Tivi Darling 40 inch 40FH960S - Sự lựa chọn giải trí thông minh dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Darling 40 inch 40FH960S là dòng tivi thông minh với hàng loạt các công nghệ mới, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng. 

Tivi Darling 40 inch 40FH960S sở hữu những công nghệ mới tân tiến về màn hình âm thanh. Với những công nghệ này, sản phẩm có thể mang lại những trải nghiệm giải trí thú vị cho người dùng. Vậy những trải nghiệm đó là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Tivi Darling 40FH960S màn hình siêu mỏng, thiết kế sang trọng

Tivi Darling 40FH960S sở hữu thiết kế màn hình đơn giản, siêu mỏng nhẹ nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng tông màu đen full giúp chiếc Tivi thêm cuốn hút và mạnh mẽ. Phần chân đế được làm từ kim loại chắc chắn theo dạng chữ V úp ngược, cho người dùng dễ dàng để trên mọi mặt phẳng dễ dàng hoặc có thể chọn treo để tiết kiệm không gian.

Với kích thước 40 inch người dùng có thể chọn để chiếc Tivi này trong phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ.

Tivi Darling 40FH960S màn hình siêu mỏng, thiết kế sang trọng 

Trải nghiệm từng thước phim chân thật cùng Tivi Darling 40FH960S

Khi chọn Tivi Darling 40FH960S, người dùng sẽ được trải nghiệm từng thước phim chân thật và không kém phần sinh động nhờ độ phân giải HD cho độ sắc nét đến từng chi tiết. Mọi màu sắc và hình ảnh đều trở nên mượt mà ấn tượng trong mắt người dùng nhờ hệ màu sắc tương phản cao, sống động.

Bên cạnh đó với công nghệ âm thanh vòm Dolby Surround giả lập, cho người dùng trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao, kết hợp với cặp loa có tổng 16W, không hề thua kém rạp chiếu phim. Từ đó những thước phim càng chân thật và như hiện lên ngay trước mắt người xem. Những bản nhạc ở mọi thể loại cũng vang lên với chất lượng thu hút, không tạp âm, không rè hoặc gây chói tai cho người dùng.

Cùng Tivi Darling 40FH960S chơi game cực đã

Tivi Darling 40FH960S ngoài sở hữu khung hình chất lượng, thì còn có bộ xử lý thông minh cho phép người chơi trải nghiệm hình ảnh game mượt mà. Cùng với chất lượng hình ảnh cao cấp, âm thanh chuẩn xác đến từng chi tiết tạo nên trải nghiệm giải trí không thua kém những chiếc máy chơi game xịn. Bên cạnh đó tần số quét 50Hz cũng giúp từng cảnh game thêm mượt mà, chân thật, đặc biệt với những cảnh bom tấn chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho bạn.

Cùng Tivi Darling 40FH960S chơi game cực đã 

Tivi Darling 40FH960S trải nghiệm giải trí đa kênh thông minh

Tivi Darling 40FH960S có hệ điều hành 4.4 hiện đại, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm giải trí đa kênh hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn như: YouTube, Nefixe, Nhạc của tui,… Bên cạnh đó bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để có thêm nhiều trải nghiệm khác. Chỉ với thao tác tìm kiếm đơn giản trên remote bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chương trình mà mình yêu thích.

Ngoài ra người dùng còn được trải nghiệm ít nhất 15 kênh miễn phí nhờ tích hợp bộ chuẩn thu phát sóng DVB-T2. Giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt đầu kỹ thuật số, nhưng vẫn trải nghiệm được nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Tùy vào vị trí, khu vực mà số kênh được bắt sẽ khác nhau.

Tivi được trang bị hệ thống cổng kết nối ngoại vi đa dạng như: USB, HDMI, VGA, Audio Out cho người dùng dễ dàng kết nối thiết bị như laptop, USB, bàn phím máy tính,…Mang đến trải nghiệm giải trí tiện ích, không mất nhiều thời gian để chia sẻ những bản nhạc, thước phim với bạn bè, gia đình mình.

Tivi Darling 40FH960S trải nghiệm giải trí đa kênh thông minh

Tivi Darling 40 inch 40FH960S không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí thông minh, mà còn là lựa chọn tiết kiệm cho gia đình bạn. Nếu chưa biết nên chọn dòng tivi nào thì đây chính là chiếc tivi không thể bỏ qua. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin để lựa chọn được chiếc tivi ưng ý.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!