Tivi Casper 43FX5200 - Thiết kế tinh tế, hình ảnh chân thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper là một công ty Thái Lan chuyên sản xuất điều hòa, tivi giá rẻ nhưng chất lượng. Vậy chiếc tivi Casper 43FX5200 có tính năng gì nổi bật?

Casper là một thương hiệu thành công trên thị trường với những chiếc điều hòa giá rẻ, chất lượng cao. Hiện nay, thương hiệu này đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm tivi làm hài lòng người dùng. Vậy chiếc tivi Casper 43FX5200 có những tính năng gì nổi bật thì mời bạn đọc theo dõi  bài viết đánh giá sản phẩm cụ thể ở ngay dưới đây nhé.

Thiết kế tivi Casper 43FX5200 mỏng tinh tế

Tivi Casper 43FX5200 là một sản phẩm có thiết kế tinh xảo làm hài lòng người dùng. Với kích thước màn hình 43 inch, được thiết kế kiểu tràn viền với độ mỏng tối ưu. Chân tivi được thiết kế kiểu chữ V úp ngược. Nó sẽ đứng vững trên mọi mặt phẳng trong không gian phòng của bạn. Bạn có thể đặt nó ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp của gia đình.

Thiết kế tivi Casper 43FX5200 mỏng tinh tế

Công nghệ âm thanh Dolby Audio

Với công nghệ âm thanh Dolby Audio, tivi Casper 43FX5200 đã mang đến những âm thanh chân thực, bùng nổ. Với âm thanh vòm chất lượng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời như bạn đang trong một rạp hát. Chất lượng âm thanh được tối ưu hóa, tăng cường tính chân thực, mang lại cảm giác sống động như đang ở rạp chiếu phim. Dù bạn nghe nhạc hay xem phim thì đều có những phút giây giải trí thư giãn và tuyệt vời.

Độ phân giải Full HD

Tivi Casper 43FX5200 được trang bị độ phân giải Full HD 1920×1080. Với chỉ số này, người dùng được tận hưởng những thước phim truyền hình chất lượng với độ nét vượt trội. Những hình ảnh cho ra sắc nét, chi tiết và có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Đặc biệt nó vượt trội hơn đối với những sản phẩm nằm trong cùng phân khúc tầm giá.

Tivi Casper 43FX5200 được trang bị độ phân giải Full HD 1920×1080.

Sử dụng hệ điều hành Linux

Với hệ điều hành Linux, người dùng sẽ cảm thấy hài lòng bởi giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Với hệ điều hành này, tivi đã được cài đặt sẵn 36 ứng dụng đa dạng các chương trình giải trí như Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui. Đây là những ứng dụng an toàn, có tính bảo mật cao nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé.

Không những thế, khi sử dụng người dùng sẽ thấy những ưu điểm tuyệt vời của hệ điều hành này như:

  • Độ ổn định cao: Cấu hình của sản phẩm này có khả năng hoạt động êm ái và mượt mà.
  • An toàn & bảo mật: Với hệ điều hành Linux bạn có thể nói không với virus mã độc.
  • Hoạt động linh hoạt: Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời như xem phim, tin tức, nghe nhạc một cách thoải mái.

Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 giá rẻ và dễ sử dụng

Tivi Casper 43 Inch 43FX520 là một chiếc tivi thông minh giá rẻ tuyệt vời. Với giá cả chưa đến 7 triệu đồng, tivi này còn được sử dụng trợ lý ảo Google Assistant. Bạn sẽ không cần đến những phím bấm truyền thống, bạn dễ dàng điều khiển và lựa chọn những chương trình mình yêu thích. Với trợ lý ảo này chắc chắn những người lớn tuổi trong gia đình sẽ cực kỳ yêu thích đấy.

Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 giá rẻ và dễ sử dụng

Không những thế, bạn hoàn toàn có thể trình chiếu những nội dung trên màn hình trên điện thoại lên chiếc tivi của mình. Bằng tính năng Chromecast, bạn có thể xem phim, chơi game ngay trên màn hình lớn.

Smart Tivi Casper 43 Inch 43FX5200 còn có nhiều cổng kết nối đa dạng. Ví dụ như USB, HDMI, mạng LAN, Smart Tivi Casper. Bạn có thể truy cập internet qua cổng mạng LAN. Bạn có thể kết nối với các thiết bị khác qua HDMI một cách dễ dàng.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc tivi Casper 43FX5200. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn và có đánh giá cụ thể về chiếc tivi này. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một chiếc tivi phù hợp với tình hình kinh tế của mình và có đầy đủ tính năng giải trí cho cả gia đình nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!