Tivi công nghệ mới sửa được không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau tin đồn sản phẩm gì giờ cũng phải có hạn sử dụng nên chuyện tivi 10 năm vẫn chạy tốt là chuyện hiếm lắm mới gặp trên thị trường. Thông thường cứ hết hạn bảo hành 2 - 3 năm là tivi tự lăn ra hỏng không hỏng cái này thì hỏng cái khác....

Tivi mua 7 triệu thợ của hãng báo giá sửa 6,2 triệu

Chuyển tưởng như không thể xảy ra vậy mà vẫn xảy ra và đây được coi là chuyện bình thường. Một khi smart tivi nhà bạn hỏng những lỗi lớn như thay màn hình, thay led màn hình nền, màn hình bị dính nước,… vv.. thì chắc chắn giá thành không hề nhỏ có thể bằng nửa cái tivi, 2/3 cái tivi thậm chí bằng luôn tiền mua tivi tương tự.

Tivi công nghệ mới sửa được không ?
Tivi công nghệ mới sửa được không ?

Bạn có thể cảm thấy bực mình nhưng với thời tivi công nghệ mới như bây giờ không có sẵn linh kiện để thay thế lắp ráp, kiểm tra, thử nghiên cứu thì không hề dễ sửa. Nếu bạn gọi điện cho hãng mà còn bảo hành, hãng sẽ lấy linh kiện mới từ một con tivi mới lắp qua cho bạn do đó giá linh kiện sẽ ngang ngửa thậm chí bằng luôn giá tiền tivi tương tự cấu hình bạn mua luôn. Gặp những trường hợp này tốt nhất chúng ta nên tự đi mua tivi mới cho xong, tivi cũ bạn có thể giữ lại làm kỉ niệm hoặc bán đồng nát cho các thợ sửa chữa, sau này biết đâu tivi mới của bạn bị hỏng thợ đó lại có linh kiện sẵn mà thay thế cho chiếc tivi mới của bạn thì sao?

Gọi thợ sửa chữa tivi tại nhà – đã không sửa được tivi lại còn bực mình đủ kiểu

Liên quan mật thiết tới vụ sửa tivi đó là hành trình chuốc bực vào thân khi nghe tivi hỏng và gọi dịch vụ sửa chữa tại nhà. Mỗi ông thợ được gọi tới khi đến chỉ mang vài dụng cụ sửa chữa cơ bản tháo lắp để bắt bệnh sau đó phán mang về nhà nghiên cứu vài ngày hoặc bảo thẳng không sửa được rồi lân la xin 50.000 vnđ xăng xe đi lại. Không biết có phải đây là dịch vụ cò mồi hay không, mang tivi nhà người ta về rồi đem đi sửa hộ ăn chênh lệch hay không nhưng nhiều người tiêu dùng tỏ ra rất bực mình với kiểu sửa chữa tại nhà này.

Tivi công nghệ mới sửa được không ?

Câu trả lời là SỬA ĐƯỢC NHƯNG MÀ ĐẮT vì không có sẵn linh kiện mới để thay thế. Nếu là thế hệ tivi CRT đời cũ như trước thì các thợ rất rành và sẵn linh kiện, bạn hỏng phát người thợ bắt bệnh rồi về nhà lấy đồ là thay thế tại nhà cho bạn được ngay nhưng với thế hệ công nghệ mới như hiện nay, nhiều chiếc tivi còn chưa hỏng để mà có linh kiện thay thế cho tivi nhà bạn. Do đó nếu có và thay thế được thì sẽ rất đắt giá ngang cỡ 2/3 cái tivi hoặc bằng cả cái tivi cấu hình tương ứng là chuyện bình thường. Còn với thắc mắc của người dùng về chuyện có cò sửa tivi không thì câu trả lời là CÓ THỂ. Hoặc đó chỉ là các anh thợ trẻ mới học việc, họ tới để bắt bệnh và mang tivi về xưởng cho thợ có kinh nghiệm sửa. Ở xưởng họ mới có đủ dụng cụ và linh kiện để thử cũng như thay thế sửa chữa cho tivi của bạn.

Cho nên nếu đã xác định phải sửa chữa một chiếc tivi công nghệ mới thì tốt nhất bạn cần chuẩn bị tâm lý là tivi nhà mình sẽ bị đưa đi chứ không thể sửa tại nhà và chuyện giá cả khi sửa những lỗi lớn là RẤT ĐẮT.

Tivi mất hình còn tiếng là bệnh gì ? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!