Tivi LED 3D Samsung UA60H6400 - Thế giới giải trí trong ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kích thước màn hình là 60 inch Full HD, Tivi LED 3D Samsung UA60H6400 được coi là dòng TV cao cấp với chất lượng hình ảnh vượt trội cho những không gian rộng rãi, khoáng đạt.

Ngoài kích thước lớn, TV LED 3D Samsung UA60H6400 còn được tích hợp tính năng Wide Color Enhancer Plus giúp cải thiện chất lượng hình ảnh đến mức tốt nhất, mang đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động như thật, cho dù bạn đang xem 2D hoặc 3D.LED series 6 được thiết kế với One Design. Với khung hình mỏng hơn & màn hình lớn hơn, độ phần giải tối đa 1920×1080, bạn và gia đình sẽ có những giây phút giải trí thoải mái nhất. Ngoài ra, thiết kế thanh mảnh, sắc nét của TV còn làm nội bật căn phòng của bạn, đem lại vẻ sang trọng, thanh lịch.

Với giao diện thông minh Smart Hub, Samsung đang thay đổi việc định nghĩa “xem TV”. Là một cổng điện tử giải trí tiên tiến, giao diện thông minh Smart Hub cho phép bạn tìm kiếm & kết nối nội dung dễ dàng, tiện lợi, được phân chia thành 3 bảng: giao diện thông minh Samrt Hub giúp bạn kết nối, ứng dụng (apps), mạng xã hội (social), hình ảnh (photos), phim & nhạc. Bạn có thể chọn các tính năng này dễ dàng bằng chuyển động. Tivi được trang bị chip xử lý Quad core mạnh với tốc độ cực kì nhanh giúp smart tivi chạy các ứng dụng một cách trơn tru, nhanh chóng.

Chức năng Connect share movie giúp cho việc xem phim từ USB trở nên thật dễ dàng. Chỉ cần cắm USB hoặc HDD vào TV là bạn có thể tận hưởng những bộ phim, xem những tấm hình & nghe nhạc thỏa thích. Với Wi-Fi được cài sẵn, bạn có thể dùng TV như một chiếc máy tính thông thường.

Tivi còn có chỉ số chuyển động rõ nét CMR (Clear Motion Rate) là 400Hz, chỉ số này càng cao sẽ giúp các chuyển động trên tivi trở nên sắc sảo hơn. Bộ điều khiển từ xa của tivi có tính năng nhanh hơn và điều khiển thông minh, chính xác hơn, lựa chọn nội dung tốt hơn, và là một thiết kế cải tiến của Samsung trong năm 2014.

Tivi Samsung UA60H6400 còn có riêng chế độ Soccer Mode dành riêng cho các tín đồ của môn thể thao vua, kết hợp những tính năng ưu việt như phóng to, xem lại chương trình, hay thu hình giúp những trận đấu thể thao trở nên vô cùng tiện dụng và hào hứng.

Tivi còn tích hợp đầu thu DVB-T2 cho phép các bạn xem các kênh truyền hình HD, SD chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với công nghệ nén video tiên tiến, đầu thu DVB T2 có thể nén nhiều kênh truyền hình hơn trên 1 tần số. Giờ đâu, bạn bạn có nhiều thời gian tận hưởng những chương trình yêu thích hơn là phải tìm kiếm trong cả ngàn kên khác nhau. Với Voice Interaction, bạn có thể yêu cầu Smart TV giới thiêu những chương trình hoặc bộ phim dựa theo thói quen xem TV của bạn. Sau một thời gian, S Recommendation đã có thể lọc chương trình dựa theo sở thích của bạn. Những bộ phim và chương trình sẽ không bị lặp lại. Thật đơn giản, tiện lợi và dễ dàng.

Với giá từ 29.400.000 đồng, Tivi Samsung UA60H6400 thích hợp với những phòng khách rộng và gia chủ đam mê hình ảnh, âm thanh sống động của thế giới giải trí tại gia.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7720PTC

Đánh giá Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7720PTC

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7720PTC là một sản phẩm tuyệt vời của LG, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tốt nhất. Nếu không gian sử dụng của bạn đủ rộng để trang bị loại tivi cỡ lớn 65 inch thì không nên bỏ qua model tivi này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!