Tivi Coocaa 32 inch giá bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ cùng nhiều tính năng khá hiện đại, các dòng tivi Coocaa 32 inch mang tới người sử dụng sản phẩm tốt cho nhu cầu giải trí ở phòng diện tích nhỏ.

Thương hiệu tivi Coocaa là một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng nhờ mức giá rẻ và các tính năng khá hiện đại. Với nhu cầu mua tivi cho phòng diện tích nhỏ tầm 15m2, các dòng tivi Coocaa 32 inch đang là sản phẩm có nhiều người tìm mua. Vậy giá tivi Coocaa 32 inch bao nhiêu tiền và nên lựa chọn model nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Tivi Coocaa 32 inch giá bao nhiêu tiền

Tivi Coocaa 32 inch giá tùy từng phiên bản khác nhau
Tivi Coocaa 32 inch giá tùy từng phiên bản khác nhau

Đối với thiết kế màn hình 32 inch thì thương hiệu Coocaa có mang tới cho người dùng hai phiên bản là

    • Smart tivi Coocaa 32 inch 32S3U: Giá từ 3,09 triệu đồng
    • Smart tivi Coocaa 32 inch 32S7G: Giá khoảng 3,9 triệu đồng

Có thể thấy, giá bán các dòng tivi Coocaa 32 inch trên thị trường hiện nay là ở mức khá rẻ, và do đó cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hiện nay. Do đó với nhu cầu mua tivi cho phòng ngủ nhỏ, phòng trọ, hoặc đầu tư hệ thống giải trí tại các phòng của khách sạn, nhà nghỉ thì chắc hẳn các dòng tivi Coocaa 32 inch này sẽ là lựa chọn khá đáng tiền. 

Review nhanh hai dòng tivi Coocaa 32 inch bán ra năm 2022

1. Smart tivi Coocaa 32 inch 32S3U

Tivi Coocaa 32 inch 32S3U được nhiều người dùng lựa chọn
Tivi Coocaa 32 inch 32S3U được nhiều người dùng lựa chọn

Tivi thông minh Coocaa 32S3U sở hữu thiết kế khung viền bằng kim loại với màn hình vô biên cung cấp một góc nhìn trọn vẹn hơn. Phần lưng tivi cũng được làm từ kim loại bền hơn và giúp tản nhiệt nhanh hơn. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ phù hợp để đặt trên kệ chứ không thích hợp để treo tường nên có thể đây sẽ là nhược điểm. 

Bù lại smart tivi Coocaa 32 inch này có độ phân giải HD 720 Pixel giúp đưa tới các hình ảnh khá sắc nét. Hơn thế tivi còn được trang bị chip thuật toán giúp thiết bị có khả năng tự động điều chỉnh độ nhiễu, độ sắc nét, màu sắc, độ tương phản…Nhờ thế mà những trải nghiệm của người xem trở nên chân thật hơn. Tivi Coocaa 32 inch 32S3U được trang bị chế độ bảo vệ mắt nhờ việc giảm ánh sáng xanh để bảo vệ đôi mắt của người xem. Từ đó dù bạn có xem trong khoảng thời gian dài cũng không bị mỏi mắt, chảy nước mắt. 

Tivi 32 inch này cũng được trang  2 loa monomer 10W cùng với công nghệ Dolby Audio giúp tối ưu hóa hiệu suất âm thanh tạo nên những âm thanh rõ ràng, phong phú hơn. Smart tivi Cooca 32 inch 32S3U cũng được trang bị tính năng kết nối wifi nên người sử dụng có thể kết nối với smartphone và điều khiển máy từ xa khá là tiện dụng.

2. Smart tivi Coocaa 32 inch 32S7G

Tivi Coocaa 32 inch 32S7G đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất
Tivi Coocaa 32 inch 32S7G đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất

Dòng tivi Coocaa 32 inch 32S7G có thiết kế màn hình và lưng bằng kim loại mang tới vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng khi được đặt trong phòng khách. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có diện tích phòng khách hoặc phòng ngủ khiêm tốn. Thiết kế tràn viền mang tới một thế giới đầy màu sắc trong chính ngôi nhà thân yêu của bạn. 

Smart tivi Coocaa 32S7G cũng được trang bị công nghệ Trochilus Extreme 2.0 giúp xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, mỗi một khung hình hiện lên như một bức tranh đầy sắc màu rực rỡ trong không gian nhà bạn. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh Dolby hấn dẫn giúp người xem như chìm đắm vào các chương trình hoặc những bộ phim hành động cuốn hút.

Ngoài ra, smart tivi Coocaa 32 inch này cũng có khả năng điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng có thể tìm thấy các chương trình giải trí yêu thích nhanh hơn. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà không phải di chuyển quá nhiều để có thể thưởng thức những bài hát, bộ phim mình yêu thích. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android đã được nâng cấp để chạy mượt mà hơn, nhanh hơn. Khả năng quản lý bộ nhớ tối ưu, tivi có thể chạy nhanh hơn cũng như chạy đa nhiệm mà không có hiện tượng giật hay lag. 

Có thể thấy, với số tiền chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng người sử dụng đã có thể sở hữu những chiếc smart tivi Coocaa 32 inch với nhiều tính năng khá ấn tượng đáp ứng nhu cầu giải trí. Do đó dù là cho nhu cầu sử dụng trong gia đình, hay đầu tư hệ thống giải trí cho phòng tại nhà nghỉ, khách sạn đều khá hợp lý. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!