Tivi LED Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X - Sự lựa chọn tiện dụng, đa năng cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X được nhiều người lựa chọn cho gia đình của mình vì nó có chất lượng tốt từ hình ảnh đến âm thanh và đặc biệt là những tính năng độc đáo.

Tivi LED Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy. Nó được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó nó còn được trang bị nhiều tính năng đặc biệt phục vụ nhu cầu giải trí của các lứa tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tivi này nhé.

Tivi Sharp 2T-C42BG1X sở hữu thiết kế hiện đại với viền đen huyền bí

Tivi sharp 2T-C42BG1X được thiết kế viền đen huyền bí hiện đại ôm trọn khung hình mang đến sự hài hòa, sang trọng. Hai chân đế đối diện nhau có thể đặt trên kệ, tủ ở nhiều không gian phòng. Ngoài ra, đằng sau tivi còn có lỗ để gắn ốc vít dễ dàng treo và gắn lên tường.

Kích thước tivi 42 inch không quá lớn cũng không quá nhỏ, đặt được nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,…

Tivi Sharp 2T-C42BG1X sở hữu thiết kế hiện đại với viền đen huyền bí

Hình ảnh trên tivi LED 42 inch 2T-C42BG1X rõ nét chân thực với độ phân giải Full HD

Độ phân giải Full HD nâng tầm công nghệ HD để hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực mang đến những khung hình đặc sắc nhất. Công nghệ HDR10 tăng cường độ tương phản với các thước phim bom tấn như hiện ra trước mắt. Đồng thời hệ thống tăng cường dải màu sắc Wide Color tạo ra hình ảnh chi tiết với độ sắc màu nâng cao. Chiếc tivi này sẽ mang tới trải nghiệm bữa tiệc đa màu sắc và ánh sáng giúp bạn như hòa mình vào từng cảnh quay.

Âm thanh sống động thúc đẩy mọi giác quan của tivi Sharp 2T-C42BG1X

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio tối ưu hóa chất lượng và tăng tính chân thực trong từng lời thoại, nốt nhạc. Bên cạnh đó, nó còn mang đến âm thanh trong trẻo bao trùm mọi không gian. Công nghệ này có thể cải thiện cả những chi tiết âm thanh nhỏ trong các chương trình, phim ảnh trên tivi.

Tivi LED Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X còn giúp bạn xả stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng bởi hệ thống hát karaoke chất lượng. Bộ chỉnh âm thanh cho phép thay đổi các thông số như âm trầm, âm cao trong bài hát. Vì vậy bạn có thể thỏa sức thể hiện giọng ca mà không phải lo lắng với những nốt nhạc cao.

Âm thanh sống động thúc đẩy mọi giác quan của tivi Sharp 2T-C42BG1X

Các tính năng nổi bật của Sharp 2T-C42BG1X tạo nên trải nghiệm độc đáo

Ngoài những ưu điểm đã nêu ở trên, chiếc tivi này còn sở hữu các tính năng đặc biệt khác sau đây:

Hệ điều hành Android 9.0

Android 9.0 là phiên bản thứ 9 của hệ điều hành Android cho phép người dùng kết nối nhiều loa Bluetooth và chuyển đổi với các bước đơn giản giữa các thiết bị. Đồng thời hệ điều hành trực quan, quen thuộc dễ sử dụng cho nhiều lứa tuổi.

Tivi Sharp C42BG1X được trang bị kho ứng dụng khổng lồ với nhiều thể loại đa dạng phục vụ bạn và các thành viên trong gia đình như Youtube, Zing mp3, Netflix, Spotify,…Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tải thêm các ứng dụng khác để có thêm nhiều trải nghiệm trọn vẹn.

Trợ lý tìm kiếm ảo của Google

Bạn sẽ sở hữu trợ lý Google luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi gặp khó khăn hay muốn tìm kiếm bất cứ điều gì. Nó có khả năng kết nối với những sở thích của chủ nhà như nấu ăn, nghe nhạc và sẽ đề xuất trên các ứng dụng như Youtube. Đặc biệt, tính năng này rất an toàn, bảo mật thông tin và hoàn toàn chủ động trong nhiều trường hợp.

Các tính năng nổi bật của Sharp 2T-C42BG1X tạo nên trải nghiệm độc đáo

Đa dạng cổng kết nối

Tivi được hỗ trợ nhiều cổng kết nối để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng với đa dạng lứa tuổi:

  • 3 cổng HDMI có khả năng truyền tải âm thanh và video chất lượng cao
  • Cổng Composite (AV) kết nối hình ảnh cơ bản và thông dụng nhất trên thiết bị
  • Cổng Component nâng cao chất lượng hình ảnh vượt trội
  • Audio OutCó (Headphone , Optical)
  • 2 cổng USB truyền tải các dữ liệu giữa các thiết bị mà không cần kết nối mạng
  • Mạng không dây LAN
  • Kết Nối Wifi
  • Cổng Antenna

Trên đây là những thông tin về dòng tivi LED Sharp Full HD 42 inch 2T-C42BG1X đến từ thương hiệu uy tín tại Nhật Bản. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ và những tính năng của sản phẩm này thì hãy nhanh chóng mang chiếc tivi này về cho gia đình của mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!