhất

Âm thanh 

Android tivi Aqua 39 inch LE39AQTD6G áp dụng công nghệ loại bỏ hầu hết mọi tạp âm, cải thiện độ chi tiết của âm thanh. Từ đó, giúp tivi luôn phát ra những âm thanh trong trẻo dễ nghe. Hơn nữa, tivi cũng được trang bị với 12 chế độ âm thanh phù hợp cho mọi nội dung trình chiếu trên tivi. Không thể thiếu được đó chính là công nghệ phân tích, xử lý âm thanh chuyên nghiệp DBX-TV để có thể nâng cao được chất lượng các dải âm thanh, nổi tiếng.

Hệ điều hành Android 10.0 

Để thuận lợi và dễ dàng cho người dùng thì phiên bản tivi giá rẻ này được trang bị với hệ điều hành Android 10.0 dễ sử dụng. Hệ điều hành luôn tự động đề xuất các nội dung để phù hợp với những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, ấn tượng nhất. Đồng thời, hệ điều hành còn tích hợp một kho ứng dụng vô cùng phong phú như: Youtube, Netflix, tv+, FPT Play, NCT,…. Người dùng có thể tải về cho mình bất cứ chiếc tivi nào phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng.

Có thể điều khiển giọng nói thông minh AI tiện lợi

Với điều khiển thông minh được hãng Aqua trang bị có tích hợp micro và trợ lý ảo. Do đó, người dùng có thể dùng khẩu lệnh tiếng Việt để có thể tìm kiếm các chương trình trên tivi. Từ đó, giúp người dùng có thể thực hiện, điều khiển tìm kiếm trên tivi dễ dàng thuận lợi nhất.

Có thể điều khiển giọng nói thông minh AI tiện lợi
Có thể điều khiển giọng nói thông minh AI tiện lợi

2. Nhược điểm của Android tivi Aqua LE39AQTD6G

Bên cạnh hàng loạt các ưu điểm là tính năng kể trên đây thì bản thân tivi Aqua LE39AQTD6G cũng tồn tại những nhược điểm nhất định:

  • Thứ nhất độ phân giải màn hình chỉ là Full HD nên không được sắc nét, mà chỉ ở mức ổn, nên nếu như bạn có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh thì nên lựa chọn các dòng tivi 4K khác.
  • Thứ hai là hạn chế về cổng kết nối với 3 cổng HDMI và 2 cổng USB, thiếu các cổng kết nối khác do đó dành cho mục đích kết nối trình chiếu thì người sử dũng cần mua các cổng chuyển đổi khác.
  • Thứ ba là chất lượng âm thanh kém dày, ít nội lực vì công suất loa không cao, và các công nghệ cũng hạn chế.

Những nhược điểm trên đây là khó tránh khỏi đối với một chiếc tivi trong tầm giá rẻ như Aqua LE39AQTD6G.

3. Android tivi Aqua 39 inch LE39AQTD6G giá chỉ 7 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Có thể thấy rằng với mức giá rẻ chỉ 7 triệu (mà thực tế trên thị trường chỉ khoảng 5 triệu đồng), thì tivi Aqua LE39AQTD6G đã mang tới cho người sử dụng tivi giá rẻ chất lượng cho nhu cầu sử dụng tại nhà trọ, hoặc hệ thống âm thanh trong phòng tại nhà nghỉ, khách sạn. 

Tuy nhiên, nếu để sử dụng giải trí lâu dài trong gia đình thì chúng tôi nghĩ bạn nên thêm tiền để chọn lựa các dòng tivi 4K chất lượng hơn để thỏa mãn nhu cầu tốt hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!