OLED TV 4K Sony 55A8G 55 inch UHD – đẳng cấp trong từng hình ảnh và âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED TV 4K Sony 55A8G 55 inch UHD là một trong những chiếc tivi sở hữu một thiết kế ấn tượng. công nghệ 4K đem đến chất lượng hình ảnh chân thực nhất. Cùng với đó công nghệ âm thanh tiên tiến đem đến những trải nghiệm âm thành tuyệt vời khó quên.

OLED TV 4K Sony 55A8G 55 inch UHD là chiếc tivi tuyệt đỉnh từ hình ảnh cho đến âm thanh. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao mà những chiếc tivi thông thường không thể nào làm được. Sau đây là một vài điểm nhấn ấn tượng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền ấn tượng

Tivi thu hút ánh mắt người dùng đầu tiên bởi kiểu dáng siêu mỏng đi cùng thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng. Mang lại vẻ đẹp vừa tinh tế, vừa hiện đại và vừa sang trọng. Chiếc tivi khi này như biến thành một món đồ nội thất giúp điểm tô thêm vẻ đẹp cho không gian sử dụng.

OLED TV 4K Sony 55A8G 55 inch UHD-1
Thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền

Thiết kế chân đế đè bẹp giúp người dùng dễ dàng bố trí thiết bị tại nhiều không gian. Nếu không thích thì tivi cũng có thể treo lên được dễ dàng trên tường mà không hề gây mất thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Màn hình OLED có khả năng tái hiện hoàn hảo khung cảnh trời đêm

Điểm nhấn nổi bật của tivi khác hẳn những thiết bị khác đó chính là sở hữu công nghệ màn hình OLED. Ưu điểm của công nghệ này đó chính là sở hữu nhiều điểm ảnh, mỗi điểm ảnh lại có khả năng tự phát sáng. Do đó, việc tái hiện sắc đen trở nên hoàn hảo hơn, độ tương phản hình ảnh trở nên cực kì ấn tượng.

Công nghệ Triluminos tạo màu sắc ấn tượng

Việc tích hợp công nghệ Triluminos trong tivi đã khiến cho màu sắc hiển thị trở nên sống động và bắt mắt hơn vô cùng. Công nghệ Triluminos hỗ trợ tái tạo, nâng cấp các dải màu sắc và tạo hiệu ứng màu sắc. Vì vậy mà từng nội dung đang hiển thị trên màn hình đã thêm phần chân thực và sống động. Giúp cho người xem có những trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng.

Công nghệ 4K HDR cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực

Sony từ lâu đã được mệnh danh là thương hiệu điện tử của sự sắc nét. Do đó chiếc tivi QLED 55A8G thừa hưởng sự sắc nét cũng là điều đương nhiên. Với công nghệ 4K HDR, thiết bị cho tivi hiển thị độ nét đến từng chi tiết. Đồng thời còn nâng cấp hình lên chuẩn HDR.

Sở hữu Chip 4K HDR X1 Extreme

Chip 4K HDR X1 Extreme – một loại chip cao nhất của Sony. Hỗ trợ màn hình nâng cấp độ phân giải, tối ưu độ tương phản và tái tạo dải màu. Đem lại những hình ảnh chân thực vượt trội đúng như mong muốn của nhà sản xuất cũng như người dùng.

Hệ điều hành Android quen thuộc và thân thiện với người dùng

Do sử dụng hệ điều hành Android nên OLED TV 4K Sony 55A8G 55 inch UHD có một kho ứng dụng đa dạng và phong phú. Hàng loạt những ứng dụng có sẵn như: Youtube, Zing TV, Netflix,… Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn không thể nào quên.

OLED TV 4K Sony 55A8G 55 inch UHD-2
Kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu

Khi muốn trải nghiệm thêm những tiện ích cần thiết khác, bạn có thể tải về dễ dàng tại kho ứng dụng. Hệ điều hành Android giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Dù là người già hay trẻ nhỏ thì cũng đều có thể sử dụng tivi dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hệ thống âm thanh chính xác, rõ ràng và mạnh mẽ

Công nghệ Acoustic Surface – công nghệ âm thanh cao nhất của Sony trên các dòng QLED TV. Giúp tăng khả năng nhận dạng âm thanh, lọc mọi tạp âm cho âm thanh rõ ràng và chính xác. Hai loa siêu âm trầm tích hợp trong thiết bị còn cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động vượt trội như đang nghe loa rời.

Nói tóm lại, OLED TV 4K Sony 55A8G 55 inch UHD là một chiếc tivi đẳng cấp từ hình ảnh cho đến âm thanh. Thiết bị sẽ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc cho trải nghiệm sử dụng xuất sắc tuyệt hảo.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!