Đánh giá Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D sở hữu một thiết kế đơn giản khá ấn tượng. màn hình nhỏ phù hợp với nhiều không gian từ phòng ngủ trên phòng khách. Chiếc tivi còn được áp dụng những công nghệ hàng đầu đem đến hình ảnh sắc nét, chân thực.

Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D là sản phẩm mới của thương hiệu Sony được đánh giá cao. Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, đẹp mắt và nhiều tính năng thông minh khác, sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn. Hãy tìm hiểu xem sản phẩm này có những đặc trưng nổi bật gì nhé.

Kích thước gọn nhẹ tối ưu không gian

Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D-1
Kích thước gọn nhẹ tối ưu hóa cho không gian

Chiếc Tivi sony 32 inch được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Màn hình 32 inch nhỏ gọn nhưng lại rất đẹp mắt, dễ dàng trong việc di chuyển hoặc treo lên tường để tối ưu không gian sử dụng giúp thiết bị có thể đặt được nhiều nơi. Là sự lựa chọn thông minh cho các căn phòng nhỏ như: nhà nghỉ, homestay, phòng làm việc của bạn.

Hiển thị hình ảnh khá chi tiết

Bạn đừng nghĩ một chiếc tivi nhỏ thì không xem được chi tiết nhé, vì màn hình nhỏ 32 inch sẽ giúp cho độ phân giải và khả năng hiển thị trên màn hình trở nên chi tiết hơn nhiều đấy.

Hơn nữa chiếc Internet Tivi Sony 32 inch còn sở hữu công nghệ độc quyền X-Reality PRO có tần số quét cao, cải thiện độ tương phản, giảm nhiễu. Tạo sự mượt mà cho các khung cảnh chuyển động, khi xem không bị nhòe mắt.

Trải nghiệm Internet tivi thuận tiện

Sản phẩm còn có khả năng kết nối tốt hơn nữa. Đồng thời còn cài đặt nhiều tính năng thông minh để bạn có thể dễ dàng kết nối với Internet qua wifi để vào các ứng dụng giải trí như: youtube, Zingmp3, trình duyệt web,  FPT Play,  HTV Online, YAN TV… Khi này, bạn có thể nghe nhạc, xem phim, đọc báo thoải thích.

Hơn nữa sản phẩm còn cho phép bạn xem được các chương trình truyền hình trực tuyến qua các video được phát trực tuyến.

Sắc màu tươi mới chân thực hơn

Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D-2
Tivi với những sắc màu tươi mới đầy ấn tượng

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, sản phẩm còn sở hữu công nghệ màu sắc Live colour. Hỗ trợ tăng cường màu sắc sinh động mang đến sự tươi mới ấn tượng trong từng hình ảnh.

Âm thanh lan tỏa đa chiều không gian

Tivi sony 32 inch 32W600D sở hữu công nghệ âm thanh thông minh Clear Phase giúp bạn phân tích, điều chỉnh tần số loa phù hợp. Mang đến âm thanh rõ ràng, không bị méo tiếng, không bị nhiễu, cho bạn tận hưởng âm thanh sống động lan tỏa mạnh mẽ. .

Tính năng cho phép trình chiếu điện thoại lên màn hình

Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D cài đặt tính năng Screen Mirroring và photo share. Cho phép tối đa mỗi lần được phép kết nối 10 chiếc điện thoại. Từ đó, bạn có thể trình chiếu các nội dung yêu thích từ màn hình điện thoại của bạn lên tivi để trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, đọc báo… tốt hơn.

Tivi cài đặt tính năng bảo vệ cao

Tivi sony 32W600D nhỏ nhưng có võ bởi được cài đặt bộ bảo vệ sony X-Protection Pro có chức năng sẽ hạn chế tác động từ sấm sét tránh bị cháy nổ nguy hiểm. Hạn chế tác động của độ ẩm, hạn chế sốc điện để giữ cho điện áp ổn định và chống bụi cho tivi qua các khe thông giá giữ sự sạch sẽ cho sản phẩm.

Tạo ra khoảng cách xem an toàn cho đôi mắt của bạn

Với kích thước 32 inch, bạn sẽ có được khoảng cách xem từ 1,6m – 2,5 mét là hợp lý, duy trì khoảng cách này vừa giúp bạn xem rõ nét vừa chống nhòe mỏi mắt.

Tivi có giá thành phải chăng

Hiện nay chiếc internet TV sony 32 inch đang được bán với mức giá vô cùng hợp lý, cho nền đây là một gợi ý lý tưởng cho bạn nếu muốn dùng một thiết bị giải trí cho gia đình của mình. Chiếc tivi Internet Tivi Sony 32 inch 32W600D hứa hẹn là chiếc tivi thông minh. Mang đến cho bạn những phút giây giải trí ấn tượng khó quên.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!