Tivi Asanzo 32 inch 32AT130- Thế giới điện ảnh thu nhỏ tại gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo 32 inch 32AT130 có thiết kế tinh tế cùng với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh trong tầm giá. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc Tivi chất lượng này nhé.

Tivi Asanzo 32 inch 32AT130 sở hữu thiết kế nhỏ gọn tinh tế phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh đỉnh cao của Tivi này sẽ đem đến những trải nghiệm điện ảnh tại gia tuyệt vời. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc Tivi Asanzo có tính năng siêu tiết kiệm điện với giá cả vô cùng hợp lý.

Thiết kế sang trọng đầy tinh tế của Tivi Asanzo 32 inch 32AT130

Chiếc Tivi Asanzo 32 inch này nổi bật với thiết kế màn hình siêu mỏng thời thượng cùng với lớp vỏ ngoài siêu bền, tạo nên vẻ cuốn hút lịch lãm và tinh tế phù hợp không gian giải trí. Ngoài ra, chân đế của dòng Tivi này vô cùng cứng cáp, giúp đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí của mọi gia đình.

Thiết kế sang trọng đầy tinh tế của Tivi Asanzo 32 inch 32AT130

Chất lượng hình ảnh sắc nét trên Tivi Asanzo 32 inch 32AT130

Tivi Asanzo 32 inch 32AT130 có màn hình 32 inch cùng với độ phân giải cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng sắc nét tuyệt mỹ. Kết hợp với công nghệ tiên tiến Picture Wizard II, từng khung hình trên Tivi Asanzo này được tái hiện một cách sống động, chân thực với độ sáng và màu sắc phù hợp với không gian sống hiện đại.

Thêm vào nữa, chiếc Tivi này còn được trang bị hệ thống đèn nền LED tiên tiến với chế độ tắt mở thông minh góp phần làm tăng cường độ sáng của hình ảnh và sự trung thực về chất lượng màu sắc hiển thị.

Âm thanh trong trẻo đầy sống động

Được sử dụng công nghệ âm thanh vòm ảo mạnh mẽ và hệ thống loa ẩn với tổng công suất tới 10W, Tivi Asanzo tạo cho người dùng có cảm giác trải nghiệm vô cùng sống động. Nhờ công nghệ này, tiếng động sẽ được phát ra từ nhiều hướng, đưa người dùng vào thế giới giải trí chân thực như đang quan sát trực tiếp.

Âm thanh trong trẻo đầy sống động

Đa dạng cổng kết nối và tích hợp đầu thu kỹ thuật số trên Tivi Asanzo 32 inch 32AT130

Tivi Asanzo này được trang bị đa dạng cổng kết nối như USB, HDMI, Component. Điều này cho phép kết nối nhanh chóng với các thiết bị thông minh để chia sẻ và truyền các dữ liệu hay trình chiếu hình ảnh một các nhanh chóng.

Ngoài ra, Tivi còn được trang bị sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, DVB-C để người dùng có thể thu được các kênh truyền hình có độ phân giải cao với nội dung giải trí vô cùng hấp dẫn. Đầu thu kỹ thuật này được bố trí một cách tiện dụng đảm bảo kiểu dáng mỏng gọn cho màn hình Tivi mà không phải tốn thêm diện tích để bố trí đầu thu rời.

Tính năng siêu tiết kiệm điện

Tivi Asanzo 32 inch 32AT130 giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhờ được tích hợp nhiều tính năng như điều khiển ánh sáng nền và chế độ Standby. Tính năng cảm biến thông minh giúp Tivi này có thể tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh. Đặc biệt nhờ công nghệ đèn nền LED,  Tivi Asanzo này còn có thể tiết kiệm điện hơn 30% so với các dòng TV LCD thông thường.

Tính năng siêu tiết kiệm điện

Với những ưu điểm nổi trội về thiết kế nhỏ gọn tinh tế, chế độ hiển thị hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, Tivi Asanzo 32 inch 32AT130 được đánh giá là một trong những dòng Tivi ấn tượng trong tầm giá. Bên cạnh đó, tính năng siêu tiết kiệm điện của Tivi Asanzo này giúp người dùng coi phim, giải trí cả ngày không lo đến tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!