Tivi internet Sony HD 32 inch KDL-32W600 đem lại những trải nghiệm ấn tượng gì cho khách hàng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi internet Sony HD 32 inch KDL-32W600 là mẫu tivi đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với hình ảnh và âm thanh ấn tượng.

Tivi internet Sony HD 32 inch KDL-32W600 là mẫu tivi gây nhiều chú ý với người tiêu dùng. Không chỉ có giá thành dễ tiếp cận với người dùng, sản phẩm này còn được Sony cung cấp rất nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết này sẽ cho bạn thấy mẫu tivi này có những tính năng gì mà gây được ấn tượng lớn với người tiêu dùng.

Thiết kế màn tối giản và nhỏ gọn đem lại cảm giác vô cùng thân thiện

Đây là mẫu tivi đến từ Sony, cho nên nó mang những ưu điểm vượt trội của thương hiệu này. Ưu điểm đầu tiên là về mặt thiết kế, KDL-32W600 có một kích thước rất nhỏ gọn. Tivi có bề ngang 73.5 cm, độ cao 48.1 cm và chỉ dày 17.4 cm.

Ưu điểm đầu tiên là về mặt thiết kế, KDL-32W600 có một kích thước rất nhỏ gọn.

Sản phẩm có một thiết kế khá phổ thông, nhưng đây lại là một ưu điểm của nó. Vẻ tối giản nhưng hiện đại này đã đem lại một sự thân thiện và hài hoà cho căn phòng. Tivi này đặc biệt phù hợp cho những không gian phòng không lớn. Đồng thời nó cũng vô cùng thích hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất khác nhau.

Nhiều công nghệ độc quyền và nổi trội cho tấm màn hiển thị xuất sắc

Với mức giá thành không hề cao, đây là tivi cho khả năng hiển thị hình ảnh rất đáng tầm. Công nghệ độc quyền X-Reality PRO cung cấp một vi xử lý cực thông minh. Vi xử lý này có khả năng giảm nhiễu tối ưu, đồng thời cải thiện độ tương phản. Hình ảnh hiển thị sẽ chuẩn và chân thực nhất.

Công nghệ Live Colour trên tivi này sẽ cung cấp một dải màu rộng và cho sắc màu vô cùng rực rỡ. Kết hợp với khả năng tăng cường tối đa độ tương phản của Dynamic Contrast Enhancer và sự chuyển động mượt mà của Motionflow XR 200. Nhờ đó, tấm màn hình HD sẽ có được độ chi tiết và sắc nét nhất có thể. Người dùng sẽ có thể tận hưởng những bộ phim truyền hình hay nhất với màn hình ấn tượng này.

Nhiều công nghệ độc quyền và nổi trội cho tấm màn hiển thị xuất sắc

Âm thanh chất lượng với Dolby Digital và Clear Phrase

Dàn âm thanh vòm trên mẫu sản phẩm này sẽ gây ấn tượng mạnh với nhiều người tiêu dùng. Hơn hết, sự đóng góp của chế độ Clear Phase đã bù đắp và loại bỏ các tần số âm không cần thiết. Âm thanh của nó không chỉ đa chiều, sống động mà còn tự nhiên và trong trẻo hơn. Loa của tivi này sẽ khiến bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời nhất.

Hệ điều hành Linux tiện dụng với kho ứng dụng khổng lồ

Tivi sở hữu một hệ điều hành quen thuộc trên các dòng sản phẩm bình dân, đó chính là Linux. Linux có tính linh hoạt cao và khả năng bảo mật tốt. Đồng thời, hệ điều hành này sẽ cho khả năng chạy đa nhiệm mượt và nhanh trên KDL-32W600. Người dùng sẽ dễ dàng điều khiển và truy cập các nội dung mình yêu thích.

Bên cạnh đó, tivi còn có một kho ứng dụng rất lớn. Một số ứng dụng thường xuyên được sử dụng như: YouTube, FPT Play, Zing TV,… đã được cài đặt sẵn. Số ứng dụng này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, xem phim đọc báo cho tivi này.

Nhiều tính năng thông minh cho người tiêu dùng

Ngoài ra, sản phẩm này còn mang rất nhiều tính năng tiện ích khác cho trải nghiệm sử dụng của bạn thêm tối ưu:

  • Tính năng Photo Share cho khả năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi thật dễ dàng. KDL-32W600 còn cho tối đa kết nối lên tới 10 chiếc điện thoại.  Đồng thời, tivi còn tính năng Screen Mirroring tương tự với chức năng tương tự.
  • Bộ bảo vệ Sony X-Protection PRO hạn chế tối đa các yếu tố tác động xấu đến tivi. Các yếu tố đó bao gồm: độ ẩm, bụi bẩn, sấm sét hay rò rỉ điện,…
  • Bộ cổng kết nối đa dạng: cổng HDMI, cổng Lan, cổng AV Composite, cổng HDMI ARC, cáp truyền hình, wifi, cổng 3.5 mm và cổng quang Optical,…

Nhiều tính năng thông minh cho người tiêu dùng

Toàn bộ thông tin trên đây đã cho bạn thấy những tính năng gây ấn tượng nhất của Tivi internet Sony HD 32 inch KDL-32W600. Mẫu tivi bình dân này có tất cả những ưu điểm mà người tiêu dùng mong đợi. Khả năng hiển thị hình ảnh cũng như âm thanh là rất tốt. Hy vọng sản phẩm này sẽ thích hợp với bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD - Tivi thế hệ mới!

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD - Tivi thế hệ mới!

Internet Tivi Sony 40 inch 40W650D, Full HD là chiếc tivi thế hệ mới của hãng Sony. Chúng ra đời đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi gia đình. Không chỉ vậy, chúng còn mang đến rất nhiều những tính năng đỉnh cao để người dùng có thể trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!