Tivi Casper 32 inch 32HG5200: Người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32 inch 32HG5200 là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng, với thiết kế tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng với chất lượng tốt nhất.

Tivi Casper 32 inch 32HG5200 được biết đến là chiếc tivi vô cùng bền bỉ và chất lượng. Lựa chọn sản phẩm này để đồng hành cùng những phút giây thư giãn và giải trí là một điều vô cùng tuyệt vời và hợp lý. Bởi sản phẩm không chỉ mang đến những khung hình sắc nét mà nó còn khiến người dùng hài lòng nhờ sở hữu giá thành hợp túi tiền. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về chiếc tivi tiện ích này.

Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch của Tivi Casper

Tivi Casper 32 inch 32HG5200 sở hữu phong cách thiết kế vô cùng đơn giản với những đường viền mỏng chắc chắn. Nhưng không vì thế mà chiếc tivi này trở nên nhàm chán, mặc dù đơn giản nhưng sản phẩm này vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế trong từng không gian bày trí khác nhau. Sở hữu chân đế hình chữ V úp ngược hiện đại, nên chiếc tivi này vừa giữ được độ thăng bằng vừa mang đến sự thời trang và thẩm mỹ.

Với thiết kế 32 inch tinh gọn, chiếc tivi chắc chắn sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu thưởng thức của người dùng. Kích thước này sẽ phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn như phòng ngủ, phòng khách nhỏ,…

tivi casper 32 inch 32hg5200

Hình ảnh sắc nét cùng nhiều công nghệ hiện đại trên Tivi Casper 32 inch

Những thước phim sẽ luôn được sắc nét và có chất lượng tuyệt vời nhất cùng với chiếc tivi này. Khi thưởng thức cùng với sản phẩm này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ nét của hình ảnh mà thiết bị mang lại, giúp bạn có những phút giây tuyệt vời nhất khi xem phim. Đó hoàn toàn là nhờ những công nghệ hiển thị tiên tiến đã được nhà sản xuất trang bị trên sản phẩm này, nổi bật có thể kể đến như là:

  • Hình ảnh rõ nét với độ phân giải HD
  • Màn hình siêu sáng nhờ công nghệ Super Brightness
  • Hình ảnh hiển thị chân thực và tự nhiên nhờ công nghệ 2K HDR

Trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ cùng công nghệ Dolby Audio trên Casper 32HG5200

Khi sử dụng chiếc tivi này, bạn sẽ được trải nghiệm những âm thanh mạnh mẽ và tuyệt vời nhất. Bởi vì thiết bị đã được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio có khả năng loại bỏ các tạp âm giúp người dùng có thể thưởng thức những hiệu ứng âm thanh vòm hấp dẫn. Kết hợp cùng với đó là tổng công suất loa lên đến 20W, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh trong trẻo và vô cùng sống động.

tivi casper 32 inch 32hg5200

Tìm kiếm và điều khiển trợ lý ảo Google Assistant bằng giọng nói tiếng Việt trên Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Người dùng khi sử dụng chiếc tivi này có thể dễ dàng điều khiển Google Assistant và tìm kiếm thông tin trên YouTube bằng giọng nói tiếng remote thông minh. Không những vậy remote còn hỗ trợ tiếng Việt với ngôn ngữ 3 miền là Bắc, Trung, Nam cực kỳ thông dụng. Từ đó giúp việc sử dụng tivi của bạn và gia đình thêm tiện lợi và linh hoạt.

Kho ứng dụng phong phú, giao diện dễ dùng với hệ điều hành Android 11.0 trên Tivi Casper 32 inch 32HG5200

Hệ điều hành Android 11.0 được trang bị trên chiếc tivi này được thiết kế giao diện rất thân thiện giúp người dùng có thể nhanh chóng làm quen cách sử dụng. Bên cạnh đó hệ điều hành còn có kho ứng dụng sẵn có vô cùng phong phú như  YouTube, Google Play, Netflix, Trình duyệt web,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác kho ứng dụng của tivi để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

tivi casper 32 inch 32hg5200

Tivi Casper 32 inch 32HG5200 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, bên cạnh thiết kế tinh gọn và thanh lịch. Chiếc tivi này sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của sử dụng, giúp bạn có những phút giây thưởng thức vui vẻ. Sản phẩm hiện đang cạnh tranh với Android Tivi TCL 32 inch L32S6500 và Android Tivi TCL 40 inch 40S6500.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!