Tivi cũ giá rẻ dưới 2 triệu - Lựa chọn phù hợp với nhu cầu giải trí tiết kiệm cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi cũ giá rẻ dưới 2 triệu đang được nhiều người lựa chọn khi tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Tivi cũ giá rẻ dưới 2 triệu không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, mà còn tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm Tivi. Nhưng nên chọn dòng Tivi cũ nào tốt? Để giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn, hãy cùng điểm qua một số cái tên tiêu biểu dưới đây nhé.

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200 sở hữu thiết kế thời thượng với phần vỏ được làm từ chất liệu bền bỉ, mang vẻ đẹp mạnh mẽ, thu hút. Kết hợp cùng phần chân đứng tạo sự vững chắc cho Tivi khi đứng trên nhiều mặt phẳng khác nhau, thích hợp là lựa chọn cho những không gian nhỏ.

Màn hình Tivi được sử dụng Công nghệ picture Wizard 2, mang lại từng thước phim sống động và chân thực. Sử dụng quét Trumotion 100hz giúp từng chuyển động trở nên sắc nét và thu hút hơn.

Tivi có chế độ Infinite mang lại trải nghiệm âm thanh bao trùm không gian, tạo cảm giác thật và mạnh mẽ không kém những dòng Tivi đắt tiền khác. Ngoài ra, Tivi còn được hãng trang bị nhiều tính năng nổi trội như: khả năng điều chỉnh ánh sáng nền, tắt màn hình Tivi nhưng vẫn phát nhạc hoặc âm thanh, chế độ Standby, cảm biến thông minh. Từ đó tạo nên những trải nghiệm giải trí tiện ích hàng đầu.

Tivi còn có hệ thống các cổng kết nối như HDMI, USB, Cổng Jack 3,5mm,.. Bạn có thể dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi, gia tăng thêm lựa chọn sử dụng các hình thức khác nhau để giải trí.

Tivi LED Asanzo 25 inch 25S200

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74 sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế. Với phần viền nhựa đen mỏng, chân đế kim loại chắc chắn giúp Tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau. Sản phẩm cũng phù hợp với bất kỳ không gian nào như phòng họp, phòng khách hay phòng ngủ.

Với công nghệ hiển thị Philips đã giúp xử lý chất lượng hình ảnh, tạo nên độ sắc nét, tương phản, cùng chuyển động mượt mà, nhẹ nhàng cho từng thước phim. Đồng thời, độ phân giải HD cũng tạo nên những chi tiết rõ ràng, chân thật hơn cho màn ảnh Tivi.

Thừa hưởng công nghệ Digital Crystal Clear của Philips, Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74 có khả năng tương phản, chỉnh màu sắc và độ sắc nét linh động, tạo cảm giác thật cho người xem trước những bộ phim hay chương trình yêu thích. Ngoài ra, Tivi còn được trang bị điều khiển từ xa với Philips Easy Link, kết hợp với hệ thống cổng kết nối như HDMI giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài.

Tivi LED Philips dòng HD 24 inch 24PHT4003S/74

Tivi LCD Asanzo dòng 18inch 18K100US

Tivi LCD Asanzo dòng 18inch 18K100US là lựa chọn cho những gia đình có không gian phòng ốc nhỏ. Với độ phân giải HD sẽ cho bạn những thước phim mượt mà và chân thực. Cùng với tần số quét 100Hz sẽ giúp cảnh quay thêm mượt, tránh bị giật, lag, mờ, nhòe.

Sử dụng hệ thống loa có công suất 5W, với chế độ Infinite tạo nên những trải nghiệm mạnh mẽ và khác biệt cho người dùng. Cũng như nhiều dòng Tivi cũ giá rẻ dưới 2 triệu khác, Tivi LCD Asanzo dòng 18inch có cảm biến thông minh điều chỉnh ánh sáng, màu sắc phù hợp với không gian, và bộ phim. Nhờ đó mà những trải nghiệm của nó mang lại cho người dùng cũng không hề thua kém những dòng Tivi mới có giá thành cao trên thị trường hiện nay.

Tivi LCD Asanzo dòng 18inch 18K100US

Trên đây là một số dòng Tivi cũ giá rẻ dưới 2 triệu. Đây đều là những dòng tivi cũ chất lượng tốt giá rẻ phù hợp với những ai có kinh phí thấp. Mong rằng bạn đọc sẽ tham khảo được thông tin hữu ích. Từ đó, chọn ra được chiếc Tivi phù hợp cho gia đình mình, để tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.
Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.