Tivi Aqua LE50AQT6600UG: Đẳng cấp từ thiết kế đến công nghệ hình ảnh và âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua LE50AQT6600UG giúp bạn có thể thưởng thức điện ảnh đỉnh cao ngay tại nhà cùng với những công nghệ hiển thị tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp cùng với dàn âm thanh chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tivi Aqua LE50AQT6600UG là chiếc tivi nổi bật đến từ thương hiệu Aqua nổi tiếng. Thiết bị chinh phục người dùng nhờ mang đến những thước phim chất lượng cao với độ nét vượt trội cho người xem. Không những vậy, sản phẩm này còn có vẻ ngoài nổi bật giúp tô điểm không gian nội thất của người dùng thêm phần sang trọng và nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ấn tương với màn hình tràn viền 3 cạnh của Tivi Aqua

Tivi Aqua LE50AQT6600UG sẽ tô điểm cho không gian lắp đặt của người dùng nhờ thiết kế đầy thanh mảnh, sang trọng cùng màn hình tràn viền độc đáo. Tổng thể tivi mang đến sự tinh tế, hiện đại vô cùng ấn tượng cho người dùng. Vẻ ngoài đẹp mắt của sản phẩm có thể treo tường hay để bàn đều vô cùng phù hợp.

Với kích thước 50 inch ấn tượng, sản phẩm phù hợp với những phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,… Không những vậy, thiết bị này còn có độ bền nổi bật khi được trang bị tấm nền VA LCD có tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng.

tivi aqua le50aqt6600ug

Hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết của Tivi Aqua LE50AQT6600UG

Tivi Aqua 50 inch này sẽ mang đến cho người dùng những khung hình có chất lượng tuyệt vời nhất với độ phân giải Ultra HD 4K có 8.3 triệu điểm ảnh. Nhờ đó những hình ảnh sẽ luôn có độ nét mượt mà, chinh phục thị giác của mọi người xem. Không những vậy, thiết bị còn được trang bị nhiều công nghệ hiển thị hiện đại giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem, những công nghệ được trang bị như là:

Dải màu rộng Wide Color Gamut mang đến khung hình rực rỡ

Công nghệ Wide Color Gamut giúp hình ảnh trên tivi được hiển thị nhiều màu sắc hơn bằng cách bổ sung thêm màu trắng vào dải màu RGB. Nhờ đó giúp cải thiện độ sáng để mang đến hình ảnh đẹp mắt và chân thực hơn khi thưởng thức.

Chip xử lý hình ảnh Android 11.0 có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh, tăng độ mịn và giảm giật ảnh. Ngoài ra còn có công nghệ Micro Dimming có thể chia nhỏ màn ảnh thành 2000 vùng giúp thể hiện tách biệt các mảng sáng, tối. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu công nghệ Dolby Vision tối ưu hóa độ tương phản một cách vượt bậc.

Công nghệ 4K HDR giúp tăng độ tương phản hình ảnh

Sản phẩm được trang bị công nghệ 4K HDR có hiệu quả tăng cường độ tương phản động và chi tiết ẩn trong hình ảnh vượt bậc. Nhờ đó, bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc trên khung hình, có thể đắm chìm vào nội dung và cảm nhận được chân thực nhất những gì được truyền tải.

tivi aqua le50aqt6600ug

Thưởng thức âm thanh chất lượng cao cùng Tivi Aqua 50 inch với công nghệ Dolby Digital

Công nghệ Dolby Digital được trang bị trên tivi Aqua 50 inch này giúp mang đến hiệu quả lọc tạp âm, cải thiện chi tiết và giả lập âm thanh vòm vô cùng sống động. Kết hợp cùng với loa công suất 20W giúp lan tỏa âm thanh mang đến trải nghiệm thưởng thức vô cùng đẳng cấp cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có 12 chế độ âm thanh, giúp bạn có thể tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình.

Giao diện thân thiện cùng kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Android 11.0 trên Tivi Aqua LE50AQT6600UG

Với hệ điều hành Android 11.0 hiện đại nhất hiện nay, bạn có thể giải trí với kho ứng dụng đa dạng cùng giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Những ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Nhac.vn, VieOn, Trình duyệt web… có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

tivi aqua le50aqt6600ug

Tivi Aqua LE50AQT6600UG là chiếc tivi rất đáng để cân nhắc sử dụng. Vì nó có thể mang cả thế giới điện ảnh sắc nét vào ngôi nhà bạn nhờ những công nghệ hiển thị vượt trội, giúp bạn có thể thưởng thức phim ảnh đỉnh cao với chất lượng tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!